BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 23 – 29 กันยายน 2567

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 23 – 29 กันยายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย

วันอาทิตย์

ภาพรวม: อะไรที่เคยสะดุดติดขัดมีปัญหาจะราบรื่นมากขึ้น ทั้งเรื่องการงานและการเงิน อาจได้รับโอกาสดีๆ ใหม่ๆ เข้ามาในช่วงสัปดาห์นี้ แต่สิ่งที่ต้องระวัง คือ เรื่องของคำพูดที่อาจนำพาปัญหามาให้คุณได้

การงาน: สัปดาห์นี้มีแต่คำว่าเฮง เฮง ปัง ปัง ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมาย แพลนงาน หรือสิ่งที่คุณตั้งใจเอาไว้ จะสำเร็จราบรื่นสมดั่งใจของคุณ ส่วนใครรอการเปลี่ยนงานใหม่ มีโอกาสได้เปลี่ยนงานด้วยนะคะ ไหว้พระพิฆเนศขอพรในเรื่องงานค่ะ

การเงิน: มีโอกาสที่ดีเข้ามา หรือใครอยากเสี่ยงโชคก็พอมีโชคให้ได้ลุ้น หากก่อนหน้านี้การเงินของคุณสะดุดติดขัดไม่ราบรื่น สัปดาห์นี้จะราบรื่นมากกว่าเดิมค่ะ

การลงทุน: สัปดาห์นี้ให้เน้นกองทุนหน้าใหม่หรือบริษัทเก่าแก่ที่เปิดกองทุนใหม่ขึ้นมา จะช่วยให้คุณได้ผลตอบแทนที่ดีเข้ามาค่ะ ส่วนใครอยากเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ สามารถเริ่มได้แต่ไม่ควรมีหุ้นส่วน

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังความเครียด ความกดดัน การใช้เงินที่ตามใจตัวเองมากจนเกินไป และระวังปัญหาเรื่องของความรักความสัมพันธ์นะคะ

เสริมดวง: คนพิการ แม่และเด็ก โรงทานอาหาร ชำระหนี้สงฆ์ ร่วมบุญช่วยเหลือเกี่ยวกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ

วันจันทร์

ภาพรวม: มีโอกาสดีในเรื่องเงินทอง รวมถึงมีโอกาสในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาแบบฉ่ำๆ แต่ต้องระวังปัญหาในเรื่องของการสื่อสาร เอกสาร หรือปัญหาที่มาจากคนนะคะ

การงาน: คุณต้องละเอียดและรอบคอบ บวกกับต้องใช้ความอดทนให้มากในการทำงาน เพราะงานจะมีการปรับเปลี่ยนกะทันหันหรือมีคนคอยจ้องจับผิดคุณในการทำงานอยู่ หมั่นไหว้เจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงานจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้นค่ะ

การเงิน: เฮงๆ รวยๆ แบบสุดๆ มีโอกาสในช่องทางการทำเงินใหม่ๆ มีโชคจากการเสี่ยงโชค การเงินเฟื่องฟูอย่างเห็นได้ชัดในสัปดาห์นี้ค่ะ

การลงทุน: เน้นลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่า ซื้อถือไว้ยาวๆ จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนก้อนงามเข้ามาค่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังเรื่องการเดินการทรงตัว การไปสถานที่ใหม่ๆ ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุกลับมาได้ ระวังเรื่องความเครียด ความกดดันที่นำพาปัญหามาสู่คุณได้ค่ะ

เสริมดวง: ผ้าห่อศพ โลงศพ อุปกรณ์การแพทย์ คนด้อยโอกาส อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันอังคาร

ภาพรวม: ทำใจให้นิ่งและปล่อยวางให้เยอะ จะดีกับภาพรวมในสัปดาห์นี้ของคุณเป็นอย่างมาก เพราะคุณต้องไปรองรับอารมณ์คนอื่นเยอะและต้องเข้าไปแก้ไขสถานการณ์เร่งด่วนหลายอย่าง ปล่อยวางให้เป็น เย็นให้พอ นิ่งให้ได้นะคะ

การงาน: ผู้ใหญ่จะหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆ ในการทำงานมาให้คุณ ซึ่งจะฉีกแนวไปจากเดิมพอสมควร แต่ให้ตั้งใจรับหน้าที่ตรงนี้ให้ดีนะคะ เพราะมันจะเป็นใบเบิกทางที่ดีให้คุณได้เติบโตในอนาคตอย่างแน่นอน

การเงิน: ระวังปัญหาที่เป็นรายจ่ายกะทันหันฉุกเฉินแบบต้องใช้เงินก้อนและให้ระวังการโดนหลอก โดนโกงเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ เช็กทุกอย่างให้ละเอียดรอบคอบนะคะ

การลงทุน: สัปดาห์นี้ไม่อยากให้คุณลงทุนอะไรใหม่ๆ เพราะอาจทำให้คุณขาดทุนจนสะดุดติดขัดได้ เน้นคอยเช็กผลประโยชน์จากสิ่งที่ถือครองอยู่ไว้จะดีกว่า

สิ่งที่ต้องระวัง: โดดเด่นที่สุดในเรื่องของการโดนหลอก โดนโกง โดนแทงข้างหลัง ที่คุณต้องระวังมากเป็นพิเศษ รวมถึงระวังเรื่องของคำพูดและการเชื่อลางสังหรณ์ของตัวเองแบบผิดๆ

เสริมดวง: ทำบุญการศึกษา บ้านเด็กกำพร้า คนด้อยโอกาส ถวายของเป็นคู่ อุทิศบุญกุศลให้เทวดาประจำตัว

วันพุธ

ภาพรวม: สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด เพราะทุกอย่างคือผลประโยชน์ของตัวคุณเอง นอกจากนี้ให้ระวังปัญหาที่มาจากคำพูดที่ทำให้คุณรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกด้วยค่ะ

การงาน: ปัญหาที่คาราคาซังมานานจะได้รับการแก้ไขจากผู้ใหญ่ แต่อะไรที่เป็นพวกเอกสารสัญญาสำคัญ หรือการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ ให้เช็กให้ดี ระวังตกหล่นได้นะคะ ไหว้เจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงานจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน: อาจมีเหตุให้สะดุดติดขัดเล็กๆ น้อยๆ หรือระวังเรื่องของการโดนเอาเปรียบแบบยิบย่อย นอกเหนือจากสองอย่างนี้ การเงินของคุณยังราบรื่นดีค่ะ

การลงทุน: สัปดาห์นี้แนะนำให้คุณลงทุนแบบระยะสั้น แต่เลือกความเสี่ยงสูงๆ จะยิ่งดี จะทำให้คุณได้ผลกำไรดีๆ งามๆ เข้ามาค่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ความใจร้อน ความกดดัน หรือความเครียด การเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นจนเกินกำลังตัวเอง

เสริมดวง: อุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาล ช่วยเหลือสัตว์ คนพิการ

วันพฤหัสบดี

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อาจเป็นสัปดาห์ที่ทำให้คุณรู้สึกทุกข์ใจ เศร้าใจ หรือมีเรื่องให้คุณรู้สึกดาวน์เข้ามาบ้าง ขอให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้นะคะ เพราะสิ่งที่ดีกำลังจะเข้ามาหาคุณ

การงาน: ตั้งรับให้ดีนะคะ ปัญหาเข้ามาทุกทาง ทั้งแก้งานตัวเอง แก้งานให้คนอื่น และรองรับอารมณ์ผู้ใหญ่ ตั้งสติก่อนสตาร์ทนะคะ ไหว้พระพิฆเนศขอพรท่านในเรื่องงานค่ะ

การเงิน: เบาๆ ในเรื่องการใช้จ่ายตามใจตัวเองหน่อยนะคะ สนุกตอนใช้แต่ลำบากตอนจ่าย และระวังเรื่องการเงินที่เงียบหายไปนาน อาจถูกโดนหลอก โดนโกงได้นะคะ

การลงทุน: ขอให้ชะลอเรื่องการลงทุนเอาไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะลงทุนอะไรไปเพิ่มเติม อาจเจอตัวแดงทำให้คุณช็อกได้ นิ่งๆ เสีย เงินจะเยอะกว่าค่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังเรื่องเอกสารสัญญาสำคัญที่อาจมีข้อผิดพลาด หรือโอกาสใหม่ๆ ที่มีคนหยิบยื่นมาให้อาจแฝงไปด้วยข้อเสนอที่คุณถูกเอาเปรียบ

เสริมดวง: แสงสว่าง การศึกษา คนด้อยโอกาส ปฏิบัติธรรม

วันศุกร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีเรื่องให้ต้องจัดการแก้ไขอยู่หลายอย่าง ทั้งมาจากกิจวัตรประจำวันหรือเรื่องกะทันหันฉุกเฉิน เน้นมีสติให้มากแล้วจะเจอทางออกของปัญหานะคะ

การงาน: มีหลายๆ อย่างที่สะดุดติดขัดเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์ให้คุณต้องตั้งรับ รวมถึงบางอย่างที่คุณมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามา อาจชวดหรือหลุดมือไปได้ เน้นการรอบคอบ รัดกุม หรือมีแผนสำรองเอาไว้นะคะ

การเงิน: รัดเข็มขัดเรื่องการเงินเอาไว้ก็ดีค่ะ เพราะมีทั้งรายจ่ายกะทันหันฉุกเฉิน รายจ่ายตามใจตัวเอง และการโดนโกงแบบฉ่ำๆ อยู่นิ่งๆ จะช่วยให้คุณปลอดภัยทางการเงินมากกว่านะคะ

การลงทุน: แนะนำให้ลงทุนในกองทุนรวมหรือกองทุนที่มีไว้เพื่อวัยเกษียณ จะได้ผลประโยชน์ที่ดีกลับเข้ามาค่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ความใจร้อน การคิดมาก การโดนเอาเปรียบและการไม่มีแผนสำรอง

เสริมดวง: ผู้พิการปากแหว่งเพดานโหว่ คนตาบอด คนด้อยโอกาส การศึกษา อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันเสาร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อาจจะได้รับข้อเสนอดีๆ ที่ทำเงินให้กับคุณได้ หรือพรที่คุณได้ร้องขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ จะได้รับการอนุมัติแล้วค่ะ

การงาน: ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีนะคะ ถึงแม้จะไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือคุณ แต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนค่ะ รวมถึงอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณแทน ช่วยเท่าที่ไหวนะคะ ไม่งั้นงานของคุณคงสะดุดไปทั้งกระดาน

การเงิน: สัปดาห์นี้อาจมีเหตุให้คุณต้องเสียเงินก้อน เป็นการเสียเงินให้กับพวกมิจฉาชีพ พวกขี้โกง จะทำอะไรก็ให้ตั้งอยู่ในความพอดี ไม่โลภ ไม่ประมาทนะคะ

การลงทุน: สัปดาห์นี้ไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ เลย ควรอยู่นิ่งๆ กับเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์จะดีที่สุด เพราะคุณอาจรู้สึกผิดพลาดกับการลงทุนในสัปดาห์นี้และเสียผลประโยชน์ได้

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังข้อผิดพลาดในรูปแบบเดิมๆ ที่คุณชอบทำผิดซ้ำๆ เช็กผลประโยชน์ของโอกาสที่เข้ามา เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณอาจถูกเอาเปรียบได้ รวมถึงไม่ควรรีบร้อนหรือใจร้อนกับทุกเรื่องในสัปดาห์นี้

เสริมดวง: แสงสว่าง คนตาบอด ปฏิบัติธรรม ถวายของเป็นคู่ อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

ดวงประจำวันที่ 16 – 22 กันยายน 2567

Scroll to Top