EV

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ Volvo Downtown Store ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เฉลิมฉลองให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้จองรถภายในงานเปิดตัว EX30 เพื่อตอกย้ำความพร้อมของบริษัทฯ และสะท้อนความมุ่งมั่นที่ตั้งใจออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าในการมอบอิสระในการเดินทางอย่างยั่งยืน และปลอดภัย

คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Volvo EX30 ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาตลอดนับตั้งแต่วันประกาศเปิดตัว และประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ได้รับรถเพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา นับเป็นโอกาสและก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการประกาศจุดยืนการเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่การเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ”

ภายในเดือนมีนาคม 2567 วอลโว่พร้อมส่งมอบรถ Volvo EX30 มากกว่า 300 คัน ซึ่งประกอบไปด้วย 3 รุ่น อาทิ Volvo EX30 Core Single Motor, Volvo EX30 Ultra Single Motor และ Volvo EX30 Ultra Twin Motor และพร้อมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตถัดไปแก่กลุ่มลูกค้าประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th, Facebook , Youtube, LINE, Instagram หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Downtown Store ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-161-4144

VIAUTO BOMA เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

14 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

1 day ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

2 days ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

2 days ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

2 days ago