Business

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ เซ็นทารา เปิด “เซ็นทารา โคราช” ตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางแบบ All-In-One ในภาคอีสาน

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทอย่างต่อเนื่อง ประกาศเปิดให้บริการ “เซ็นทารา โคราช” อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 กันยายน 2565 โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โรงแรมเซ็นทารา โคราช เป็นโรงแรมใหม่ใจกลางเมืองโคราช ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ ทั้งการเดินทางเพื่อมาติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวพักผ่อน โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ “Retail-Led Mixed-Use Development” ของเซ็นทรัลพัฒนาที่จะทำให้โครงการ “เซ็นทรัล โคราช” เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในภาคอีสาน

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนสู่โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเราในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือแห่งนี้ เราต้องการทำให้เซ็นทารา โคราช เป็นประตูสู่อีสานและเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มที่ได้มาเยือน เราพร้อมมอบประสบการณ์การบริการด้วยไมตรีจิตแบบไทยอย่างเหนือระดับ เพื่อเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนในภูมิภาคอีสานนี้” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

“โคราชเป็นจังหวัดแรกที่เซ็นทรัลพัฒนาได้เข้ามาบุกเบิกโครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่ครบสมบูรณ์ทั้ง 3 ส่วน คือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช, โรงแรมเซ็นทารา โคราช และคอนโดเอสเซ็นท์ โคราช โดยในส่วนของโรงแรมเซ็นทารา โคราช เราได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญของสองบริษัทคือเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้ลงทุนและพัฒนาโครงการ และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในฐานะผู้บริหารโรงแรม เพื่อร่วมกันมอบโรงแรมระดับมาตรฐานสากลที่ดีที่สุดในภูมิภาคอีสานให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือน” สุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าว

“เราเล็งเห็นศักยภาพและเสน่ห์ของเมืองโคราช จึงมุ่งมั่นพัฒนาโรงแรมเซนทารา โคราช ให้สามารถมอบประสบการ์ณการบริการในมาตรฐานระดับสากลให้แก่ทุกท่าน โดยจะยกระดับให้ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยทำเลของโรงแรมที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ์ณมิกซ์ยูส และมีแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนต์ ผนวกกับธุรกิจอื่นๆ ของเซ็นทรัลพัฒนา ทำให้การมาพักอาศัยที่โรงแรมของเราเป็น Seamless Journey โดยหวังว่าการพัฒนาครั้งนี้จะสร้างงาน สร้างโอกาส และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับชาวโคราชทุกคน โดยเราพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่นักเดินทางทุกคน” ภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotels and Alternative Investment บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าว

อารียาฯ โชว์ความสำเร็จ แบรนด์ “NORA” กวาดยอดขายกว่า 200 ล้านบาท

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองโคราช นำเสนอการออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารีร่วมสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมต้อนรับนักเดินทางแบบครอบครัว ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับแขกทุกเพศทุกวัย รวมทั้งแขกที่มาพักระยะยาว กลุ่มประชุมและสัมมนาที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง โดยมีห้องพักรองรับถึง 217 ห้อง ขนาดห้องพักมีความกว้างตั้งแต่ 32-107 ตารางเมตร อีกทั้งภายในห้องพักยังมีอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ ครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกผู้ที่มาพักอาศัยต่อเนื่องเป็นเวลานาน

นอกจากเรื่องของความพร้อมและความสมบูรณ์ของตัวโรงแรมแล้ว เซ็นทาราโคราชยังจะกลายมาเป็นสวรรค์ของบรรดาเหล่านักชิมและฟู๊ดดี้ได้ไม่ยาก เพราะโรงแรมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ “House of Kin” ห้องอาหารแบบ All-day-dining ที่พร้อมเสริฟทั้งเมนู a’ la carte อาหารคาวหวานเลิศรส และแพ็กเกจบุฟเฟ่ต์

สำหรับห้องอาหารแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้กลายมาเป็นแหล่งสังสรรค์ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ให้สมกับชื่อของร้าน ที่มาจากคำว่า “Kin” ในภาษาอังกฤษที่มีความหมายว่า “ญาติพี่น้อง” และยังพ้องเสียงเมื่ออ่านเป็นภาษาไทย จะอ่านออกเสียงได้ว่า “กิน” นั่นเอง ทางร้านได้คัดสรรเอาวัตถุดิบสุดพรีเมียมมาประกอบอาหาร ทั้งอาหารทะเลที่สดใหม่ เมนูท้องถิ่นยอดนิยมของโคราช อาหารญี่ปุ่น จีน และตะวันตก พร้อมด้วยสารพัดเมนูขนมหวานและแคนดี้บาร์ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกๆ การพบปะสังสรรค์ หรือการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ ของทุกคน

อีกทั้งด้านบนของโรงแรม ยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่พร้อมมอบวิวสวยตระการตาของเมืองโคราช และพื้นที่สวนดาดฟ้า Sky Garden ที่มีในส่วนของอาหารทานเล่นและเมนูเครื่องดื่มให้บริการ พร้อมให้ทุกคนได้หลบมาพักผ่อนปล่อยกายใจไปกับทิวทัศน์ของเมืองอันตระการตา หลังจากการทำงานและการประชุมมาทั้งวัน นอกจากนั้นสำหรับคนที่รักสุขภาพและมองหากิจกรรมแอ็คทีฟในขณะที่เข้าพัก ทางโรงแรมยังมีห้องฟิตเนสที่มีทั้งพื้นที่ออกกำกายกว้างขวาง รวมถึงคลาสเรียนต่อยมวยและโยคะให้บริการ

โรงแรมเซ็นทาราโคราชยังถือเป็นโรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่มองหาพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนท์ งานสัมมนาและงานจัดประชุม ห้องพักรวมถึงพื้นที่ในห้องประชุม ห้องบอลรูม และห้องอีเว้นท์ฮอลล์ สามารถรองรับแขกรวมกันได้ถึง 700 คน โดยสามารถเลือกรูปแบบการจัดงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานค็อกเทล งานปาร์ตี้ งานกาล่าดินเนอร์เพื่อเลี้ยงรับประทานอาหารอย่างเป็นทางการ หรือแม้แต่งานเลี้ยงวันเกิดและงานแต่งงาน โรงแรมแห่งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

สำหรับการเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา โคราชในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดให้บริการโรมแรมล่าสุดภายใต้แบรนด์เซ็นทารา ที่มุ่งมั่นส่งมอบการบริการอันแสนอบอุ่นและเป็นเอกลักษณ์แบบไทย ไปยังจุดมุ่งหมายปลายทางใหม่ๆ ทั้งในประเทศและต่างแดน โดยเซ็นทารายังมีแผนในการขยายธุรกิจออกไปอย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการเพิ่มจำนวนโรงแรมที่มีอยู่ทั่วโลกให้มากขึ้นเป็นสองเท่า โดยในอนาคตมีแผนจะเติบโตและเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มเติมในประเทศญี่ปุ่น กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มัลดีฟส์ กาตาร์ ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น

และเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซ็นทารา โคราช มอบโปรโมชั่นห้องพักในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,222++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมเครดิตมูลค่า 1,111 บาทต่อคืน เพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก รวมถึงสิทธิพิเศษพักฟรีสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

11 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

11 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

12 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

12 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

15 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

15 hours ago