Automotive

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดกว้างรับความหลากหลาย ร่วมฉลองเดือนแห่งไพรด์

ฮุนได โมบิลิตี้ ก้าวสู่อีกขั้นของการส่งสารถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศหรือ LGBTQ+ พร้อมเปิดกว้างให้การสนับสนุนแนวคิดด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม ด้วยการเข้าร่วมสนับสนุนแคมเปญ The Celebration: Right to Love โดยสยามพารากอน ร่วมกับ บางกอกไพรด์ เปิดพื้นที่สนับสนุนการจัดกิจกรรม Bangkok Pride Forum 2024 และ Drag Bangkok Festival 2024 ณ สยามพารากอน ซึ่งทั้งสองกิจกรรมนี้จะจัดขึ้น ในช่วงเวลาพิเศษของเดือนแห่งความภาคภูมิใจหรือ Pride Month ที่มีขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของภูมิภาค ภายใต้ความร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชน

วัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่กฏหมายสมรสเท่าเทียมได้รับความเห็นชอบโดยรัฐสภาของประเทศไทย เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จึงขอร่วมแสดงความยินดีกับกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ ด้วยการตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นในเดือนแห่งความภาคภูมิใจเป็นครั้งแรกของเรา ซึ่งนี่ไม่ใช่เป็นเพียงการส่งสารถึงทุกคนว่า ฮุนไดให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมเท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังเปิดกว้างและเคารพต่อความต้องการอันเป็นปัจเจกในแต่ละบุคคล”

กิจกรรม Bangkok Pride Forum 2024 และ Drag Bangkok Festival 2024 จัดขึ้นภายใต้แคมเปญ ‘The Celebration: Right to Love’ โดย ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เข้าร่วมกิจกรรมปีนี้ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เพียงหนึ่งเดียวจากอุตสาหกรรมรถยนต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ที่ว่าบริษัทฯ มิเคยลังเลที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อร่วมสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน ตามภารกิจหลักของบริษัทฯ – ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ นอกจากนั้น เพื่อร่วมสร้างสีสันให้กับเทศกาลอันมีชีวิตชีวานี้ ฮุนไดจะนำรถยนต์ ‘art-car’ สองรุ่นซึ่งออกแบบใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วย ไอออนิค 5 และ ฮุนได ซานตา เฟ่ ที่ตกแต่งด้วยลายธงสีรุ้งตลอดคัน ภายใต้แนวคิด ‘Drive To Love’ และจะจัดแสดงอยู่ในพื้นที่จัดงานตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ร่วมสนับสนุนความหลากหลายไปกับเรา ด้วยการแวะมาเยี่ยมชม ‘art-car’ สุดพิเศษจากฮุนได ซึ่งจะจัดแสดงอยู่หน้า ศูนย์การค้า สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 และอย่าลืมถ่ายภาพของคุณคู่กับรถยนต์ฮุนได และอัพโหลดภาพผ่าน Facebook พร้อมเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและใส่ hashtag #HYUNDAIxPrideMonth #Hyundai Thailand #Hyundai เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ AirPods Gen 2 พร้อม PONY AirPods Case จำนวน 5 รางวัล จาก ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย

เราขอเชิญคุณมาร่วมกันสนับสนุนเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ไปด้วยกัน เพื่อให้โลกนี้เต็มไปด้วยความรักอันหลากหลายและไร้ขอบเขต และอย่าลืมกดติดตาม Hyundai Thailand บน Facebook และ Instagram เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและรับข้อมูลกิจกรรมดีๆ ครั้งถัดไปของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ก่อนใคร

CLS 220 d ปิดจบที่ 3.88 ล้านบาท ข้อเสนอที่คุณห้ามพลาดกับส่วนลดกว่า 7 แสนบาท จากเมอร์เซเดส-เบนซ์

supersab

Recent Posts

instax mini 41 ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์สายแฟชั่นยุคดิจิทัล

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัว instax mini 41 กล้องอนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสานดีไซน์สุดคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและมองหากล้องที่เป็นมากกว่าแค่เครื่องมือ แต่ยังเป็น "ไอเทมแฟชั่นที่ต้องมี" สานต่อความสำเร็จของ instax mini 40 กล้องรุ่นยอดนิยม instax…

4 hours ago

True เผยสงกรานต์ปี 68 คึกคักทั่วไทย AI หนุนสัญญาณ 5G/4G แรงทั่วถึง

ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยข้อมูลเชิงลึกเทศกาลสงกรานต์ 2568 ชี้คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมเฉลิมฉลองอย่างคึกคักทั่วประเทศ พร้อมเผยการเดินทางข้ามภูมิภาคเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะภาคอีสาน เหนือ และใต้ เผยเครือข่ายอัจฉริยะ AI ยกระดับประสิทธิภาพ 5G และ 4G…

4 hours ago

ส่องโครงการ “Plant to Plate” หนุนผู้พิการ สร้างสุขภาวะลูกบ้าน ผ่านแปลงผักยั่งยืน จาก พฤกษา

พฤกษา ตอกย้ำแนวคิด "อยู่ดี มีสุข" จับมือมูลนิธิยิ้มสู้ เปิดโครงการ "Plant to Plate" สนับสนุนผลผลิตเกษตรจากผู้พิการสู่ลูกบ้าน ส่งเสริมการบริโภคอาหารปลอดภัย สร้างรายได้และคุณค่าแก่ผู้ด้อยโอกาส สอดคล้องเป้าหมาย ESG ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม…

4 hours ago

นักการตลาดดิจิทัลเผชิญความท้าทาย! ผลตอบแทนโฆษณาโซเชียลฯ ลดฮวบเกินครึ่ง เล็งขยายสู่ช่องทางใหม่

รายงานล่าสุดจาก Taboola ร่วมกับ Qualtrics เผยให้เห็นถึงความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับนักการตลาดสาย Performance โดยเกือบ 75% ประสบปัญหาผลตอบแทนจากการลงทุนโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลดลงอย่างน่าตกใจ แม้ว่าการโฆษณาเชิงประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาอาจสูงถึง 8.2 ล้านล้านบาทในปี 2568 และ…

16 hours ago

ทรู ดีแทค จับมือ “หมอลักษณ์” เปิดตัว “เบอร์ฟันธง พระราหู” เสริมดวงรับการย้ายครั้งใหญ่ของดาวราหู

ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างความฮือฮาในวงการสายมู ผนึกกำลัง อาจารย์ลักษณ์ โหราธิบดี ปรมาจารย์ด้านโหราศาสตร์ของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “เบอร์ฟันธง พระราหู” เบอร์มงคลที่ได้รับการปลุกเสกเพื่อเสริมพลังบารมีแห่งเทพพระราหู ช่วยพลิกร้ายกลายเป็นดี รับการย้ายราศีครั้งสำคัญของดาวพระราหูในรอบ 18 ปี…

16 hours ago

หนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้รับความสดชื่นที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่ยอดนิยม เสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นใจ

ไม่มีอ่อมแน่นอน!! จะร้อนอากาศ หรือร้อนใจ ชวนหนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่เปิดใหม่พร้อมเสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นชื่นใจ รวมถึงร้านเครื่องดื่มยอดนิยมอีกมากมายกับสารพัดเมนูละลานตาให้เลือกฟินจุใจ เริ่มจากร้านเปิดใหม่ ขอแนะนำ ยอดชา คาเฟ่ ชั้น…

20 hours ago

This website uses cookies.