Automotive

ฮอนด้า จัดแสดง Honda SUV e:Prototype และ Honda Civic Type R ในงาน Motor Expo 2022

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงยนตรกรรมพิเศษ 2 รุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 นำโดย Honda SUV e:Prototype รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% และฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ตของฮอนด้า เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

เสริมทัพด้วยยนตรกรรมยอดนิยมหลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัป e:HEV ที่มาพร้อมขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย ครอบคลุม 4 เซกเมนต์ยอดนิยม ทั้งในกลุ่มซิตี้คาร์ ได้แก่ ซิตี้ อี:เอชอีวี และ ซิตี้ แฮทช์แบ็ก อี:เอชอีวี กลุ่มคอมแพคท์คาร์ ได้แก่ ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ กลุ่มเอสยูวี ได้แก่ เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี และกลุ่ม D-segment ได้แก่ แอคคอร์ด อี:เอชอีวี

และไลน์อัปยนตรกรรมเทอร์โบ ได้แก่ ซิตี้, ซิตี้ แฮทช์แบ็ก, ซีวิค และ แอคคอร์ด และยนตรกรรมเอสยูวี บีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง และ ซีอาร์-วี พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษส่งท้ายปี “ฮอนด้า ดีลได้ใจ…ใช่ทุกโปร” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มซิตี้คาร์ยอดนิยม “ซิตี้ ซีรีส์” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.99%* พร้อมฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565 และรับข้อเสนอพิเศษเดียวกันนี้สำหรับรุ่นอื่น ๆ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ เมื่อจองและรับรถยนต์รุ่นที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565

เคแบงก์ จับมือไทยฮอนด้า รุกธุรกิจ EV Bike ดันไทยสู่สังคมสีเขียว

โนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการเปิดตัวยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV รุ่นต่าง ๆ ของฮอนด้าในประเทศไทยที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การขับขี่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันยังเป็นเทคโนโลยีในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคแห่งพลังงานไฟฟ้า วันนี้เราได้นำ Honda SUV e:HEV Prototype รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% มาจัดแสดง และแสดงเจตนารมณ์ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ อีกทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย”

“อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ได้นำมาจัดแสดงในปีนี้มาพร้อมจิตวิญญาณความสปอร์ตของฮอนด้า ได้แก่ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต เสริมทัพด้วยยนตรกรรมในกลุ่มฟูลไฮบริด อี:เอชอีวี และกลุ่มเทอร์โบ พร้อมด้วยยนตรกรรมยอดนิยมหลากหลายรุ่น” โนริยุกิ กล่าวเสริม

ภายในบูทฮอนด้า ลูกค้าชาวไทยจะได้สัมผัสพลังแห่งการขับเคลื่อนสู่อนาคต Honda SUV e:Prototype รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% ที่พร้อมนำเสนอคุณค่าด้านการขับขี่ที่ล้ำสมัย ด้วยดีไซน์การออกแบบภายนอกที่เรียบหรู การออกแบบไฟด้านหน้าเน้นเส้นสายในแนวยาวที่โฉบเฉี่ยว ภายในห้องโดยสารโปร่งโล่ง มาพร้อมหน้าจอ infotainment แบบสัมผัส Advanced Touch และหน้าจอแสดงผลการขับขี่ขนาดใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING และฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยคันที่นำมาจัดแสดงมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร VTEC TURBO ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ได้แก่ โหมด Comfort, Sport, +R และเพิ่มโหมด Individual เป็นครั้งแรกในรุ่นนี้ พร้อมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING และระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSI) สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Type R Serial Number Plate

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูทรถยนต์ฮอนด้า (A14) ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565 พร้อมพบกับแคมเปญ “ฮอนด้า ดีลได้ใจ…ใช่ทุกโปร” เมื่อจองและรับรถยนต์รุ่นที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 และข้อเสนอสุดพิเศษที่แตกต่างกันสำหรับรถยนต์แต่ละรุ่นได้ทั้งในงานและโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแชทกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับทาง www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 จะได้รับฟรีบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 200 บาท*

หมายเหตุ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

3 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

4 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

4 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

4 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

7 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

7 hours ago