AIS เปิดตัว “จอง-คัลแลน” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ พร้อมเผยทุ่มพัฒนา 5G ต่อเนื่อง ล่าสุดครอบคลุมแล้วกว่า 95% ทั่วประเทศ

AIS เปิดตัว "จอง-คัลแลน" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ พร้อมเผยทุ่มพัฒนา 5G ต่อเนื่อง ล่าสุดครอบคลุมแล้วกว่า 95% ทั่วประเทศ

AIS เผยสัญญาณเน็ต 5G ครอบคลุมแล้วกว่า 95% พร้อมปล่อยแคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ดึง 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์ และยังมอบสิทธิพิเศษ เอไอเอส พอยท์ เริ่มต้น 1 คะแนน ประเดิมแลกรับส่วนลดสูงสุด 20 บาท ที่ร้านกาแฟท้องถิ่นกว่า 800 ร้าน จาก 70 จังหวัดทั่วไทย

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “วันนี้พฤติกรรมของทุกคนล้วนเกี่ยวข้องกับการใช้งานบนดิจิทัลทั้งหมด โดยมิใช่เพียงแค่การสื่อสารเท่านั้น แต่ยังรวมถึง การใช้จ่าย การซื้อ สั่งสินค้าออนไลน์ การจองโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร หรือแม้แต่การท่องเที่ยวเดินทาง ดังนั้นกว่า 34 ปีที่ผ่านมา AIS จึงพร้อมทุ่มเทพัฒนาโครงข่ายสู่การเป็นถนน Super High Way ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ ให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงที่สุด สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์มากที่สุด และงานบริการที่จริงใจจาก AIS”

วันนี้ AIS 5G ได้รับการการันตีจาก Ookla® ในปี 2023 และ Open Signal ในปี 2024 สององค์กรที่ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลอิสระต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคบนมือถือที่มีมาตรฐานระดับโลกให้ AIS 5G เป็นเครือข่าย 5G ที่เร็วแรง และที่ดีที่สุดของไทยในทุกมิติ ทำให้วันนี้เราสามารถให้บริการ 5G ได้ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของพื้นที่ประชากร ด้วยการถือครองคลื่นความถี่มากที่สุด ครบทั้งย่านความถี่ต่ำ กลาง และสูง รวมกว่า 1460 MHz

AIS เปิดตัว "จอง-คัลแลน" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ พร้อมเผยทุ่มพัฒนา 5G ต่อเนื่อง ล่าสุดครอบคลุมแล้วกว่า 95% ทั่วประเทศ

“เรามีลูกค้ามือถือ 45 ล้านหมายเลข ขณะที่มีผู้ใช้ 5G แล้วประมาณ 9 ล้านราย ซึ่งเราตั้งเป้าจะผลักดันให้ถึง 15 ล้านรายในปีนี้ โดยผลักดันการนำเครื่อง 5G ที่ราคาเข้าถึงได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในระดับภูมิภาคยังมีหลายคนที่ใช้เครื่อง 3G 4G อยู่ ด้าน AIS 3BB Fibre 3 เรามีโครงข่ายพื้นที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทยที่พร้อมให้บริการถึง 13 ล้านครัวเรือน” ปรัธนา กล่าวเพิ่มเติม

นอกเหนือจากการใช้งานดิจิทัลแล้ว AIS ยังส่งมอบสิทธิพิเศษผ่านพอยท์แพลตฟอร์มที่เชื่อมพลังของพาร์ทเนอร์ ทั้งร้านค้ารายย่อย และแบรนด์ชั้นนำ เริ่มต้นที่ 1 คะแนน แลกรับความพิเศษทั้ง ฟรี ลด อัปไซส์ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” จากการจ่ายบิล ซื้อสมาร์ทโฟนและดีไวซ์ “ยิ่งโอนยิ่งเพิ่ม” โอนคะแนนจากพาร์ทเนอร์ ตอบโจทย์ลูกค้าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง “ทีมเดินห้าง” กิน ดื่ม ช้อป แบรนด์ดังแบบจุใจ “ทีมอยู่บ้าน” แลกพอยท์ง่ายสะดวก จะโค้ดส่วนลดช้อปปิ้ง หรือฟู้ดดิลิเวอรี่ ก็ได้หมด

ด้าน “ทีมทั่วไทย” กินคุ้ม ช้อปฟิน ที่ร้านถุงเงินในทุกช่วงเวลาและการเดินทางทั่วประเทศ ปักหมุดใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน มีค่ามากกว่าที่เคย ประเดิมแลกรับส่วนลดสูงสุด 20 บาท ที่ร้านกาแฟท้องถิ่นกว่า 800 ร้าน จาก 70 จังหวัดทั่วไทย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้เพียง 1 คะแนนติดสปีดมือถือให้เร็วกว่าเดิมด้วยแพ็กเสริม 5G BOOST Mode จำนวน 5GB ใช้ได้ 3 ชั่วโมง

AIS เปิดตัว "จอง-คัลแลน" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ พร้อมเผยทุ่มพัฒนา 5G ต่อเนื่อง ล่าสุดครอบคลุมแล้วกว่า 95% ทั่วประเทศ

ปรัธนา กล่าวในช่วงท้ายว่า “ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ที่ตั้งใจสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของ AIS ผ่านความตั้งใจ และจริงใจในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้า ทั้งคุณภาพของเครือข่าย สิทธิประโยชน์ และงานบริการที่ดีที่สุด โดยชาว AIS รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ พี่จอง – คัลแลน เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ในฐานะผู้ใช้งานจริงสู่การร่วมกัน Co-Create ผ่านรูปแบบของ Content ที่สามารถสื่อสาร บอกต่อการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบผ่านประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี สัญญาณเน็ตที่จริงใจในทุกการใช้งาน รวมถึงความพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ AIS Points ด้วยเช่นกัน”

BUZZEBEES เปิดตัว Mediabuzz ดันยอดขายพุ่ง ขยายฐานลูกค้า Ecosystem ทะลุกว่า 170 ล้านบัญชี ก้าวสู่เป้าหมาย “Connecting the World”

Scroll to Top