กู๊ดเยียร์ เปิดตัวเทคโนโลยียางรถยนต์ ณ ประเทศมาเลเซีย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 125 ปี

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวเทคโนโลยียางรถยนต์ ณ ประเทศมาเลเซีย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 125 ปี

กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก จัดงานฉลองครบรอบ 125 ปีของบริษัท Goodyear:125 Years in Motion พร้อมกับการเปิดตัวยางระดับพรีเมียม 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมเน้นย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน 125 ปีในการสำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ และตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาอนาคตให้ดียิ่งขึ้นและมีความยั่งยืน

โดยในงานมีลูกค้าผู้สนใจเข้าร่วมมากกว่า 300 ราย และสื่อมวลชน 100 รายเข้าร่วมงาน โดยมีนายแนทธาเนียล มาดารัง ประธานบริษัทกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก นายปิเอโตร ซาเล็ตต้า รองประธานฝ่ายธุรกิจยางสำหรับผู้บริโภค บริษัทกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก และนายเกร็ก ฮานนา รองประธานฝ่ายพัฒนาและคุณภาพผลิตภัณฑ์ กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

มิชลิน หนองแค เปิดโรงงานให้เข้าเยี่ยมชม ฉลองครบรอบ 30 ปี

ตลอดระยะเวลา 125 ปีตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นมา กู๊ดเยียร์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบการขับขี่ที่มั่นใจให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วโลก

แนทธาเนียล มาดารัง ประธาน บริษัท กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “จิตวิญญาณทางนวัตกรรมของกู๊ดเยียร์และความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ส่งให้เราเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติการขับเคลื่อน เรามุ่งมั่นทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและนักสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อร่วมกันปฏิรูปอุตสาหกรรมการขนส่งภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในตลาดยานยนต์ศักยภาพสูงและที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

ผลิตภัณฑ์ยางใหม่ทั้งสี่รุ่นเพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้นของคุณ

และในครั้งนี้กู๊ดเยียร์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางใหม่ 4 รายการ ได้แก่ อีเกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค 6 สำหรับรถสปอร์ตลักชัวรี แรงเลอร์ ดูราแทรค อาร์ที สำหรับรถออฟโรดพรีเมียมขับเคลื่อนสี่ล้อ อิเล็คทริคไดรฟ และ แอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง ที่ได้รับการพัฒนาและผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของกู๊ดเยียร์ ผลิตภัณฑ์ยางใหม่เหล่านี้จึงไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การขับขี่ขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยยกระดับไลน์ผลิตภัณฑ์ของกู๊ดเยียร์ในเอเชียแปซิฟิกให้แข็งแกร่งและครอบคลุมทุกการใช้งานมากยิ่งขึ้น

โดยภายในงานลูกค้าและสื่อมวลชนยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่และประสิทธิภาพที่ไม่ธรรมดาของผลิตภัณฑ์ยางใหม่ทั้งสี่รุ่นนี้ภายในสนามแข่งด้วย

ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ดีกว่าของเรา

ภายในงานมีการจัดแสดงเรื่องราวความมุ่งมั่นของกู๊ดเยียร์ในอนาคตที่ดีกว่าผ่านจอแบบอินเทอร์แอคทีฟเสมือนจริง เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับโซลูชั่นและบริการที่เหนือกว่าของกู๊ดเยียร์เพื่อการขับเคลื่อนแห่งอนาคต กู๊ดเยียร์ยังมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ความปลอดภัย อายุการใช้งานของยาง ความสะดวกสบาย และโซลูชั่นดิจิทัล ในงาน กู๊ดเยียร์ได้จัดแสดงยางต้นแบบที่ใช้วัสดุที่ยั่งยืน 90% โดยเน้นย้ำถึงเป้าหมายในการพัฒนายางที่ทำจากวัสดุที่ยั่งยืน 100% และยางที่ไม่ต้องการการบำรุงรักษาให้สำเร็จภายในปี 2573

ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกได้ให้ความไว้วางใจในยางกู๊ดเยียร์ที่ติดตั้งมากับแบรนด์รถยนต์ของตน เมื่อมองไปอีก 125 ปีข้างหน้า กู๊ดเยียร์เน้นย้ำอีกครั้งถึงความทุ่มเทในการมอบความเชื่อมั่นในระยะยาวให้กับลูกค้าและชุมชนในการขับเคลื่อนไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น

Scroll to Top