ดวงธุรกิจ Weekly

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย

วันอาทิตย์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีเรื่องให้ต้องเครียด กังวล ต้องปรับเปลี่ยนแผนการดูแลตัวเองหรือการทำงาน แต่ทุกอย่างจะจบและราบรื่นไปในทิศทางที่ดี สัปดาห์นี้โดดเด่นในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรและความรักความสัมพันธ์

การงาน: วางแผนการทำงานให้ดี มั่นใจในตัวเองและละเอียดรอบคอบให้มาก จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ รวมถึงเลี่ยงการโดนแทงข้างหลังจากคนที่จ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่

การเงิน: มีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาหลายทาง ทั้งจากการเสี่ยงโชคหรืองานที่ทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานหลักหรืองานเสริม แต่เป็นสัปดาห์ที่คุณจะกังวลกับเรื่องการเงินพอสมควร แต่เป็นการกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

การลงทุน: ถ้าคุณอยากลงทุนอะไร ให้ลงทุนที่เกี่ยวกับเรื่องของแสงสว่าง พลังงาน หรือน้ำ ถือครองเอาไว้ยาวๆ จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนงามๆ กลับมา

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังเรื่องคำพูด ความใจร้อน การขาดความรอบคอบ การไม่ยอมปล่อยผ่านปล่อยวาง

เสริมดวง: อุปกรณ์การแพทย์ ผู้สูงอายุ คนพิการ แสงสว่าง ช่วยเหลือสัตว์

วันจันทร์

ภาพรวม: ระวังเรื่องของยานพาหนะมีปัญหาหรืออุบัติเหตุแบบยิบย่อย อาจมีสถานการณ์บางอย่างต้องเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน แต่เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาให้คุณได้ใจชื้นใจฟู สัปดาห์นี้ให้ระวังพวกเฒ่าหัวงูเอาไว้หน่อยนะคะ

การงาน: มีเรื่องให้ต้องจัดการหลายอย่าง ทั้งส่วนของตัวเองและส่วนที่เป็นภาระของคนอื่น งานอาจมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ตรวจเช็ก ตรวจทานให้ดี ให้เรียบร้อย ระวังผิดพลาดคลาดเคลื่อนตกหล่นได้

การเงิน: สัปดาห์นี้มีรายจ่ายเข้ามาจุกๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ ระวังการโดนหลอก โดนโกง โดนเอาเปรียบ หรือมีเหตุให้เสียเงินแบบกะทันหัน ปลายสัปดาห์ไปแล้วการเงินถึงจะเริ่มดีขึ้น

การลงทุน: เน้นฝากประจำ เก็บออมแบบระยะยาว หรือการเก็บเงินเพื่อวัยเกษียณ จะดีกับตัวของคุณมากกว่า

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังอุบัติเหตุทั้งจากการขับรถและการเดินของตัวเอง การพักผ่อนไม่เพียงพอ การใช้เงินที่ตามใจตัวเอง

เสริมดวง: ถวายของเป็นคู่ ทำบุญช่วยเหลือสัตว์ คนด้อยโอกาส การศึกษา อุปกรณ์การแพทย์ อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันอังคาร

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อย่าโดดเด่นเดี๋ยวเป็นภัย ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ เข้าไว้แล้วจะดี เพราะช่วงนี้มีแต่คนเขม่น แต่ข้อดีของสัปดาห์นี้ คือ หลายๆ อย่างที่สะดุดติดขัดก่อนหน้านี้จะราบรื่น ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเงิน

การงาน: อะไรที่เป็นปัญหาเก่าๆ คาราคาซัง จะได้มีการคลี่คลายแก้ไขและเป็นการแก้ไขจากผู้ใหญ่ส่งมาโดยตรง ไหว้พระพิฆเนศและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงาน จะช่วยให้งานราบรื่นมากขึ้น

การเงิน: ช่วงต้นสัปดาห์ต้องประคับประคองรายจ่ายเอาไว้หน่อยนะคะ มีเรื่องให้เสียเงินแบบสะบัดช่อเลย กลางสัปดาห์ไปแล้วการเงินจะเริ่มเข้าที่เข้าทางหรือมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสที่ดีมาให้

การลงทุน: สัปดาห์นี้ควรอยู่นิ่งๆ ไปก่อนจะดีกว่าในเรื่องของการลงทุน เช็กผลประโยชน์เดิมๆ ของเดิมที่ลงทุนเอาไว้ เก็บของเก่ากินไปก่อนนะจ๊ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ความเครียด ภาวะซึมเศร้า คนเจ้าเล่ห์เอาเปรียบ ส่วนแบ่งมีปัญหา

เสริมดวง: แสงสว่าง การศึกษา คนด้อยโอกาส ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณประโยชน์

วันพุธ

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ให้ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร เอกสารสะดุดติดขัด เช็กโอกาสดีๆ โอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามา ระวังจะเจอคนเจ้าเล่ห์หลอกลวงขายฝัน

การงาน: สัปดาห์นี้อาจรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นของตัวของตัวเอง หรือได้รับแรงกดดันเยอะ ทั้งหมดทั้งมวลจะมาจากภาระหน้าที่ความรับผิดชอบและผู้ใหญ่มาสั่งงานคุณโดยตรง

การเงิน: สัปดาห์นี้รัดเข็มขัดเอาไว้ให้ดี จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณใช้จ่ายไม่ขาดสาย รวมถึงอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือคุณในเรื่องการเงิน

การลงทุน: ให้ลงทุนในระยะยาวที่มีการให้ปันผลหรือสัปดาห์นี้ถ้าอยากลงทุนอะไร ให้แบ่งเงินลงทุนแบบครึ่งๆ ไม่ทุ่มหมดหน้าตัก เน้นหาข้อมูลการลงทุนด้วยตัวเองจะดีที่สุด

สิ่งที่ต้องระวัง: สุขภาพ การเงิน ปัญหาเรื่องเอกสารและการสื่อสาร สิ่งที่วางแผนเอาไว้มีการแก้ไขแบบกะทันหัน

เสริมดวง: อุปกรณ์การแพทย์ คนตาบอด เด็กด้อยโอกาส แสงสว่าง อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันพฤหัสบดี

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องดีๆ เฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมิตร เรื่องงาน ข้อตกลงสัญญาโอกาสดีๆ มีเรื่องดีเข้ามาไม่ขาดสาย ระวังแค่อย่างเดียว คือ เรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนของตัวเองที่อาจจะทำลายสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา

การงาน: เป็นสัปดาห์ที่มีแต่โอกาสที่ดีเข้ามา ทำให้คุณต้องใช้ศักยภาพ ความสามารถและความละเอียดรอบคอบ งัดออกมาให้เต็มหน้าตักไปเลยค่ะ แถมยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องพึ่งตัวเอง อย่าไปหวังพึ่งใครนะคะ

การเงิน: รัดเข็มขัด ปิดกระเป๋า ไม่ฟุ่มเฟือยและไม่ให้ใครหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด ไม่ควรไปร่วมลงทุนกับใคร ระวังจะโดนหลอกให้เสียหายแบบเจ็บใจ

การลงทุน: เน้นการลงทุนในทองคำจะทำให้คุณได้ช่องทางทำเงินที่ดีเข้ามา หากลงทุนในทองอยู่แล้ว ให้ลองลงทุนทองคำในรูปแบบใหม่ๆ

สิ่งที่ต้องระวัง: เรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ ปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่เพศหญิงในครอบครัว สิ่งที่ทำอยู่มีความติดขัดเล็กน้อย

เสริมดวง: การศึกษา แสงสว่าง เด็กด้อยโอกาส ไหว้พระพิฆเนศ

วันศุกร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อาจจะมีเรื่องของคำพูด การนินทาลับหลัง หรือคนตีสองหน้าเข้ามาหาผลประโยชน์ เข้ามาพัวพันวุ่นวายกับคุณ แต่เรื่องเด่นๆ ของคุณในสัปดาห์นี้ คือ ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูและเรื่องผลประโยชน์ ผลกำไร

การงาน: หลายๆ อย่างที่เป็นปัญหา บางเรื่องก็แก้ไขได้ บางเรื่องก็ช่างหัวมันบ้าง ผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทในการทำงานกับคุณมากขึ้น แต่เข้ามาในทิศทางที่ดีที่จะนำพาโอกาสดีมาให้ ไหว้พระพิฆเนศขอพรในเรื่องงาน

การเงิน: เงินดี เงินคล่องมือ เป้าหมายในเรื่องเงินที่มีก็ดูประสบความสำเร็จ ถ้าใครอยากเสี่ยงโชคก็พอมีลุ้นแบบกรุบกริบ

การลงทุน: ยังไม่ควรเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ๆ ในสัปดาห์นี้ ให้เก็บเงินที่มีเอาไว้ก่อน ต่อให้ใครจะบอกว่าตัวไหนดี แต่จริงๆ อาจไม่ได้ดีสำหรับเรา

สิ่งที่ต้องระวัง: ปัญหาเรื่องคำพูด การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ทำให้คุณรู้สึกตึงเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ

เสริมดวง: ถวายดอกไม้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนด้อยโอกาส คนตาบอด การรักษาพยาบาล

วันเสาร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ทุกอย่างราบรื่น มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งโอกาสดี ผู้ใหญ่เมตตาดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดี ขาดแค่ความมั่นใจในตัวเองที่ดูเหมือนจะถดถอยลง

การงาน: ถึงแม้จะมีแต่โอกาสที่ดีเข้ามาในสัปดาห์นี้ ทั้งเรื่องของการปรับผลประโยชน์ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ยังต้องละเอียดรอบคอบรัดกุม เพราะมีคนคอยจ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่ ใครทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศต้องละเอียดรอบคอบมากๆ ในสัปดาห์นี้

การเงิน: เป้าหมายที่คุณวางแผนเอาไว้มีโอกาสสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณดีในเรื่องการเงิน ช่วงกลางสัปดาห์อาจมีรายจ่ายกะทันหันเข้ามาในเรื่องการซ่อมแซมสิ่งของหรือยานพาหนะ ไหว้พระพิฆเนศขอพรอธิษฐานในเรื่องการเงิน

การลงทุน: หยุดชะงักการลงทุนเอาไว้ก่อน ถ้าอยากจะเสียเงินกับอะไร ให้กลับมาเสียเงินกับการดูแลสุขภาพของตัวเองจะดีกว่า ต่อยอดในด้านนี้บ้างนะคะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังปัญหาจากการเดินทางที่มีเหตุให้สะดุดติดขัดไม่ราบรื่น ข้อตกลงสัญญาที่ต้องเช็กให้รอบคอบ การเสียเงินเพื่อซ่อมแซมสิ่งของหรือที่อยู่อาศัย

เสริมดวง: คนพิการ ถวายของเป็นคู่ ชำระหนี้สงฆ์ ร่วมบุญสร้างพระ

ดวงประจำวันที่ 7 – 13 ตุลาคม 2567

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

13 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

20 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

22 hours ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

22 hours ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

23 hours ago

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว Taste of Canada กับพรีเมียมล็อบสเตอร์สไตล์แคนาเดียน 3 เมนูใหม่

"ซิซซ์เล่อร์" เปิดตัวเมนูใหม่ 'Taste of Canada' นำเสนอสเต๊กและอาหารทะเลพรีเมียมแบบฉบับประเทศแคนาดาผ่านการรังสรรค์ 3 เมนูหลัก ได้แก่ กริลล์ล็อบสเตอร์ ฟิช แอนด์ ชิปส์ และกุ้งกรอบคลุกงา, เซิร์ฟ…

2 days ago