BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 30 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 30 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย

วันอาทิตย์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อบอวลไปด้วยเรื่องของความเครียด แรงกดดันและการโดนเอาเปรียบแทงข้างหลัง แต่ถึงแม้จะอบอวลไปด้วยเรื่องน่าปวดหัวแต่ก็จะมีเรื่องดีๆ อย่างเรื่องการเงินเข้ามาให้ได้ยิ้มหวานนะคะ

การงาน: ต้องตั้งรับจัดการหลายอย่าง แต่ทุกอย่างที่เข้ามาให้คุณจัดการล้วนเป็นใบเบิกทางที่จะนำพาคุณไปสู่บันไดขั้นถัดไป ไหว้พระพิฆเนศขอพรเรื่องงาน

การเงิน: มีแต่เรื่องดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเงินเข้ามา ทั้งจากสิ่งที่คุณได้ลงทุนลงแรงเอาไว้และอาจจะได้จากญาติผู้ใหญ่ของคุณเอง ช่วงปลายสัปดาห์อาจมีเรื่องกะทันหันให้ต้องใช้จ่ายนะคะ หากอยากเสี่ยงโชค พอมีลุ้นแบบกรุบกริบ

การลงทุน: เป็นสัปดาห์ที่คุณยังไม่ควรจะลงทุนอะไรเพิ่มเติมเลย อยู่นิ่งๆ เฉยๆ จะดีที่สุด เพราะเป็นช่วงที่คุณอาจโดนหลอก โดนโกง หรือเสียผลประโยชน์ได้ง่ายค่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังปัญหาที่มาจากคน ไม่ว่าจะคนใกล้ตัว คนในที่ทำงานหรือเพื่อนฝูง อาจจะเข้าหาคุณด้วยผลประโยชน์เยอะเป็นพิเศษ รวมถึงระวังเรื่องสุขภาพ ความเครียด ความกดดันที่มีมากเกินไป

เสริมดวง: คนตาบอด มูลนิธิโรคหัวใจ ผ้าห่อศพ โลงศพ โรงพยาบาล

วันจันทร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีแต่โอกาสดีๆ ความราบรื่น หรือสิ่งที่เรียกว่าประสบความสำเร็จแบบสุดโต่ง แถมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังเกื้อกูลเกื้อหนุนคุณอีกด้วย แต่สิ่งที่ต้องระวังในสัปดาห์นี้ คือ คำพูดของคุณนะคะ บางครั้งการเงียบอาจจะดีกว่าเอื้อนเอ่ยพูดคำใดออกไป

การงาน: ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เมตตาเอ็นดูแบบมากๆ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง อาจมีการหยิบยื่นโอกาสหรือข้อเสนอดีๆ ให้คุณเติบโตมากกว่าเดิม ใครรอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปต่างประเทศ มีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ

การเงิน: ระวังความโลภของคุณจะทำให้คุณสะดุดติดขัดในเรื่องการเงินได้ จะใช้จ่ายอะไรในสัปดาห์นี้ ตระหนี่ถี่เหนียวให้ดีนะคะ

การลงทุน: หากคุณอยากลงทุนอะไรใหม่เพิ่มเติม ให้ดูเรื่องการลงทุนด้านอาหารหรือโรงพยาบาล จะช่วยทำกำไรหรือการเติบโตที่ดีให้กับคุณ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังความเครียด แรงกดดัน การไม่ละเอียดรอบคอบที่อาจนำพาปัญหามาให้คุณ

เสริมดวง: คนด้อยโอกาส การศึกษา ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณประโยชน์ โรงพยาบาลทหารและตำรวจ อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

วันอังคาร

ภาพรวม: มีแต่เรื่องวุ่นวายเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าและอาจเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกับคนใกล้ตัว คนในครอบครัว ตั้งรับให้ดีนะคะ

การงาน: สัปดาห์นี้พร้อมฟาดงวงฟาดงาอย่างเต็มที่ในการทำงาน ตั้งแต่ต้นสัปดาห์จนปลายสัปดาห์มีแต่เรื่องให้คุณต้องเข้าไปจัดการแก้ไข แถมยังมีคนคอยจ้องจับผิดเป็นสายเสี้ยมใส่คุณอีกด้วย

การเงิน: รายได้เข้ามาจากหลายทาง แต่ให้ระวังสิ่งยั่วยวนใจอาจทำให้คุณเสียเงินเยอะหรือเสียเงินก้อนได้

การลงทุน: สัปดาห์นี้อยากให้อยู่นิ่งในเรื่องการลงทุนไปก่อนดีกว่า เหมือนว่าก่อนหน้านี้คุณแอบเจ็บมาเล็กน้อย พักชาร์จพลังให้ตัวเองสักหน่อยนะคะ

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังปัญหาเรื่องความรักความสัมพันธ์ ปัญหาเรื่องการเงิน ปัญหาด้านความเครียดและสุขภาพ เลี่ยงการเดินทางใกล้น้ำหน่อยนะคะ

เสริมดวง: ทำบุญแสงสว่าง การศึกษา คนด้อยโอกาส ผ้าห่อศพ โลงศพ ร่วมบุญเกี่ยวกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ

วันพุธ

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ให้ระวังให้ดีในเรื่องของการโดนเอาเปรียบ แทงข้างหลังในรูปแบบเดิมๆ เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องตั้งรับเรื่องของการเจรจาติดต่อสื่อสารที่อาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นและให้ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่เพศหญิงในครอบครัว

การงาน: มีโอกาสดีๆ มียอดดีๆ มีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ให้คุณได้เติบโต แต่ต้องระวังเรื่องการโดนเอาเปรียบ การโดนหลอกยิบๆ ย่อยๆ ที่อาจเกิดขึ้นในการทำงาน

การเงิน: ได้ทำข้อตกลงสัญญาดีๆ ในเรื่องการเงิน ใครยื่นกู้ก็มีโอกาสได้รับการอนุมัติ หรือใครอยากเสี่ยงโชคก็พอมีให้ลุ้นบ้าง แต่ต้องเช็กเอกสารทางการเงินให้ละเอียดรอบคอบนะคะ

การลงทุน: ถ้าคุณอยากลงทุนอะไรใหม่ๆ ให้รอพ้นกลางสัปดาห์ไปแล้วค่อยเริ่มลงทุนและควรลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ เทคโนโลยี จะทำผลกำไรที่ดีให้คุณได้

สิ่งที่ต้องระวัง: คำพูด ข้อตกลงสัญญาเอกสารสำคัญ สุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัว

เสริมดวง: ร่วมบุญสร้างพระ ช่วยเหลือคนตาบอด เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ อุทิศบุญกุศลให้เทวดาประจำตัว

วันพฤหัสบดี

ภาพรวม: สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันเข้ามาให้คุณต้องตั้งรับจัดการ แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โต สัปดาห์นี้โดดเด่นมากๆ ในเรื่องของโอกาสดีๆ หรือการเสี่ยงโชค

การงาน: คุณต้องเข้าไปจัดการแก้ไขงานให้กับคนอื่นเยอะพอสมควร แต่สิ่งที่คุณต้องจัดการหลักๆ ในสัปดาห์นี้ คือ อารมณ์ของคุณเอง ที่พร้อมบวกและปะทะกับคนอื่นมากจนเกินไป

การเงิน: มีโอกาสที่ดีเข้ามา รวมถึงถ้าอยากเสี่ยงโชคก็พอมีลุ้นแบบกรุบกริบ แต่ถ้าใครมีลูกหนี้ มีสัญญาทางการเงิน ต้องเช็กให้ดี ระวังหล่นหายบ๊ายบายไปกลางทางนะคะ

การลงทุน: ให้ลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับพวกนวัตกรรม ปัญญาประดิษฐ์ หรือเกี่ยวข้องกับแสงสว่าง จะเป็นช่องทางการทำเงินให้กับคุณ

สิ่งที่ต้องระวัง: เอกสารสัญญาสำคัญ เอกสารที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างภาษา ให้ระวังตกหล่นผิดพลาดหรือโดนเอาเปรียบ เช็กทุกอย่างที่เป็นเรื่องผลประโยชน์ให้ดีนะคะ

เสริมดวง: แสงสว่าง คนพิการ อุปกรณ์การแพทย์ ชำระหนี้สงฆ์

วันศุกร์

ภาพรวม: ทุกอย่างในสัปดาห์นี้ดูราบรื่นไปหมด แถมมีโอกาสดีๆ เข้ามา ทั้งจากผู้ใหญ่และคนใกล้ตัว แต่ต้องลดเรื่องความเครียด ความคิดมาก ความกังวลลงหน่อยนะคะ

การงาน: ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอในสัปดาห์นี้ ไม่ถดถอยนะจ๊ะ ไม่เช่นนั้นคุณจะพลาดโอกาสดีๆ ที่จะทำเงินหรือสร้างการเติบโตให้คุณได้ แต่สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องจัดการอะไรด้วยตัวเองเป็นหลัก ถึงจะดีนะคะ

การเงิน: อาจมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายแบบกะทันหันฉุกเฉินในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเงินก้อนใหญ่จนเหมือนต้องทุบกระปุกหมูน้อย อาจทำให้คุณรู้สึกเครียดหรือกังวลในเรื่องการเงินเป็นพิเศษ

การลงทุน: เป็นสัปดาห์ที่เอาเวลามาเช็กผลประโยชน์ในการลงทุนที่ถือเอาไว้จะดีกว่า ยังไม่ควรเพิ่มเติมอะไรเข้ามา เพราะอาจนำพาปัญหามาให้เยอะ

สุขภาพ: กระดูก สะโพก หัวเข่า ข้อเท้า ไมเกรน สิ่งแปลกปลอมในร่างกาย มีเกณฑ์ผ่าตัด

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังมีคนมาหยิบยืมเงินแล้วอาจไม่ได้คืน หรือโอกาสใหม่ๆ ที่มีเข้ามาแต่คุณไม่ได้ตรวจเช็กอย่างรอบคอบ ซึ่งจะทำให้คุณสะดุดติดขัดแบบยาวๆ

เสริมดวง: ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณประโยชน์ ร่วมบุญสร้างพระ แสงสว่าง คนพิการ ร่วมบุญเกี่ยวกับภัยพิบัติทางน้ำ

วันเสาร์

ภาพรวม: มีคนมาอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือ แต่เขาช่วยคุณเท่าไหร่ เขาก็ต้องการให้คุณตอบแทนกลับไปเท่านั้น และระวังเรื่องของการเงินที่จะทำให้คุณรู้สึกเจ็บใจ เสียใจหนักๆ ในสัปดาห์นี้

การงาน: มีเรื่องวุ่นวายปัญหาร้อยแปดให้คุณแก้ไขจัดการ รวมถึงอาจมีการเอาเปรียบ แทงข้างหลังเกิดขึ้น อะไรที่คุณไม่มั่นใจสงสัย ให้ถามผู้ใหญ่หรือผู้รู้ไปเลย จะช่วยให้ราบรื่นขึ้นค่ะ

การเงิน: ระวังมีปัญหาเรื่องการเงินจากคนอื่นที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ไปตลอดทั้งสัปดาห์ จะมาในรูปแบบของการหยิบยืมจากคนใกล้ตัว ที่คุณเลี่ยงไม่ได้

การลงทุน: อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเพิ่มเติมจะดีกว่า เน้นการปล่อยขายสิ่งที่ถืออยู่ในมือ จะทำเงินให้คุณได้อย่างสวยงาม

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังปัญหาเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ โดดเด่นมากๆ และระวังปัญหาเรื่องคนที่จะทำให้คุณวุ่นวายไม่รู้จบ

เสริมดวง: อุปกรณ์การแพทย์ คนด้อยโอกาส ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณประโยชน์ ถวายดอกไม้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงประจำวันที่ 23 – 29 กันยายน 2567

Scroll to Top