บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ พร้อมส่งมอบการบริการหลังการขายต่อเนื่องอย่างครบวงจรของเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศที่ได้มาตรฐาน เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” เชิญชวนทั้งลูกค้ารถใหม่ ลูกค้ารถปัจจุบัน และลูกค้ารถมือสอง เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้า 219 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567 เพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษ* สำหรับครอบครัวฮอนด้า อาทิ บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ ฟรีของที่ระลึกจากฮอนด้า เมื่อลูกค้ามีแพ็กเกจ PaySave Exclusive 6, 10 หรือ PaySave อุ่นใจ หรือเพียงต่ออายุแพ็กเกจ PaySave เป็น PaySave 4 หรือ PaySave อุ่นใจ พร้อมส่วนลดอะไหล่พิเศษ และจัดเต็มกับโปรโมชันยางรถยนต์หลายยี่ห้อ ทั้งโยโกฮาม่า กู๊ดเยียร์ บริดจสโตน ดันลอป และฮันกุก สำหรับลูกค้ารถยนต์มือสองที่เข้ามารับบริการครั้งแรก รับของที่ระลึกและส่วนลดพิเศษ “Welcome to Honda Family” เพียงอัปเดตข้อมูลเจ้าของรถยนต์ใหม่และใช้บริการตามเงื่อนไข นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนสบาย 0% ทุกงานบริการ นานสูงสุด 8 เดือน* และยางรถยนต์นานสูงสุด 10 เดือน* อีกด้วย
สำหรับแคมเปญพิเศษ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” ฮอนด้าอยากมอบคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา เราพร้อมที่จะส่งมอบความอุ่นใจและการดูแลทุกท่านอย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์ ด้วยคุณภาพการให้บริการที่ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกศูนย์บริการทั่วประเทศ ทั้งการบริการหลังการขาย รวมถึงการขายต่ออย่างครบวงจร เพื่อให้ฮอนด้าครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดไป สำหรับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายใต้แคมเปญนี้ ประกอบด้วย
สิทธิประโยชน์งานบริการและยางรถยนต์ในแคมเปญ “Honda, We are family”*
เมื่อลูกค้านำรถยนต์ฮอนด้าใช้บริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567
นอกจากความพิเศษในการดูแลและมอบสิทธิพิเศษให้กับรถยนต์ของลูกค้าทุกคันแล้ว ฮอนด้ายังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งอีกด้วย อาทิ
เพลงและมิวสิกวิดีโอ “Honda, We are family”
ฮอนด้าได้ถ่ายทอดความประทับใจและความผูกพันให้กับลูกค้ารถฮอนด้าที่อยู่เคียงข้างกันมากว่า 40 ปี ผ่านบทเพลงและมิวสิกวิดีโอ “Honda, We are family” สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/Od_sOzpR0u0 โดยเร็วๆ นี้ ฮอนด้าจะเปิดตัวกิจกรรม TikTok Dance Challenge เพื่อเชิญชวนลูกค้าร่วมสนุกด้วยการเต้น Cover เพลง “Honda, We are family” เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th และช่องทางออนไลน์ Honda official ในทุกแพลตฟอร์ม
กิจกรรม “Honda Family Festival”
ต้อนรับสมาชิกในครอบครัวฮอนด้าด้วยกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ กิจกรรม Workshop กิจกรรมทดลองขับ รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าที่เข้าใช้บริการ ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นแตกต่างกันในแต่ละโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญพิเศษ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดได้ที่ https://www.honda.co.th/promotions/detail/honda-we-are-family
ทั้งนี้ ลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ทดลองขับรถยนต์ฮอนด้าได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ โดยลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง https://www.honda.co.th/testdrive/
–เสียวหมี่ โชว์รถยนต์ไฟฟ้า Xiaomi SU7 เผยพร้อมส่งมอบ ในจีน 120,000 คันภายในปี 2567
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…