Business

AIS ผนึก 7 พาร์ทเนอร์ เชื่อมต่อคะแนน Points Transfer มอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์สู่ลูกค้า

AIS ผนึกกำลัง 7 พันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น บางจาก, ซิตี้แบงก์, ธนาคารกสิกรไทย, เมืองไทยประกันชีวิต, บลูการ์ด, เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า กับแคมเปญ โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น ให้ลูกค้า AIS สามารถโอนคะแนนสะสมจากการใช้งานของพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้ง 7 แบรนด์ มาเป็น AIS Points เพื่อนำมาแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้ง ค่าโทร, ค่าเน็ต, แลก LINE Stickers แลกรับอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่แลกรับส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 500,000 ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS

MAKRO โชว์ผลงานปี 2565 โดดเด่น ทำรายได้รวม 469,131 ล้านบาท พุ่งแรง 76.1%

ภูมิใจ กฤติยานนท์ หัวหน้าแผนกงานบริหารคะแนน AIS กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ในการคิดค้นพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าแบบ 360 องศา ซึ่งเราเข้าใจดีว่า ลูกค้า AIS กว่า 45 ล้านราย มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายรวมถึงยังเป็นลูกค้าของพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของเราอีกมากมาย ทำให้ปีที่ผ่านมาเมื่อเรามองเห็น Journey ในการใช้สิทธิพิเศษของลูกค้าดังกล่าว เราจึงเป็นรายแรกที่เดินหน้าจับมือกับพาร์ทเนอร์เหล่านั้น  เชื่อมต่อสิทธิพิเศษผ่านคะแนนสะสมของแต่ละพาร์ทเนอร์ ส่งผลให้ สามารถเติมเต็มช่องว่างจากคะแนนสะสมของลูกค้าที่เกิดขึ้นจากพาร์ทเนอร์แบบไม่มีข้อจำกัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงยังเป็นการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ตามหลัก Inclusive Growth ที่เป็นการช่วยกันสนับสนุนและสร้างการเติบโตอย่างมีส่วนร่วม พร้อมโอกาสในการขยายตัวอย่างเท่าเทียมด้วยเช่นกัน”

วันนี้ AIS ได้ยกระดับแนวคิดดังกล่าวไปอีกขั้นกับแนวคิด โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น โดยสามารถนำคะแนนสะสมของพาร์ทเนอร์ มาทำ Points Transfer เป็น AIS Points เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มากที่สุด และครบที่สุดทั้ง ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่มีคะแนนบางจาก, คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด, คะแนน K Point ของธนาคารกสิกรไทย, คะแนนสะสม Smile Point ของเมืองไทยสไมล์คลับ, Blue Card, FWD MAX ของ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และOCHI Coin ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ซึ่งโดยรวมแล้วมีลูกค้าใช้บริการจากพาร์ทเนอร์รวมกว่า 20 ล้านราย ทำให้วันนี้เราเป็นผู้ให้บริการโครงข่ายที่ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมได้มากที่สุดถึง 7 แบรนด์ชั้นนำ จาก 3 อุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ ธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ประกันชีวิต และสถาบันทางการเงิน”

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถโอนคะแนนจากพาร์ทเนอร์มาเป็น AIS Points ได้ดังนี้ 

  • โอนคะแนน บางจาก เริ่มต้น 400 คะแนน เป็น AIS Points 50 คะแนน
  • โอนคะแนน สะสมซิตี้ รีวอร์ด เริ่มต้น 500 คะแนน เป็น AIS Points 50คะแนน
  • โอนคะแนน K Point ทุกๆ 500 คะแนน เป็น AIS Points 50 คะแนน
  • โอนคะแนน Smile Point ทุกๆ 30 คะแนน เป็น AIS Points 100 คะแนน
  • โอนคะแนน Blue Card ทุกๆ 400 คะแนน เป็น AIS Points 60 คะแนน
  • โอนคะแนน  FWD MAX ทุกๆ 1,000 แต้ม เป็น AIS Points 100 คะแนน
  • โอนคะแนน OCHI Coin  เริ่มต้น 500 เหรียญ เป็น AIS Points 50 คะแนน

โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนที่โอนมาเป็น AIS Points มาแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ บนแอป myAIS  ทั้งแลกค่าโทร ค่าเน็ต แลก LINE Stickers แลกรับอาหารเครื่องดื่มกับพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการ แลกของพรีเมี่ยมอุ่นใจ แลกลุ้นโชค และสามารถติดตามสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ได้ที่ https://privilege.ais.co.th/points/ หรือ LINE Official AIS Privileges

supersab

Recent Posts

AIS คว้า GTI Awards ตอกย้ำผู้นำ 5G ด้วยแนวคิด “AIS Living Network”

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี 5G อย่างแท้จริง ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับโลก GTI Awards สาขา…

1 hour ago

คลิปสั้นมาแรง! AI หนุนนักการตลาด ดันยอดวิวแคมเปญพุ่ง 50%

IdeasLabs ผู้เชี่ยวชาญด้าน MarTech Solution เผยเทรนด์การตลาดดิจิทัลปี 2568 ชี้ "คลิปวิดีโอสั้น" บนแพลตฟอร์ม TikTok, Instagram Reels และ YouTube Shorts…

1 hour ago

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดแผนรุกตลาดบ้านแนวราบไตรมาส 2 ชูบ้านหรู-นวัตกรรมกันแผ่นดินไหว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ประกาศแผนธุรกิจไตรมาส 2 มุ่งเน้นการสร้างยอดขายจากโครงการบ้านแนวราบ ตั้งเป้า 3,000 ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากมาตรการผ่อนคลายเกณฑ์ LTV ที่คาดว่าจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2568 วสันต์…

2 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุดผู้นำ Beauty Destination จัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ “The Unlimited Beauty 2025 – Summer Edition”

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Beauty Destination จัดแคมเปญบิวตี้แห่งปี "The Unlimited Beauty 2025 – Summer Edition" รับกระแสความงามช่วงฤดูร้อนอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31…

15 hours ago

True เปิดตัว “GO Travel MyPlan” eSIM ใหม่ เลือกเองได้ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม

True สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางต่างประเทศ เปิดตัวบริการโรมมิ่งสุดล้ำ "GO Travel MyPlan" eSIM ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อที่สมาร์ทกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายใด ก็สามารถซื้อ eSIM ออนไลน์และใช้งานได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากกับการถอดหรือเปลี่ยนซิมอีกต่อไป! รับซัมเมอร์นี้ให้สุดเหวี่ยงกับ "GO…

1 day ago

Garnier ดึงเทรนด์ #OOTD ของ GenZ รับซัมเมอร์สุดปัง พร้อมจับมือ Shopee นำทีม  9 แบรนด์แฟชั่นร่วม Summer Palette by Garnier Color Mix

Garnier Color Naturals ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดสร้างสรรค์ "Summer Palette by Garnier Color Mix" ซึ่งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ พร้อมดึง…

1 day ago

This website uses cookies.