ดวงธุรกิจ Weekly

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย

วันอาทิตย์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องของคำพูด ปัญหาด้านเอกสาร ทำงานสะดุดติดขัด คนตีสองหน้าและระวังการโดนโกงเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ เน้นความรอบคอบและใจเย็นในสัปดาห์นี้ให้มากนะคะ

การงาน: ผู้ใหญ่จะหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆ โอกาสที่ดีมาให้ แต่ต้องเช็กให้ดีในเรื่องของผลประโยชน์ ระวังการขายฝันเกินจริง งานที่แพลนเอาไว้ต้องมีแผนสำรองเสมอ เพราะอาจมีการแก้ไขแบบเฉพาะหน้า

การเงิน: ลดเรื่องรายจ่ายไม่จำเป็นและพยายามแก้ไขปัญหาหนี้สินเก่าๆ ให้มากที่สุด จะช่วยให้การเงินของคุณคล่องตัว สัปดาห์นี้อาจมีรายได้พิเศษๆ เข้ามา

การลงทุน: ยังไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ เน้นเก็บกินผลกำไรเดิมๆ ในช่วงนี้ถ้ามีใครมาชักชวนให้คุณลงทุนอะไร ระวังจะเสียมากกว่าได้

สิ่งที่ต้องระวัง: คนเจ้าเล่ห์ คนหัวงู คนตีสองหน้า คนจ้องจับผิด คำพูด ความเครียด ภาวะซึมเศร้า

เสริมดวง: แสงสว่าง คนพิการ ทำบุญกับเด็ก ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณะประโยชน์

วันจันทร์

ภาพรวม: ระวังเรื่องของอะไรๆ ที่ไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ ทั้งเครียดทั้งกดดัน อย่าเชื่อสัญชาตญาณของตัวเองทั้งหมด ให้หารครึ่งเสมอ ระวังความผิดหวังเสียใจในรูปแบบเดิมจะวนกลับมา

การงาน: ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นสูง แต่ข้อดีคือ ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือจัดการในบางส่วน ทำให้งานที่ดูเหมือนจะสะดุดติดขัด ราบรื่นและประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

การเงิน: มีโชคจากการเสี่ยงโชคแบบกรุบกริบ แต่ให้ระวังเรื่องของการโดนเอาเปรียบเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ การโดนหลอกโดนโกงหรือได้ส่วนแบ่งแบบไม่เป็นธรรม

การลงทุน: ให้ลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นโลจิสติกส์หรือการเดินทางต่างๆ ถือครองระยะยาวจะทำให้คุณได้ผลกำไรดีๆ กลับมา

สิ่งที่ต้องระวัง: อย่าเก็บกดความรู้สึกเอาไว้ในใจมากจนเกินไป ระวังการโดนหลอกโดนโกงเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ เช็กสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัว ระวังสิ่งของชิ้นใหญ่ของตัวเองต้องชำรุด มีเหตุต้องซ่อมแซม

เสริมดวง: ช่วยเหลือสัตว์ โรงพยาบาลหรือการแพทย์ คนด้อยโอกาส เด็กกำพร้า

วันอังคาร

ภาพรวม: เป็นสัปดาห์ที่อารมณ์ขุ่นมัวเพราะมีเรื่องของตัวเองและคนใกล้ตัวเข้ามาให้รู้สึกเครียด อึดอัด กดดัน รวมถึงการนินทาลับหลัง คนเข้าหาด้วยเรื่องผลประโยชน์แบบสุดๆ ทำใจใสๆ เอาไว้นะคะ

การงาน: สัปดาห์นี้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ พร้อมบวกและงัดข้อกับทุกคนมากๆ ใจเย็นๆ เข้าไว้ค่ะ ถึงแม้คุณจะโดนผู้ใหญ่กดดันในเรื่องงานมาก็ตาม ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ไหว้พระพิฆเนศขอพรเรื่องงาน

การเงิน: มีโชคจากการเสี่ยงโชคแบบเล็กน้อย แต่สัปดาห์นี้ให้สำรองเงินเอาไว้ เพราะอาจมีเรื่องให้เสียเงินเกี่ยวกับยานพาหนะหรือที่อยู่อาศัย อาจจะเกินงบกว่าที่คุณเตรียมเอาไว้

การลงทุน: หากคุณอยากลงทุนอะไรเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ให้ลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน แสงสว่างหรือปัญญาประดิษฐ์ จะฉีกแนวให้คุณได้เงินพิเศษๆ เข้ามา

สิ่งที่ต้องระวัง: ความเครียด ความกดดัน ปัญหาที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ระวังรายจ่ายการเงิน

เสริมดวง: ผ้าห่อศพ โลงศพ มูลนิธิแม่และเด็ก ร่วมบุญสร้างพระ คนด้อยโอกาส ถวายดอกไม้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

วันพุธ

ภาพรวม: คนวันพุธสุดปังสุดเฮง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน งาน หรือความรัก เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่ lucky ในทุกทางสุดๆ

การงาน: ในสัปดาห์นี้ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จตามแผนที่คุณวางเอาไว้ แต่คุณอาจจะต้องเจอหนทางที่แอบลำบากนิดหน่อย เพื่อพิสูจน์ความสำเร็จนี้ของคุณ ทำทุกอย่างให้เต็มที่ด้วยฝีมือของคุณเองนะคะ

การเงิน: สัปดาห์นี้ถ้าคุณอยากเสี่ยงโชค ก็มีโชคให้ได้ยิ้มหวาน แถมอาจมีรายจ่ายในเรื่องการเดินทางเข้ามาและเบาๆ เรื่องการใช้จ่ายที่แอบตามใจตัวเองหน่อยนะคะ

การลงทุน: ให้เก็บกินปันผลในช่วงนี้ดีกว่า อย่าเพิ่งเสี่ยงลงทุนอะไรใหม่ๆ และอย่าเพิ่งเชื่อใจใครในเรื่องการลงทุน เพราะส่วนใหญ่มาหาผลประโยชน์จากคุณมากกว่า

สิ่งที่ต้องระวัง: การช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองลำบาก ระวังการโดนหลอก โดนแทงข้างหลัง เช็กโอกาสใหม่ๆ ที่มีใครหยิบยื่นมาให้

เสริมดวง: คนพิการ ร่วมบุญหล่อพระ ผ้าห่อศพ โลงศพ อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันพฤหัสบดี

ภาพรวม: ปัญหาเดิมๆ ปัญหาเก่าๆ หรือเรื่องที่ทำให้คุณเจ็บปวดใจ สัปดาห์นี้จะวนเวียนมามีผลกับหัวใจของคุณเยอะพอสมควร แต่ข้อดีของสัปดาห์นี้ คือ เรื่องเงิน เรื่องงาน ดูจะเป็นไปตามเป้าที่คุณวางเอาไว้

การงาน: สัปดาห์นี้ระวังเรื่องการจ้องจับผิดหรือมีคนเสี้ยมให้มีใครมาจับผิดคุณ อะไรที่เป็นผลประโยชน์หรือการแบ่งงานอาจจะดูไม่เท่าเทียมสักเท่าไหร่ แต่ข้อดีก็คือ คุณจะได้บริวารดีๆ มาช่วยเหลือให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน: ถึงจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาเกี่ยวกับการเงิน แต่ก็ยังต้องเบาๆ เรื่องรายจ่ายที่ไม่จำเป็น เพราะอาจทำให้คุณสะดุดในอนาคตอันใกล้นี้ได้

การลงทุน: หยุด stop ทุกการลงทุน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ให้อยู่นิ่งๆ ดูภาพรวมตลาดไปก่อน

สิ่งที่ต้องระวัง: คนหลอก คนเจ้าเล่ห์ สุขภาพ ข้อตกลงสัญญา

เสริมดวง: ทำบุญกับผู้สูงอายุ คนตาบอด ผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ มูลนิธิสตรี น้ำดื่ม น้ำสะอาด

วันศุกร์

ภาพรวม: เป็นสัปดาห์ที่คุณดูเฉิดฉาย ได้รับโอกาสดีๆ หรือได้นำโปรเจกต์เก่าๆ มาปัดฝุ่นใหม่ แต่ต้องระวังเรื่องของการสื่อสารในสัปดาห์นี้ให้ดี อาจทำให้อะไรหลายๆ อย่างคลาดเคลื่อน

การงาน: ระวังปัญหาเรื่องคำพูด การใช้อารมณ์และคนตีสองหน้ามาหาผลประโยชน์ ไหว้เจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงานจะช่วยให้ปัญหาต่างๆ เบาบางลง

การเงิน: เบาๆ เรื่องรายจ่ายไม่จำเป็น การช้อปปิ้งออนไลน์และสำรองเงินเอาไว้ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจจะมีเหตุให้เสียเงินกับการซ่อมแซมสิ่งของชิ้นใหญ่

การลงทุน: รอเก็บกินสิ่งที่ทำเอาไว้จะดีกว่า อยู่ในช่วงที่สภาวะการลงทุนของคุณไม่สู้ดี ยิ่งลงยิ่งเสีย อยู่เฉยๆ ยิ่งได้

สิ่งที่ต้องระวัง: การโดนเอาเปรียบในรูปแบบเดิมๆ สิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หมดไฟหมดพลังในการทำงาน

เสริมดวง: เด็กด้อยโอกาส มูลนิธิเด็กอ่อน ร่วมบุญสร้างพระ อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันเสาร์

ภาพรวม: เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความคิด ความสามารถในการจัดการทุกด้านของชีวิต คุณจะรู้สึกตึงเครียด เหนื่อยเป็นพิเศษ

การงาน: ลองปิดตาข้างนึงดูบ้าง จะทำให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่นมากขึ้น การใส่ใจทุกอย่างเป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องไม่ใส่ใจกับเรื่องบางอย่างที่เหนือการควบคุม ระวังปัญหาเดิมๆ ในการทำงานจะวนเวียนกลับมา

การเงิน: ประคับประคองการเงินไปก่อนในสัปดาห์นี้ ถึงแม้เงินจะเข้าแต่ก็ยังไม่ทำให้สภาพการเงินคุณสู้ดีนัก

การลงทุน: ลงทุนอะไรให้หยอดทีละนิด อย่ารีบร้อน อย่าทุ่มหมดหน้าตัก ไม่งั้นจะทำให้คุณเสียมากกว่าได้

สิ่งที่ต้องระวัง: ความใจร้อน การไม่รอบคอบ สุขภาพผู้ใหญ่เพศหญิงในครอบครัว ลูกน้องบริวารขัดใจ

เสริมดวง: แสงสว่าง มูลนิธิสตรี ช่วยเหลือสัตว์ การศึกษา คนยากไร้ คนด้อยโอกาส

ดวงประจำวันที่ 21 – 27 ตุลาคม 2567

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

1 hour ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

2 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

2 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

2 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

5 hours ago

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

1 day ago