Business

เบลลอตต้า เปิดตัวอาหารแมวสูตรใหม่ ชูจุดเด่น “ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่โซเดียม ไม่ใส่วัตถุกันเสีย”

Bellotta (เบลลอตต้า) แบรนด์สินค้าอาหารและขนมแมวจากบริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารแมวสูตรใหม่ภายใต้กลยุทธ์ 3 “ไม่” เพื่อสุขภาพที่ดีของนักล่าความอร่อย

พิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับอาหารและสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเพิ่มมากขึ้น เบลลอตต้า ผู้ผลิตอาหารแมวคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาที่คุ้มค่า จึงได้เดินหน้าปรับกลยุทธ์ธุรกิจด้วยการปรับปรุงสูตรอาหารแมวแบบใหม่กับคุณสมบัติ 3 ไม่ คือ “ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่โซเดียมไนไตรท์ สารเร่งสีแดงที่อาจก่อมะเร็ง และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ปลอดภัยต่อสุขภาพ” เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะปลอดภัยต่อสุขภาพของแมวที่ทานเบลลอตต้าในระยะยาวมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้จัดทำแคมเปญ “รักนี้…มีแต่ไม่” ให้อร่อยชนะใจเหมียว เพื่อโปรโมทเบลลอตต้าผ่านหนังโฆษณาที่สะท้อนความรู้สึกของคนรักแมวที่มักเจอกับความมีแต่ไม่และเดาใจไม่ถูกของเจ้าเหมียว แต่ก็พร้อมจะดูแลและใส่ใจสุขภาพ สุขอนามัยของสัตว์เลี้ยงด้วยสิ่งที่ดีและอร่อยที่สุด โดยแคมเปญนี้ใช้ช่องทางออนไลน์หลักของแบรนด์ อาทิ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ยูทูป ติ๊กต่อก และอินฟลูเอนเซอร์เพจในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับเทรนด์การรับสื่อของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งได้เริ่มประชาสัมพันธ์และกระจายสินค้าใหม่สูตร 3‘ไม่’ ทั้ง 3 ตัว สู่ท้องตลาดตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565

‘เอสซีจี ไฮม์’ ชูโซลูชันครบวงจร รุกตลาด ‘รีบิลด์’ รับเทรนด์การใช้ชีวิตแบบไฮบริด

สำหรับอาหารแมว “เบลลอตต้า” คุณสมบัติ 3 ไม่ ใน 3 สินค้าใหม่ ประกอบด้วย Bellotta อาหารแมวเปียกแบบกระป๋อง ขนาด 400 กรัม ราคา 50 บาท/กระป๋อง Bellotta ซุปแมว ทั้ง 4 รสชาติ ขนาด 40 กรัม ราคา 15 บาท/ซอง และ Bellotta Mousse ขนมแมวเลีย ทุกรสชาติ แบบแพ็ค 4 ซอง/ถุง ขนาด 60 กรัม ราคา 50 บาท/ถุง โดยหลังจากนี้สินค้าทุกตัวของเบลลอตต้าจะยึดหลักการ 3 “ไม่” ทั้งหมด เพื่อตอบโจทย์คนรักแมวที่ต้องการเห็นสัตว์เลี้ยงที่บ้านสุขภาพดีและมีความสุข

supersab

Recent Posts

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

22 mins ago

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

1 day ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

1 day ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

1 day ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

1 day ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

1 day ago