Automotive

“กรุงศรี ออโต้” คว้าสปอนเซอร์ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ปักธงผู้สนับสนุนสินเชื่อยานยนต์แบรนด์แรก

“กรุงศรี ออโต้” ประกาศความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า ในการสนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตทั้งในและต่างประเทศตลอดทั้งปี 2566 ในฐานะแบรนด์สินเชื่อยานยนต์รายแรกที่เป็นสปอนเซอร์หลักของ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” พร้อมร่วมยกระดับศักยภาพทีมนักแข่งไทยสู่เวทีระดับโลก หวังสร้างการรับรู้และความผูกพันกับแบรนด์ในกลุ่มผู้ใช้รถและแฟนกีฬาอย่างต่อเนื่อง

อร่อยจัดเต็มทุกมื้อกับ “PointX” ยิ่งกิน อิ่มคุ้มที่ 4 ร้านดัง รับพอยท์คืนสูงสุด 4,600 PointX

ชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มอเตอร์สปอร์ตเป็นหนึ่งในกีฬาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทั้งในมุมของแฟนกีฬาที่ติดตามการแข่งขันอย่างใกล้ชิด และนักแข่งไทยที่มีศักยภาพและสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเวทีโลก โดย ไทยฮอนด้า ถือเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่สำคัญของความสำเร็จดังกล่าว กรุงศรี ออโต้ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดความร่วมมือกับไทยฮอนด้า จากการเป็นพันธมิตรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ สู่การเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี 2566 นี้”

“ในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ครบวงจร ภายใต้ผลิตภัณฑ์ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ และ ‘คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์’ เราเชื่อว่า การต่อยอดความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ตลอดจนยกระดับความผูกพันกับทั้งลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ และ ไทยฮอนด้า รวมถึงแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่เราจะได้แลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจ เพื่อร่วมสร้างสรรค์คุณค่าให้แก่ผู้ใช้รถ และเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อีโคซิสเต็ม ตามพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน” ชญาน์ธิป กล่าวสรุป

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว โลโก้ ของ กรุงศรี ออโต้ จะปรากฏบนบริเวณส่วนท้ายของรถจักรยานยนต์ ชุดแข่งและชุดยูนิฟอร์ม ของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ตลอดทั้งปี 2566 รวมถึงพิทของทีมในบางสนามอีกด้วย

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

11 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

11 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

12 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

16 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

16 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

16 hours ago