เอไอเอส จับมือ โบลท์เทค (Bolttech) ร่วมเปิดตัวบริการใหม่เอไอเอสแคร์พลัส (AIS Care+) มอบความอุ่นใจให้ลูกค้ากับโปรแกรมที่ช่วยดูแลเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนหน้าจอหรือขอรับเครื่องทดแทนให้กับลูกค้าเอไอเอส
บริการเอไอเอสแคร์พลัส คือ บริการปกป้องสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต (Device Protection) ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดเมืองไทย โดยมอบประสบการณ์ความอุ่นใจให้ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทนอย่างสะดวกสบาย หากเกิดเหตุคาดไม่ถึง โดยไม่มีข้อจำกัด หรือแม้แต่ช่วงเวลาที่พร้อมอำนวยความสะดวกแบบไร้กังวล อาทิ ติดต่อแจ้งการเปลี่ยนเครื่องจากที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาดำเนินการที่ เอไอเอสช็อป, สามารถแลกเปลี่ยนเครื่องปัจจุบันที่สมัครบริการ เป็นยี่ห้อ สี หรือรุ่นอื่น พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ทั้งนี้ถือเป็นบริการแรกในประเทศไทยที่ให้อิสระกับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ยังให้บริการเปลี่ยนหน้าจอฟรีซึ่งรวมอยู่ในแพ็กเกจ AIS Care+ อีกด้วย รวมไปถึงมีการรับประกันส่งเครื่องตรงเวลา ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า การสื่อสารของท่านจะไม่ขาดตอน อีกทั้งมั่นใจได้กับโปรแกรม Money back guarantee รายแรกในประเทศไทย ในกรณีหากไปส่งเครื่องไม่ทัน พร้อมยินดีคืนเงินให้แก่ลูกค้า
–depa เตรียมจัด NATIONAL CHILDREN’S ESPORTS DAY ดวลมันส์..วันเด็ก
ลูกค้า AIS ที่ซื้อสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต สามารถสมัครบริการได้โดยมีให้เลือกทั้งแบบรายเดือนหรือเหมาจ่ายราย 12 เดือนในปีแรก ได้ที่ ร้านเอไอเอสช้อป, ร้านเอไอเอส-เทเลวิซ, ร้านเอไอเอส-บัดดี้ หรือสมัครด้วยตัวเอง เพียงกด 5341# โทรออก
ศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับโบลท์เทค พาร์ทเนอร์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านนี้ เพื่อร่วมกันเปิดตัวบริการดูแลเครื่องรูปแบบใหม่ ที่ฉีกจากกรอบเดิมๆ และกล้าสร้างความแตกต่างเป็นรายแรกในประเทศไทย โดยบริการนี้จะมอบความอุ่นใจให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกและความสะดวกสบายมากขึ้นในการเปลี่ยนเครื่องหรือซ่อมเครื่อง ที่ไม่ยุ่งยากและไม่เป็นภาระ”
ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการตอกย้ำ ความร่วมมือระหว่างผู้นำอันดับหนึ่งในการให้บริการเครือข่ายอย่างเอไอเอส และ ความเป็นผู้นำของโบลท์เทคใน ฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการดูแลปกป้องอุปกรณ์ดูแลเครื่อง เมื่อซื้อมือถือ หรือ แท็บเล็ตทั่วเอเชียและยุโรป
บัลเดฟ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โบลท์เทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริการดูแลปกป้องอุปกรณ์มือถือ หรือ แท็บเล็ตของเราที่ทำงานร่วมกับ AIS ซึ่งเป็นแบรนด์โทรคมนาคมชั้นนำในประเทศไทย เป็นอีกก้าวสำคัญในกลยุทธ์ที่นำโดยพันธมิตรในตลาด เราจะสานต่อความร่วมมือกับ AIS เพื่อมอบคุณค่าที่มากขึ้นแก่ฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตของพวกเขา”
ผู้สนใจบริการสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่
กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…
China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…
AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…
ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…
ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…
ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…