ไปรษณีย์ไทย ชวนทายผล EURO 2024 เปิดให้ส่งผ่านออนไลน์ไม่ต้องนั่งเขียนเอง พร้อมลุ้นโชค 2 รอบ รางวัลรวมมากกว่า 10 ล้านบาท

ไปรษณีย์ไทย ชวนทายผล EURO 2024 เปิดให้ส่งผ่านออนไลน์ไม่ต้องนั่งเขียนเอง พร้อมลุ้นโชค 2 รอบ รางวัลรวมมากกว่า 10 ล้านบาท

ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ ไทยรัฐกรุ๊ป เปิดตัวแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (EURO 2024) ผ่านไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม 2567

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยกลับมาสร้างความสนุกสนานให้กับคนไทยได้ร่วมลุ้นแชมป์การแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรปอีกครั้งผ่านไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าร่วมสนุกทางออนไลน์ได้สะดวกขึ้นอีก 1 ช่องทางบนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม ซึ่งสามารถกดซื้อกี่ฉบับก็ได้ โดยทางไปรษณีย์ไทยจะนำคำสั่งซื้อไปพิมพ์เป็นไปรษณีย์บัตรออกมาในรูปแบบเดียวกับคนที่ส่งผ่านไปรษณียบัตร และผู้สั่งซื้อสามารถเช็คได้ผ่านระบบออนไลน์ว่าครบตามจำนวนหรือไม่

สำหรับรางวัลรอบนี้มีความพิเศษคือ จะจับรางวัล 2 รอบ รอบแรกคือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คนที่ทายทีมที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายถูก จะได้ลุ้นรับรางวัล ทีมละ 1 รางวัล รวม 16 รางวัล ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะจับรางวัลอีกครั้ง ช่วยให้ผู้ชมได้ลุ้นมากขึ้น

“เราตั้งเป้าจำนวนไปรษณียบัตรไว้ที่ 150 ล้านฉบับ มากกว่าฟุตบอลโลก 2024 ที่มีคนส่งมาทั้งหมด 110 ล้าน ทั้งนี้ก็ต้องดูกระแส เพราะปีนี้อาจจะไม่มีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทำให้การมีส่วนร่วมของผู้ชมลดลง” ดร.ดนันท์ กล่าว

วัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ บริษัท เทรนด์ วีจี 3 จำกัด (ไทยรัฐออนไลน์) และบริษัททริปเปิล วี บรอดคาสท์ จํากัด (ไทยรัฐทีวี) กล่าวว่า แคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” ในครั้งนี้ได้เตรียมของรางวัลรวมมูลค่า มากกว่า 10 ล้านบาท และอยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย ร่วมสนุก เชียร์กระหึ่ม แจกกระหน่ำ ทายผลฟุตบอลยูโร 2024 ไปด้วยกันกับไทยรัฐและไปรษณีย์ไทย

ดร.ดนันท์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับไปรษณียบัตรที่ถูกพิมพ์ออกมาเพื่อนำมาจับรางวัลทั้งหมดจะถูกนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลเพื่อไม่ให้เกิดขยะออกสู่นอกระบบ

ไปรษณีย์ไทย ชวนทายผล EURO 2024 เปิดให้ส่งผ่านออนไลน์ไม่ต้องนั่งเขียนเอง พร้อมลุ้นโชค 2 รอบ รางวัลรวมมากกว่า 10 ล้านบาท

สำหรับไปรษณียบัตรสามารถหาซื้อได้จากไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมทั้งบุรุษไปรษณีย์ และเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ทุกคน แล้วเขียนหรือพิมพ์ชื่อ – ที่อยู่ และชื่อประเทศที่เชียร์เพียงประเทศเดียวลงบนไปรษณียบัตร ส่งภายในวันที่ 14 ก.ค. 67 เวลา 18:00 น. ส่วนการทายผลด้วยโปสการ์ดออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และ เป๋าตัง ให้คลิกเลือกประเทศที่เชียร์ในระบบเลือกจำนวนที่ต้องการทาย และยืนยันการชำระเงิน ภายในเวลา 23:59 น. ทั้งนี้จะมีการจับรางวัลภายใน 30 วันหลังจากวันแข่งขันรอบชิงแชมป์

Scroll to Top