ดวงธุรกิจ Weekly

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 21 – 27 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 21 – 27 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย

วันอาทิตย์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีคนนำพาโอกาสที่ดีในเรื่องเงินมาให้หรือคุณอาจได้รับข้อตกลงสัญญา โอกาสดีๆ ที่จะทำให้คุณเติบโตขึ้นทั้งเรื่องการเงินและการงาน เป็นสัปดาห์ที่จะมีการเดินทางเข้ามาไม่ขาดสาย ติดนิดเดียว ให้ระวังปัญหาเรื่องความรักความสัมพันธ์ค่ะ

การงาน: ถ้าเรียกว่า ปัง ก็ยังไม่พอ มันต้อง โคตรปัง ไปเลยค่ะ เหมือนได้รับการปลดล็อก มีโอกาสดีๆ เข้ามา คนเมตตาเอ็นดู งานที่สะดุดติดขัดหรือแม้กระทั่งงานที่รอผลการตอบรับโปรเจกต์ต่างๆ อนุมัติผ่านฉลุย ใครหางานใหม่ ก็มีโอกาสสมหวัง

การเงิน: มีโชคจากการเสี่ยงโชค ปัญหาการเงินที่สะดุดติดขัดก็จะราบรื่นและมีโอกาสได้เงินพิเศษหรือทรัพย์สินสิ่งของจากผู้ใหญ่

การลงทุน: เน้นลงทุนที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือสิ่งที่เป็นโปรเจกต์การก่อสร้างใหญ่ๆ ให้เก็บกินระยะยาวจะดี

สิ่งที่ต้องระวัง: การทำงานที่ไม่เป็นทีมจนคุณรู้สึกเหนื่อยที่ต้องแบกรับทุกอย่างคนเดียว มีผู้ใหญ่คอยคุมเข้มในการทำงานของคุณ เช็กเอกสารสัญญาสำคัญให้ดี ระวังตกหล่น หลีกเลี่ยงการเดินทางใกล้น้ำ

เสริมดวง: ไหว้พระพิฆเนศ ไหว้เจ้าที่ ถวายดอกไม้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ คนด้อยโอกาส การรักษาพยาบาล

วันจันทร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกไม่สบายใจ อึดอัดใจ หน้าชื่นอกตรม เพราะมีแต่คนเข้าหาคุณด้วยผลประโยชน์ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน มาในรูปแบบพฤติกรรมและคำพูดที่ไม่น่ารัก

การงาน: คุณรู้สึกเหนื่อยล้า เบิร์นเอ้าท์ ไม่อยากไปต่อกับการทำงาน ขอให้คุณฮึดสู้และอดทนอีกสักนิด เพราะเข้ากลางสัปดาห์ไปแล้ว ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย ไหว้เจ้าที่ในที่ทำงานจะช่วยเสริมเรื่องงานค่ะ

การเงิน: ระวังเรื่องการโดนหลอก โดนเอาเปรียบเรื่องเงินเรื่องผลประโยชน์ ถึงแม้จะมีคนหยิบยื่นโอกาสที่ดีมาให้กับคุณ แต่เขาก็มีนัยยะต้องการแลกเปลี่ยนบางอย่างตอบแทน

การลงทุน: อยู่ลอยๆ กับการลงทุนไปก่อน เน้นเก็บกินของเก่าจะดีกว่า ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่คุณจะเริ่มลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้

สิ่งที่ต้องระวัง: ปัญหาเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ งานมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ความใจร้อน สุขภาพผู้สูงอายุในครอบครัว

เสริมดวง: ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำสะอาด การศึกษา คนพิการ คนด้อยโอกาส ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณประโยชน์

วันอังคาร

ภาพรวม: สัปดาห์นี้เหมือนบุญพาวาสนาส่ง บุญกุศลที่ทำไว้ทำให้มีแต่คนเข้ามาเมตตาเอ็นดู มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลและทำให้ทุกปัญหาได้รับการแก้ไข

การงาน: ถึงจะเหนื่อยแบบสุดตัวและกดดันแบบสุดขีด แต่ทุกงานที่อยู่ในมือคุณก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพียงแต่สัปดาห์นี้ คุณควรระวังเรื่องคำพูดที่รุนแรงไว้บ้าง ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงานจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน: พอมีโชคให้เสี่ยงได้แบบกรุบกริบ แต่ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเลย รวมถึงเช็กรายจ่ายต่างๆ เรื่องการเงินของตัวเองให้ดี อาจมีค่าใช้จ่ายที่ผิดพลาดหรือจ่ายซ้ำซ้อน

การลงทุน: สัปดาห์นี้หากคุณอยากลงทุนอะไร ให้ลงทุนเกี่ยวกับเครื่องประดับ ของมีค่า ของสวยงาม การลงทุนที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือบริษัทสตาร์ทอัพใหม่ๆ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังการย้ำคิดย้ำทำ ความเครียดที่สะสม การเสียเงินโดยใช่เหตุ ปัญหาความสัมพันธ์จุกจิก

เสริมดวง: แสงสว่าง มูลนิธิสตรี ผ้าห่อศพ โลงศพ ผู้สูงอายุ ร่วมบุญสร้างพระ

วันพุธ

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ให้ระวังอะไรที่เป็นเรื่องผลประโยชน์ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องคน ระวังการโดนแทงข้างหลัง เอาเปรียบโดนหลอกหรือชักนำปัญหามาให้ชีวิตติดขัดตลอดทั้งสัปดาห์

การงาน: สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องไม่ชอบอกชอบใจในการทำงานเข้ามาบ้าง แต่ขอให้ปล่อยผ่านมองข้ามมันไป เพราะถ้าคุณผ่านจุดนี้ไปได้ คุณจะแฮปปี้มีความสุขกับการทำงานในสัปดาห์นี้มากๆ และโปรเจกต์ที่อยู่ในมือก็สำเร็จราบรื่นได้ด้วยตัวคุณเอง

การเงิน: ไม่ซื้ออะไรเพิ่มเติม ไม่ลงทุนอะไรใหม่ๆ ไม่เสี่ยงโชคและไม่ให้ใครหยิบยืม เป็นสัปดาห์ที่การเงินไม่คล่องตัวและมีความเสี่ยงที่จะโดนหลอกได้ง่าย

การลงทุน: สัปดาห์นี้เก็บเงินเอาไว้ในกระเป๋าก่อน อย่าเพิ่งเอาไปลงทุนอะไรใหม่ๆ หรืออย่าใจร้อนลงทุนตามใคร เพราะคุณจะเสียมากกว่าได้ไม่เหมือนคนอื่นเขา

สิ่งที่ต้องระวัง: เอกสาร ไฟล์งาน ธุรกรรมออนไลน์มีปัญหา ปัญหาคำพูด เหนื่อย เบิร์นเอ้าท์ คนรอบตัวไม่น่ารัก

เสริมดวง: ปฏิบัติธรรม คนตาบอด คนด้อยโอกาส การรักษาพยาบาล ถวายของสวยงาม

วันพฤหัสบดี

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องให้เสียเงินและต้องใช้เงินแก้ปัญหา มีเหตุการณ์ที่นอกเหนือจากสิ่งที่วางแผนเอาไว้เข้ามาให้ติดขัด มีสติให้มั่นนะคะ

การงาน: ถึงแม้จะมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงการทำงานในบางส่วน แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับสิ่งที่คุณรับผิดชอบ ช่วงนี้ต้องระวังคนในที่ทำงานทั้งตีสองหน้าและจ้องจับผิด อาจนำพาปัญหามาให้คุณบ้าง ไหว้เจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงานจะช่วยให้งานของคุณราบรื่นขึ้น

การเงิน: มีดวงให้ได้เสี่ยงโชคแบบกรุบกริบ รวมถึงผลกำไร ผลตอบแทนหรือสิ่งที่ลงทุนเอาไว้เริ่มงอกเงยเข้ามา แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่ไม่แน่นอน ไม่คงที่เข้ามาอยู่

การลงทุน: ลงทุนที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เน้นเก็บกินระยะยาว โดยเฉพาะอะไรที่เป็นปัจจัยสี่หรือโครงสร้างพื้นฐานในการดำเนินชีวิต กลุ่มการลงทุนประเภทนั้นจะดีค่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: สุขภาพผู้สูงอายุในครอบครัว เอกสารสัญญาสำคัญมีปัญหา ไม่มีสมาธิ มีเหตุให้เสียเงิน

เสริมดวง: ผู้สูงอายุ แสงสว่าง สร้างพระ ทำบุญโรงทานอาหาร

วันศุกร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ให้ระวังปัญหาเรื่องคน เพื่อนร่วมงาน บริวารลูกน้อง ทั้งเอาเปรียบ ตีสองหน้าและเจ้าเล่ห์ใส่ ระวังปัญหาเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง ข้อดีอย่างเดียวในสัปดาห์นี้ คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยนำทางให้คุณเอง

การงาน: มีแต่โอกาสดีๆ งานดีๆ ผู้ใหญ่ดีๆ หยิบยื่นทุกอย่างมาให้ คุณรับไว้ได้ทั้งหมดเลยค่ะ แต่ไม่มีคนช่วยนะ อันนี้สำคัญ รวมถึงทำทุกอย่างให้ละเอียดรอบคอบเพราะมีคนคอยจ้องจับผิดคุณอยู่

การเงิน: เป็นสัปดาห์ที่ยังไม่ควรใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือยและยังไม่ควรเอาเงินไปต่อยอดอะไรใหม่ๆ เป็นสัปดาห์ที่อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงินกับคุณ

การลงทุน: เป็นสัปดาห์ที่ไม่ต้องลงทุนอะไร แต่ก็ได้เก็บกินปันผลมาแบบฉ่ำๆ อยู่เฉยๆ ก็เป็นเศรษฐี เป็นอย่างนี้นี่เอง

คนมีคนคุย: ระวังมือที่สอง มือที่สาม หรือเป็นความสัมพันธ์ที่มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น พูดความจริงกันไม่หมด

สิ่งที่ต้องระวัง: งานอาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ไม่มีสมาธิและสติในการทำงาน ระวังการเงินจะมีคนมาขอส่วนแบ่งหรือขอหยิบยืม เลี่ยงการเดินทางไกล

เสริมดวง: มูลนิธิสตรี แสงสว่าง คนด้อยโอกาส อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันเสาร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีคนหยิบยื่นโอกาสดี ข้อเสนอดีๆ เข้ามาให้เยอะ ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู สิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยอวยพร แต่ต้องระวังคนเข้าหาด้วยเรื่องผลประโยชน์

การงาน: เฮง ปัง สุดยอด ผลกำไรก็เข้ามาเยอะ คู่ค้าสัญญาใหม่ๆ ก็มีเข้ามา หรือโปรเจกต์ที่ทำอยู่ก็สำเร็จสมหวังดั่งใจ ระวังแค่ความไม่รอบคอบและรีบร้อนจนเกินไป ทำให้งานต้องมานั่งแก้ไขกันใหม่

การเงิน: อาจมีเรื่องให้เสียเงินจากการซ่อมแซมยานพาหนะ ที่อยู่อาศัย หรือสิ่งของชิ้นใหญ่ ระวังเรื่องของการโดนหลอก การโก่งราคา การเงินที่ไม่เป็นธรรมด้วยนะคะ

การลงทุน: ยังไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ เพราะทุกตัวที่มีคนมาชวนคุณลงทุน เขาได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คุณจะได้ ละเอียดรอบคอบในการลงทุนในสัปดาห์นี้ให้มากนะคะ

สิ่งที่ต้องระวัง: การโดนนินทาลับหลัง การต้องไปคอยเอาอกเอาใจหรือรองรับอารมณ์คนอื่นมากเกินไป ระวังเรื่องงานผิดพลาด ระวังปัญหาจากการใช้เงินตามใจตัวเอง

เสริมดวง: อุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลทหารและตำรวจ การศึกษา ผู้พิการทางสมอง ร่วมบุญสร้างพระ

ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

6 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

6 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

6 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

6 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

6 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

6 hours ago