Business

ฮานส์โกรเฮอ จับมือ คอตโต้ พลิกโฉมตลาดสุขภัณฑ์ลักชูรีในไทย

ฮานส์โกรเฮอ บริษัทอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์สัญชาติเยอรมันประกาศความร่วมมือกับคอตโต้ แบรนด์สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และกระเบื้องของประเทศไทย ความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เสริมความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจของทั้งสองแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นร่วมกันในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานในประเทศไทย แต่ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันน่าตื่นเต้นในตลาดใหม่ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ฮานส์โกรเฮอ และคอตโต้ได้ประกาศถึงความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ ในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง ณ ซัมเมอร์ เฮ้าส์ ปาร์ค นายเลิศ ภายใต้ธีมการจัดงานที่น่าหลงใหลและผสมผสานแนวคิด ป่าดำ หรือ แบล็คฟอเรสต์ ในประเทศเยอรมนี เข้ากับความสวยงามอันล้ำค่าของ “น้ำ” อันเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิต

โอกาสสำคัญนี้เกิดขึ้นภายหลังการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ถือเป็นการเริ่มต้นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ทำให้คอตโต้กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ฮานส์โกรเฮอและแอกซอร์สำหรับธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว และในฐานะพันธมิตร ฮานส์โกรเฮอและคอตโต้จะทำงานร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในตลาดอื่นๆ ที่มีศักยภาพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น บรูไน กัมพูชา ลาว และเมียนมา

Brother เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ พร้อมกัน 11 รุ่น ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

โทมัส สตอปเพอร์ รองประธานฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชีย ฮานส์โกรเฮอ กรุ๊ป ได้แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ โดยกล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ได้หลอมรวมความเป็นเลิศระดับโลกของฮานส์โกรเฮอเข้ากับความเป็นผู้นำในตลาดประเทศไทยของคอตโต้ได้อย่างราบรื่น ด้วยการบูรณาการความเข้าใจอันลึกซึ้งของคอตโต้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ประสบการณ์ที่มีมากมาย เครือข่ายทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในตลาดที่มุ่งเน้น เข้ากับนวัตกรรมระดับแนวหน้า คุณภาพที่ยากจะเทียบได้ รวมไปถึงการออกแบบระดับโลกของฮานส์โกรเฮอ เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันในครั้งนี้เป็นสูตรแห่งความสำเร็จและทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดห้องน้ำลักชูรี ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังกระจายไปในอีกหลาย ๆ ประเทศอีกด้วย”

สิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด และ บริษัท สยามซานิทารีฟิตติงส์ จำกัด กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานของเราในการบุกเบิกเทคโนโลยีต่าง ๆ และการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคนั้นสอดคล้องกับค่านิยมของฮานส์โกรเฮอเป็นอย่างมาก ไม่ว่าในด้านนวัตกรรม คุณภาพของสินค้าและการบริการ รวมถึงจุดยืนด้านความยั่งยืน เราจึง

รู้สึกตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ที่การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะสามารถนำเสนอโซลูชันส์สำหรับห้องน้ำที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเรา และการร่วมมือในครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเราคอตโต้ที่จะนำเสนออินโนเวชันใหม่ ๆ ความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และการบริการ ไปจนถึงความเป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน”

จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ ผู้บริโภคชาวไทยสามารถตั้งตารอที่จะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ฮานส์โกรเฮอและแบรนด์แอกซอร์ (AXOR) ได้ โดยจุดจำหน่ายสินค้าจะถูกจัดตั้งขึ้น ณ ที่ตั้งโชว์รูมของคอตโต้ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เช่น โชว์รูมคอตโต้ไลฟ์ที่ซีดีซี ดอนเมือง ขอนแก่น และพื้นที่อื่น ๆ ที่เตรียมจะเปิดตัวในอนาคต

นอกเหนือจากพื้นที่ร้านค้าปลีกแล้ว ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้จะมีการร่วมลงทุนในตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงโซลูชันห้องน้ำลักชูรีได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์เหล่านั้นล้วนแล้วแต่ผ่านมาตรฐานการออกแบบระดับโลก ผนวกกับการบริการโดยช่างมืออาชีพจากคอตโต้

การประกาศถึงความร่วมมืออย่างเป็นทางการและการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นของความร่วมมือเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการในภูมิภาคอาเซียนระหว่างฮานส์โกรเฮอและคอตโต้ เมื่อผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งสองได้ร่วมมือกัน พวกเขายังได้กำหนดอนาคตของวงการที่มีน้ำเปรียบเสมือนการบรรเลงบทเพลงซิมโฟนีที่ประสานสองแบรนด์เข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว และนำประสบการณ์อันยอดเยี่ยมมาสู่เหล่าผู้บริโภคที่มีวิสัยทัศน์

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

20 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

21 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

21 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

21 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

21 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

21 hours ago