เสียวหมี่ ประเทศไทย ตอกย้ำกลยุทธ์หลักของบริษัท ‘Human x Car x Home’ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ผสานเอาอุปกรณ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม และรถยนต์เข้าไว้ด้วยกัน เป็นการหลอมรวมเอาทุกสิ่งที่คุณต้องการไว้ในระบบนิเวศอัจฉริยะแห่งเดียว เพื่อมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ครอบคลุมและดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งานทุกคน โดยเสียวหมี่ ประเทศไทย ได้นำเอารถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นแรกของเสียวหมี่ Xiaomi SU7 มาจัดแสดงภายในงานเปิดตัว Xiaomi 14T Series เพื่อให้สื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ได้สัมผัสถึงวิสัยทัศน์ของเสียวหมี่ที่บุกเบิกสู่อนาคตอัจฉริยะ
อเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เสียวหมี่ได้อัปเกรดกลยุทธ์สู่ระบบนิเวศอัจฉริยะ ‘Human x Car x Home’ ซึ่งถือเป็นการก้าวสำคัญในการก้าวไปข้างหน้าของวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของเสียวหมี่ โดยกลยุทธ์ดังกล่าวนั้นมาจากแนวคิดที่ มนุษย์ (Human) คือจุดศูนย์รวมสำคัญของการประมวลผลต่างๆ โดยจะมีตัวแปรที่ทำหน้าที่นี้คือสมาร์ทโฟน (Smartphone) ในขณะที่ บ้าน (Home) คือพื้นที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ และ รถยนต์ (Car) คือพื้นที่อัจฉริยะที่เคลื่อนที่ได้ ฉะนั้นเสียวหมี่จึงได้ผสานเอาระบบนิเวศอัจฉริยะในทุกๆ ด้านของผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่นและเรียลไทม์ เพื่อให้เป็นไปตามความตั้งใจแรกเริ่ม หรือ mission ของเสียวหมี่ที่ต้องการให้ทุกคนในโลกได้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้นผ่านเทคโนโลยีนวัตกรรม ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ใช้ชาวไทยได้รับข้อมูลดังกล่าว เสียวหมี่ ประเทศไทยจึงได้ให้ข้อมูลและจัดแสดงระบบนิเวศอัจฉริยะ ‘Human x Car x Home’ โดยได้จัดแสดง Xiaomi SU7 รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในงานเพื่อให้เห็นถึงการเชื่อมต่ออัจฉริยะในระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ให้แก่สื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Xiaomi 14T Series เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา”
ทั้งนี้ Xiaomi SU7 คือรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นแรกของเสียวหมี่ ที่ถูกจัดอยู่ภายใต้นิยาม ‘ซีดานของเทคโนโลยีเชิงนิเวศประสิทธิภาพสูงเต็มขนาด’ (full-size high-performance eco-technology sedan) ที่มาพร้อมประสิทธิภาพรอบด้าน รวมไปถึงการบูรณาการระบบนิเวศและพื้นที่อัจฉริยะเคลื่อนที่ โดยมีมูลค่าการลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 1 หมื่นล้านหยวน พร้อมด้วยการทำงานที่มุ่งมั่นของวิศวกรมากกว่า 3,400 คน และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคกว่า 1,000 คนในด้านต่างๆ โดยนับตั้งแต่การเปิดตัว Xiaomi SU7 Series ก็ได้รับผลการตอบรับจากผู้ใช้งานในประเทศจีนอย่างท้วมท้น ซึ่งภายในไตรมาส 2 ของปีนี้ เสียวหมี่ได้ทำการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi SU7 Series ไปแล้วกว่า 27,307 คัน ในประเทศจีน โดยมียอดส่งมอบต่อเดือนเกิน 10,000 คันเป็นเวลา 2 เดือนติดต่อกัน โดยบริษัทได้ตั้งเป้าที่จะส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi SU7 Series ในประเทศจีน จำนวน 120,000 คันภายในปี 2567 อีกด้วย
–Hyundai เปิดตัว IONIQ 5N ราคา 3,790,000 บาท พร้อมประกาศทุ่ม 1 พันล้าน ผลิตและพัฒนา EV ในไทย
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…