Automotive

ทีวีเอส มอเตอร์ เปิดตัว TVS Apache RTR 310 ภายใต้เซกเมนต์ “New Freestyle Performance”

บริษัท ทีวีเอส มอเตอร์ (TVS Motor) รถจักรยานยนต์สัญชาติอินเดีย เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด TVS Apache RTR 310 ภายใต้กลุ่ม Apache ด้วยการสนับสนุนจากสายเลือดการแข่งขันอันยาวนานกว่าสี่ทศวรรษ รถจักรยานยนต์ที่หลายคนตั้งตารอจะสร้างนิยามใหม่ของอาณาจักรแห่งความเร้าใจในแบบสองล้อด้วยการผสมผสานระหว่างพละกำลัง ความคล่องตัว และสไตล์ที่น่าประทับใจ และพร้อมที่จะดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์และผู้ชื่นชอบความท้าทายทั่วโลก รับประกันประสบการณ์การขับขี่แบบที่ไม่มีใครเทียบได้ สร้างมาตรฐานใหม่ และถือเป็นประตูสู่โลกของนักขี่ฟรีสไตล์

และยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมตั้งแต่การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ แบบการจัดวางเครื่องยนต์ การจัดการความร้อน และเทคโนโลยีที่แตกต่างมากมาย ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมความปลอดภัย และความสะดวกสบาย

เอ็มจี เปิดตัว MG CYBERSTER ครั้งแรกในจีน ที่ เฉิงตู ออโต้ โชว์ 2023

Sudarshan Venu กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีวีเอส มอเตอร์ กล่าวในโอกาสนี้ว่า “บริษัททีวีเอส มอเตอร์ได้เปลี่ยนแปลงและสร้างนิยามใหม่ของเทคโนโลยีมาโดยตลอด โดยมีซีรีส์ TVS Apache เป็นผู้นำ ซึ่งเราได้นำนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีมาสู่การใช้งานจริง เช่น โหมดการขับขี่ สลิปเปอร์คลัตช์ การเชื่อมต่อ ระบบกันสะเทือนที่สามารถปรับได้เต็มที่ และ Built to Order Platform ซึ่งการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ TVS Apache RTR 310 ใหม่ทั่วโลกนี้ นับว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับเรา เพราะว่าเราได้มีซีรีส์ Apache มาแล้ว 18 ปี และด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ทางเราได้มองเห็นถึงโอกาสที่จะก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง โดยนำเสนอรถจักรยานยนต์ที่ไม่เพียงแต่ทรงพลังเท่านั้น แต่ยังนำเทคโนโลยีที่แตกต่างรวมอยู่ด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร รถจักรยานยนต์คันนี้นับว่าเป็นตัวยงสำหรับตลาดโลกหลายแห่ง รวมทั้งอินเดีย ยุโรป ลาตินอเมริกา และอาเซียน”

Vimal Sumbly หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระดับพรีเมียม บริษัท ทีวีเอส มอเตอร์ กล่าวในงานเปิดตัวว่า “Apache RTR 310 เป็นรถจักรยานยนต์รุ่นแรกของซีรีส์ Apache รุ่นใหม่ที่สืบทอดสายเลือดการแข่งรถมาเป็นเวลา 40 ปี และอิงตามปรัชญา “Track to Road” ของเรา โดยรถจักรยานยนต์รุ่นนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของ Freestyle Performance Motorcycling ที่มาพร้อมกับความตื่นเต้นและความสนุกสนาน ด้วยเทคโนโลยีที่กำหนดมากมาย Apache รุ่นนี้เหมือนกับ Apache อื่นๆ ทั้งหมดจะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับหมวดหมู่นี้ การออกแบบที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับไซบอร์กของ Streetfighter แรงบิดทุกช่วง และความคล่องตัวที่ได้รับการปรับแต่งในสนามแข่ง ยกระดับความสนุกของการขับขี่มอเตอร์ไซค์สำหรับนักบิดยุคใหม่ – Power to Play for the Freestyler

ซีรีส์ TVS Apache RTR ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นขุมพลังอันน่าเกรงขามถ่ามกลางกลุ่มไลฟฺสไตล์ระดับพรีเมียม โดยซีรีส์ TVS Apache RTR เพิ่งมียอดขายทะลุ 5 ล้านคันทั่วโลก ทำให้เรากลายเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมที่เติบโตเร็วที่สุดในรถจักรยานต์กลุ่มนี้

เกี่ยวกับบริษัท ทีวีเอส มอเตอร์

บริษัท ทีวีเอส มอเตอร์ เป็นผู้ผลิตรถสองล้อและสามล้อ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาผ่านการคมนาคมที่ยั่งยืนด้วยโรงงานผลิตที่ทันสมัยสี่แห่งในเมืองโฮเซอร์ เมืองไมซุรุ และเมืองนาลาการตในอินเดีย รวมถึงเมืองการาวังในอินโดนีเซีย ด้วยความไว้วางใจ คุณค่า ความหลงใหลที่มีต่อการบริการและดูแลลูกค้า และความเที่ยงตรงที่หยั่งรากตลอด 100 ปีที่ผ่านมา เรามีความภาคภูมิใจในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นมาตรฐานระดับสากลคุณภาพสูงสุดผ่านกระบวนการที่เป็นนวัตกรรมและยั่งยืน เราเป็นบริษัทรถสองล้อเพียงแห่งเดียวที่ได้รับรางวัล Deming Prize อันทรงเกียรติ ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผู้นำในประเภทที่เกี่ยวข้องในการสำรวจ J.D. Power IQS และ APEAL เราได้รับการจัดอันดับบริษัทอันดับ 1 ในการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าในการให้บริการของ J.D. Power เป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน กลุ่มบริษัทนอร์ตัน มอเตอร์ไซเคิลของเราซึ่งตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร เป็นหนึ่งในแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่พิถีพิถันมากที่สุดในโลก บริษัทในเครือของเราที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าส่วนบุคคล ได้แก่ สวิส อี-โมบิลิตี้ กรุ๊ป (เอส อี เอ็ม จี) และ อีจีโอ มูฟเม้นท์ เป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานไฟฟ้าในสวิตเซอร์แลนด์ บริษัททีวีเอส มอเตอร์มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าใน 80 ประเทศที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.tvsmotor.com

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

16 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

17 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

17 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

17 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

20 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

20 hours ago