BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย

วันอาทิตย์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีเรื่องให้ต้องเครียด กังวล ต้องปรับเปลี่ยนแผนการดูแลตัวเองหรือการทำงาน แต่ทุกอย่างจะจบและราบรื่นไปในทิศทางที่ดี สัปดาห์นี้โดดเด่นในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรและความรักความสัมพันธ์

การงาน: วางแผนการทำงานให้ดี มั่นใจในตัวเองและละเอียดรอบคอบให้มาก จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ รวมถึงเลี่ยงการโดนแทงข้างหลังจากคนที่จ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่

การเงิน: มีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาหลายทาง ทั้งจากการเสี่ยงโชคหรืองานที่ทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานหลักหรืองานเสริม แต่เป็นสัปดาห์ที่คุณจะกังวลกับเรื่องการเงินพอสมควร แต่เป็นการกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

การลงทุน: ถ้าคุณอยากลงทุนอะไร ให้ลงทุนที่เกี่ยวกับเรื่องของแสงสว่าง พลังงาน หรือน้ำ ถือครองเอาไว้ยาวๆ จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนงามๆ กลับมา

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังเรื่องคำพูด ความใจร้อน การขาดความรอบคอบ การไม่ยอมปล่อยผ่านปล่อยวาง

เสริมดวง: อุปกรณ์การแพทย์ ผู้สูงอายุ คนพิการ แสงสว่าง ช่วยเหลือสัตว์

วันจันทร์

ภาพรวม: ระวังเรื่องของยานพาหนะมีปัญหาหรืออุบัติเหตุแบบยิบย่อย อาจมีสถานการณ์บางอย่างต้องเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน แต่เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาให้คุณได้ใจชื้นใจฟู สัปดาห์นี้ให้ระวังพวกเฒ่าหัวงูเอาไว้หน่อยนะคะ

การงาน: มีเรื่องให้ต้องจัดการหลายอย่าง ทั้งส่วนของตัวเองและส่วนที่เป็นภาระของคนอื่น งานอาจมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ตรวจเช็ก ตรวจทานให้ดี ให้เรียบร้อย ระวังผิดพลาดคลาดเคลื่อนตกหล่นได้

การเงิน: สัปดาห์นี้มีรายจ่ายเข้ามาจุกๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ ระวังการโดนหลอก โดนโกง โดนเอาเปรียบ หรือมีเหตุให้เสียเงินแบบกะทันหัน ปลายสัปดาห์ไปแล้วการเงินถึงจะเริ่มดีขึ้น

การลงทุน: เน้นฝากประจำ เก็บออมแบบระยะยาว หรือการเก็บเงินเพื่อวัยเกษียณ จะดีกับตัวของคุณมากกว่า

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังอุบัติเหตุทั้งจากการขับรถและการเดินของตัวเอง การพักผ่อนไม่เพียงพอ การใช้เงินที่ตามใจตัวเอง

เสริมดวง: ถวายของเป็นคู่ ทำบุญช่วยเหลือสัตว์ คนด้อยโอกาส การศึกษา อุปกรณ์การแพทย์ อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันอังคาร

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อย่าโดดเด่นเดี๋ยวเป็นภัย ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ เข้าไว้แล้วจะดี เพราะช่วงนี้มีแต่คนเขม่น แต่ข้อดีของสัปดาห์นี้ คือ หลายๆ อย่างที่สะดุดติดขัดก่อนหน้านี้จะราบรื่น ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเงิน

การงาน: อะไรที่เป็นปัญหาเก่าๆ คาราคาซัง จะได้มีการคลี่คลายแก้ไขและเป็นการแก้ไขจากผู้ใหญ่ส่งมาโดยตรง ไหว้พระพิฆเนศและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงาน จะช่วยให้งานราบรื่นมากขึ้น

การเงิน: ช่วงต้นสัปดาห์ต้องประคับประคองรายจ่ายเอาไว้หน่อยนะคะ มีเรื่องให้เสียเงินแบบสะบัดช่อเลย กลางสัปดาห์ไปแล้วการเงินจะเริ่มเข้าที่เข้าทางหรือมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสที่ดีมาให้

การลงทุน: สัปดาห์นี้ควรอยู่นิ่งๆ ไปก่อนจะดีกว่าในเรื่องของการลงทุน เช็กผลประโยชน์เดิมๆ ของเดิมที่ลงทุนเอาไว้ เก็บของเก่ากินไปก่อนนะจ๊ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ความเครียด ภาวะซึมเศร้า คนเจ้าเล่ห์เอาเปรียบ ส่วนแบ่งมีปัญหา

เสริมดวง: แสงสว่าง การศึกษา คนด้อยโอกาส ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณประโยชน์

วันพุธ

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ให้ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร เอกสารสะดุดติดขัด เช็กโอกาสดีๆ โอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามา ระวังจะเจอคนเจ้าเล่ห์หลอกลวงขายฝัน

การงาน: สัปดาห์นี้อาจรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นของตัวของตัวเอง หรือได้รับแรงกดดันเยอะ ทั้งหมดทั้งมวลจะมาจากภาระหน้าที่ความรับผิดชอบและผู้ใหญ่มาสั่งงานคุณโดยตรง

การเงิน: สัปดาห์นี้รัดเข็มขัดเอาไว้ให้ดี จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณใช้จ่ายไม่ขาดสาย รวมถึงอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือคุณในเรื่องการเงิน

การลงทุน: ให้ลงทุนในระยะยาวที่มีการให้ปันผลหรือสัปดาห์นี้ถ้าอยากลงทุนอะไร ให้แบ่งเงินลงทุนแบบครึ่งๆ ไม่ทุ่มหมดหน้าตัก เน้นหาข้อมูลการลงทุนด้วยตัวเองจะดีที่สุด

สิ่งที่ต้องระวัง: สุขภาพ การเงิน ปัญหาเรื่องเอกสารและการสื่อสาร สิ่งที่วางแผนเอาไว้มีการแก้ไขแบบกะทันหัน

เสริมดวง: อุปกรณ์การแพทย์ คนตาบอด เด็กด้อยโอกาส แสงสว่าง อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันพฤหัสบดี

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องดีๆ เฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมิตร เรื่องงาน ข้อตกลงสัญญาโอกาสดีๆ มีเรื่องดีเข้ามาไม่ขาดสาย ระวังแค่อย่างเดียว คือ เรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนของตัวเองที่อาจจะทำลายสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา

การงาน: เป็นสัปดาห์ที่มีแต่โอกาสที่ดีเข้ามา ทำให้คุณต้องใช้ศักยภาพ ความสามารถและความละเอียดรอบคอบ งัดออกมาให้เต็มหน้าตักไปเลยค่ะ แถมยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องพึ่งตัวเอง อย่าไปหวังพึ่งใครนะคะ

การเงิน: รัดเข็มขัด ปิดกระเป๋า ไม่ฟุ่มเฟือยและไม่ให้ใครหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด ไม่ควรไปร่วมลงทุนกับใคร ระวังจะโดนหลอกให้เสียหายแบบเจ็บใจ

การลงทุน: เน้นการลงทุนในทองคำจะทำให้คุณได้ช่องทางทำเงินที่ดีเข้ามา หากลงทุนในทองอยู่แล้ว ให้ลองลงทุนทองคำในรูปแบบใหม่ๆ

สิ่งที่ต้องระวัง: เรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ ปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่เพศหญิงในครอบครัว สิ่งที่ทำอยู่มีความติดขัดเล็กน้อย

เสริมดวง: การศึกษา แสงสว่าง เด็กด้อยโอกาส ไหว้พระพิฆเนศ

วันศุกร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อาจจะมีเรื่องของคำพูด การนินทาลับหลัง หรือคนตีสองหน้าเข้ามาหาผลประโยชน์ เข้ามาพัวพันวุ่นวายกับคุณ แต่เรื่องเด่นๆ ของคุณในสัปดาห์นี้ คือ ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูและเรื่องผลประโยชน์ ผลกำไร

การงาน: หลายๆ อย่างที่เป็นปัญหา บางเรื่องก็แก้ไขได้ บางเรื่องก็ช่างหัวมันบ้าง ผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทในการทำงานกับคุณมากขึ้น แต่เข้ามาในทิศทางที่ดีที่จะนำพาโอกาสดีมาให้ ไหว้พระพิฆเนศขอพรในเรื่องงาน

การเงิน: เงินดี เงินคล่องมือ เป้าหมายในเรื่องเงินที่มีก็ดูประสบความสำเร็จ ถ้าใครอยากเสี่ยงโชคก็พอมีลุ้นแบบกรุบกริบ

การลงทุน: ยังไม่ควรเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ๆ ในสัปดาห์นี้ ให้เก็บเงินที่มีเอาไว้ก่อน ต่อให้ใครจะบอกว่าตัวไหนดี แต่จริงๆ อาจไม่ได้ดีสำหรับเรา

สิ่งที่ต้องระวัง: ปัญหาเรื่องคำพูด การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ทำให้คุณรู้สึกตึงเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ

เสริมดวง: ถวายดอกไม้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนด้อยโอกาส คนตาบอด การรักษาพยาบาล

วันเสาร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ทุกอย่างราบรื่น มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งโอกาสดี ผู้ใหญ่เมตตาดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดี ขาดแค่ความมั่นใจในตัวเองที่ดูเหมือนจะถดถอยลง

การงาน: ถึงแม้จะมีแต่โอกาสที่ดีเข้ามาในสัปดาห์นี้ ทั้งเรื่องของการปรับผลประโยชน์ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ยังต้องละเอียดรอบคอบรัดกุม เพราะมีคนคอยจ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่ ใครทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศต้องละเอียดรอบคอบมากๆ ในสัปดาห์นี้

การเงิน: เป้าหมายที่คุณวางแผนเอาไว้มีโอกาสสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณดีในเรื่องการเงิน ช่วงกลางสัปดาห์อาจมีรายจ่ายกะทันหันเข้ามาในเรื่องการซ่อมแซมสิ่งของหรือยานพาหนะ ไหว้พระพิฆเนศขอพรอธิษฐานในเรื่องการเงิน

การลงทุน: หยุดชะงักการลงทุนเอาไว้ก่อน ถ้าอยากจะเสียเงินกับอะไร ให้กลับมาเสียเงินกับการดูแลสุขภาพของตัวเองจะดีกว่า ต่อยอดในด้านนี้บ้างนะคะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังปัญหาจากการเดินทางที่มีเหตุให้สะดุดติดขัดไม่ราบรื่น ข้อตกลงสัญญาที่ต้องเช็กให้รอบคอบ การเสียเงินเพื่อซ่อมแซมสิ่งของหรือที่อยู่อาศัย

เสริมดวง: คนพิการ ถวายของเป็นคู่ ชำระหนี้สงฆ์ ร่วมบุญสร้างพระ

ดวงประจำวันที่ 7 – 13 ตุลาคม 2567

Scroll to Top