บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทย จะได้รับการติดตั้งยางกู๊ดเยียร์ตั้งแต่โรงงานผลิตในหลาย ๆ รุ่น เป็นอีกหนึ่งก้าวในความสำเร็จอีกขั้นของกู๊ดเยียร์ในการมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมยางรถยนต์ที่มีคุณภาพโดดเด่นและทันสมัยอยู่เสมอ พร้อมตอบรับทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่รถยนต์ที่ใช้งานทั่วไป ไปจนถึงรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวี รถ EV และรถยนต์หรูมากมาย
–Adhub รุกตลาดสื่อ OOH เคลื่อนที่ เสริมทัพรถยนต์กว่า 200 คัน
แรนดีพ ซิง กานวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 125 ปีในอุตสาหกรรมยางรถยนต์ของกู๊ดเยียร์ เราได้เป็นที่รู้จักในนามผู้ผลิตยางรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอยู่เสมอ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายและราบรื่นทุกครั้ง และเพื่อเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดด้านนวัตกรรมการขับเคลื่อนในยุคปัจจุบันหรือในอนาคต เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อให้เราเป็นหนึ่งในแบรนด์ยางรถยนต์อันดับต้น ๆ ของโลก เช่นเดียวกับในประเทศไทยที่ในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่เราได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราที่ไม่เพียงแต่สำหรับติดตั้งยางกู๊ดเยียร์จากโรงงานผลิต และยังรวมถึงมีบริการในยางทดแทนให้กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่นในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอสยูวีหรือรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ
กิจกรรม Mercedes-Benz Driving Events 2023 นำทัพด้วยรถสปอร์ตโรดสเตอร์ในตำนานอย่าง Mercedes-AMG SL 43 รถยนต์พลังไฟฟ้า 100% รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium และยนตรกรรมระดับเวิลด์คลาสอีกมากมายมาให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบประสิทธิภาพของยาง ทั้งการเกาะถนน การช่วยเบรก การทรงตัว และรวมไปถึงสุนทรียภาพในทุกการขับขี่ด้วยความเงียบของห้องโดยสารที่ไม่เคยมีมาก่อน
ทั้งนี้ กู๊ดเยียร์ได้จัดแสดงและร่วมให้ลูกค้าและสื่อมวลชน ได้สัมผัสประสบการณ์กับการขับขี่สุดยอดรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีการติดตั้งยางกู๊ดเยียร์มาจากโรงงานผลิตเป็นครั้งแรก
บริษัทฯ จะมุ่งมั่นไม่หยุดพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของทุกการขับเคลื่อน ส่งมอบสุดยอดแห่งสุนทรียภาพในทุกการขับขี่เพื่อการเป็นยางที่ลูกค้าไว้วางใจและเลือกใช้ตลอดไป
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…