Automotive

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยโฉม รถจักรยานยนต์วิบาก 250 ซีซี ใหม่ล่าสุด ปรากฏตัวครั้งแรกในงาน LOS ANGELES COLISEUM

รถจักรยานยนต์วิบาก 250 ซีซี รุ่นใหม่ของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน SuperMotocross World Championship รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ Los Angeles Memorial Coliseum ในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานผู้ชมในสนาม ได้เห็นรถจักรยานยนต์วิบากใหม่ของไทรอัมพ์ทั้ง 2 คันเข้ามาในสนาม ท่ามกลางพลุดอกไม้ไฟ และเสียงแตรประโคมที่ดังกึกก้อง

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนาน ถูกขี่โดย Jeff ‘Six Time’ Stanton นัดบิดในตำนานซึ่งชนะการแข่งขันครั้งสุดท้ายที่ Memorial Coliseum และปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการ Triumph’s Adventure Experience ในสหรัฐอเมริกา ส่วนผู้ขี่เคียงข้างเขาคือ ‘The GOAT’ Ricky Carmichael โดยรถจักรยานยนต์ที่เขาขี่นี้ ได้รับการตกแต่งด้วยกราฟฟิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา และมีการติดตั้งส่วนประกอบพิเศษ รวมถึงบนหน้าจอขนาดยักษ์ของสนาม ได้มีการประกาศว่ารายละเอียดทั้งหมดของรถจักรยานยนต์คันนี้ จะถูกเปิดเผยในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023

Dassault Systemes ร่วมกับ EVAT เติมช่องว่างทักษะในห่วงโซ่อุปทานและอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

ริคกี้ คาร์ไมเคิล (Ricky Carmichael) เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองขี่รถคันนี้กับนักวิจารณ์คนอื่น ๆ ว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ผมมีความสุขมากที่ได้แสดงให้แฟน ๆ เห็นถึงสิ่งที่พวกเราทำมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์คันนี้ให้ความรู้สึกดีมาก รูปลักษณ์ดูดี และเต็มไปด้วยความรวดเร็ว ผมรู้สึกพอใจอย่างมากกับสิ่งที่พวกเราได้ทำ แน่นอนว่าผมแทบรอไม่ไหวที่กว่าพวกเราจะสามารถแบ่งปันรายละเอียดขั้นสุดท้ายในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคน”

ด้าน เจฟฟ์ สแตนตัน (Jeff Stanton) กล่าวเสริมว่า “โคลีเซียมเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผม และการได้กลับมาที่แห่งนี้บนรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม ลายกราฟิกใหม่ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรใน Paddock ข้างสนาม ทำให้รถจักรยานยนต์คันนี้มีรูปลักษณ์ใหม่ที่เฉียบคมและโดดเด่นจริง ๆ ซึ่งผมคิดว่าแฟน ๆ จะต้องชื่นชอบแน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ที่ Colliseum ได้ที่ Triumph Motorcycles.

supersab

Recent Posts

เปิดเทรนด์การใช้งาน LINE สำหรับธุรกิจค้าปลีกไทย คว้าใจผู้บริโภค

นับตั้งแต่วิกฤตต้มยำกุ้ง ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงการค้าปลีกไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเข้ามาของเชนไฮเปอร์มาร์เก็ตข้ามชาติ ส่งผลให้ค้าปลีกรายย่อยหลายรายต้องล้มหายไป ล่าสุด กับการเข้ามาของเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ทลายพฤติกรรมการช็อปปิ้งแบบเดิมของคนไทย ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ธุรกิจค้าปลีกไทย ยังคงเผชิญหน้ากับปัจจัยท้าทาย ทั้งภาวะหนี้ครัวเรือน อัตราเงินเฟ้อ และพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อเป็นการระดมสมองพร้อมแนะแนวทางการปรับตัวให้กับธุรกิจค้าปลีก…

4 hours ago

NSCC เปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Aspire 2A+ ที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA ผลักดัน AI ขั้นสูงในสิงคโปร์

ศูนย์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์แห่งชาติสิงคโปร์ (NSCC – National Supercomputing Centre) ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (NUS) เปิดตัว ASPIRE 2A+ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ AI ล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA…

4 hours ago

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทาง “พบแพทย์ออนไลน์” ลูกค้าประกันกลุ่ม ปรึกษาสุขภาพกาย เคลมประกันได้ทันที ผ่านแอปฯ “MorDee”

บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ เปิดตัวบริการล่าสุด เพิ่มช่องทาง "พบแพทย์ออนไลน์" ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee” (หมอดี)  เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว…

4 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์…

4 hours ago

“กกพ.” เคาะ ลดเงินประกันการใช้ไฟฯ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ประวัติดี

ดร.พูลพัฒน์ ลีสมบัติไพบูลย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม กกพ. ครั้งที่ 40/2567 (ครั้งที่ 925) เมื่อวันที่…

5 hours ago

NT ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ณ วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) น้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 26…

5 hours ago