Business

AIS เผยโฉม AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ใจกลางสยามสแควร์ ยืนหนึ่ง Esports Community Hub No1 in Southeast Asia

AIS eSports ยืนหนึ่งสู่การเป็น Esports Community Hub No1 in Southeast Asia เปิดตัว AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ของชั้น 4 AIS SIAM ร่วมกับพาร์ทเนอร์ขับเคลื่อน Ecosystem อุตสาหกรรมอีสปอร์ต ภายใต้แนวคิด The Ultimate Gaming Experience 

AIS Esports Community Hub No1 in Southeast Asia

อุตสาหกรรมอีสปอร์ตได้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลเป็นอย่างมาก ทั้งการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่เข้าไปอยู่ในรายการแข่งขันกีฬาระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้จำนวนเกมเมอร์ทั่วโลกเพิ่มขึ้นกว่า 3,381 ล้านคน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ AIS นำศักยภาพความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำของประเทศเข้าเชื่อมต่อและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมนี้

ทั้งนี้ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา AIS เดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยเริ่มจากเป็นแบรนด์สปอนเซอร์ชิพ สนับสนุนการจัดการแข่งขัน Esports ผ่านการทำงานร่วมกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จากนั้นยกระดับสู่การเปิดพื้นที่สร้างอีสปอร์ตคอมมูนิตี้ 24 ชั่วโมงขึ้นแห่งแรกใน Southeast Asia  พร้อมกับสร้าง Esports Tournament (OWN IP) จนกระทั่งล่าสุด AIS คือหนึ่งใน Promoter หรือผู้จัดการแข่งขัน ที่ขยายศักยภาพจนได้รับการยอมรับและได้โอกาสทำงานกับผู้ผลิตเกมระดับสากล

รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า การเปิด AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ย่านใจกลาง Siam Square ภายใต้แนวคิด Ultimate Gaming Experience มอบประสบการณ์ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสขุมพลังการเล่นเกมที่เหนือกว่า ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนสู่ Esports Community Hub No1 in Southeast Asia โดยที่ผ่านมา AIS ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมอีสปอร์ตเปิดพื้นที่ AIS eSports STUDIO ที่สามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา AIS ได้สร้างเวทีแห่งโอกาสในการผลักดันและพัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ตเข้าสู่วงการ ทั้งนักกีฬา นักพากย์ ทั้งระดับภูมิภาคและระดับประเทศรวมกว่า 100 รายการ พร้อมทั้งสร้างช่องทางในการเข้าถึงการรับชมการแข่งขัน Esports รายการสำคัญๆ เช่น มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่นักกีฬา Esports ชาวไทยไปแสดงความสามารถ ซึ่งมีจำนวนผู้ชมผ่านทาง AIS PLAY มากกว่า 1.5 แสนราย

ธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม คว้าแชมป์ศึกอีสปอร์ตระดับมัธยมใหญ่สุดในไทย กับรายการแข่งขัน AIS 5G eSports S Series Thailand Championship 2023 by Dutch Mill ปีที่ 3

“การเปิดตัว AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการสร้างคอมมูนิตี้ที่ครบครันและตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์เท่านั้น AIS มีความตั้งใจสนับสนุนการเติบโต และเติมเต็มโอกาสใหม่ๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ เช่น เชื่อมต่อระหว่างประสบการณ์ Online สู่ Offline และ On Ground พร้อมสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็น Esports Showroom ให้เหล่าสาวกแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้ Try & Buy สัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ”

5 The best of AIS eSports STUDIO

สำหรับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ต้องการมอบประสบการณ์พิเศษให้เหล่าสาวกอีสปอร์ตด้วยสุดยอดสิ่งที่ดีที่สุดทั้งอุปกรณ์ โครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ และบรรยายากาศดีที่สุดย่านใจกลางคอมมูนิตี้ 

The Best Network

สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนโครงข่ายดีที่สุดที่แรกที่เดียว ด้วยโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ระดับ 5000/5000 Mbps ที่มีความเร็วแรง เสถียร ไม่แลค โชว์ความหน่วงต่ำ (Latency) ที่ระดับ 3 มิลลิวินาที พร้อมสุดยอด AIS 5G และ Wi-Fi 7 ที่ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกม เร็ว แรง ไหลลื่น ไม่มีสะดุด

The Best Professional Equipment

ดีที่สุดด้วยโซลูชันและสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่

ซีเคร็ทแลป ครั้งแรกกับการนำโต๊ะคอมพิวเตอร์และเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งวัสดุที่ใช้ ความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับตามสรีระ ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่ สัมผัสครบชุดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

คอมพิวเตอร์สเปคเทพที่สุดจาก SYNNEX กับ CPU intel Core i7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุดในขณะนี้และ การ์ดจอ GeForce RTX4080 ในทุกการเล่นเกมราบรื่นไม่มีสะดุด 

หน้าจอ Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz จาก Samsung ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับภาพที่มีคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม

สุดยอด Gaming Gear เมาส์คุณภาพสูง วัสดุแข็งแรง ที่มีน้ำหนักเบา ดีไซน์คีย์บอร์ด โดยการนำคอนเซ็ปต์ของวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ใช้ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งาน จาก LOGA แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งสัญชาติไทยชั้นนำที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากกลุ่มเกมเมอร์

การทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานการเข้ากลุ่มคนเล่นเกมให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง และตอบสนองความต้องการการเล่นเกมในทุกรูปแบบ

The Best Exclusive Zone

ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้บริการเกมคอนโซล PlayStation 5 เกมที่สาวก Play Station รอคอย โดยเรายกความพิเศษมาให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งเกมจาก SONY ที่มากที่สุดและเกมที่อัพเดทออกใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5

The Best Location

AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ตั้งอยู่บนตึก AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ถือเป็นสุดยอดโลเคชั่นที่เป็นแหล่งรวมด้านแฟชั่น อาหาร กิจกรรมอัพเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง 

The Best Lifestyle Community

สุดยอดประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เกมเมอร์ ทั้งการเปิดบริการตลอด 24 ชม. อำนวยความสะดวกให้ไม่สะดุด กับอาหารและเครื่องดื่มจาก Nescafe Premium Solution และ SUN Vending  

รวมถึงยังเตรียมจัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้เข้าร่วมตลอดทั้งปี ด้วยค่าบริการสุดคุ้ม สำหรับบุคคลธรรมดา 80 บาทต่อชั่วโมง และค่าสมาชิก 60 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น

3 Zone โดนใจเหล่าเกมเมอร์

AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ตั้งอยู่ที่อาคาร AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 7 ประกอบด้วย 3 โซน 

Co Working Space

พื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน โดยมีเครื่องดื่มจาก NESCAFÉ Premium Solution ให้สามารถกดเครื่องดื่มได้หลากหลายเมนูคุณภาพในรูปแบบ Self Serve จ่ายสะดวกผ่าน QR Code และ Rabbit LINE Pay และยังมีเครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวอัตโนมัติจาก SUN Vending ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง

Game console studio

ห้องสตูดิโอเกมคอนโซล PlayStation 5 แบบส่วนตัว โดยมีให้บริการทั้งหมด 2 เครื่อง ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการเล่นเกมได้ที่นี้เป็นครั้งแรก ซึ่งลูกค้าสามารถอัพเดทเกมออกใหม่ในอนาคตจาก SONY ได้ก่อนใคร นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5 

Gaming Zone

พื้นที่สำหรับรองรับเกมเมอร์ ที่มีสเปคคอมพิวเตอร์แรงที่สุด จาก SYNNEX กับ CPU intel Corei7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุด และการ์ดจอรุ่น GeForce RTX4080 หน้าจอ Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz จากซัมซุง พร้อมสุดยอด Gaming Gear ครบชุดจาก LOGA Headset จาก HyperX และที่นั่งรองรับจำนวน 33 ที่นั่ง 

 AIS eSports STUDIO at AIS SIAM เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

อายุต่ำกว่า 15 ปี ใช้บริการได้
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 – 20.00 น.
วันหยุดราชการ / ปิดเทอม เวลา 10.00 – 22.00 น.

อายุ 15 – 18 ปี ใช้บริการได้
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 – 20.00 น.
วันหยุดราชการ / ปิดเทอม เวลา 10.00 – 22.00 น.

อายุ 18 ปี ขึ้นไป ใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

**ขอสงวนสิทธิ์เวลาการเข้าในบริการตามเวลาที่กฎหมายกำหนด 

– ช่วงปิดเทอมคือ 1 เม.ย. – 15 พ.ค. และ 11 – 31 ต.ค. 
– เดือน ก.ค. เปิดให้บริการ 12 ชั่วโมง หรือเปลี่ยนแปลงตามประกาศจากรัฐบาล

Promotion

  • ช่วงเปิดตัว เข้าใช้บริการฟรี 2 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่วันที่ 23 -31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น
  • ส่วนตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.67 – 31 มี.ค. 67 โปรโมชัน ดังนี้
  • Buffet Day (05.00 – 13.00) 4 ชั่วโมง ราคา 240 บาท
  • Buffet Night (24.00 – 08.00) 4 ชั่วโมง ราคา 240 บาท
  • Top-up 3 ชั่วโมง 180 บาท รับสิทธิ์สมาชิกของร้านฟรี
  • Top-up 5 ชั่วโมง รับฟรี 1 ชั่วโมง 300 บาท รับสิทธิ์สมาชิกของร้านฟรี
  • Top-up 15 ชั่วโมง รับฟรี 5 ชั่วโมง และ Keycap น้องอุ่นใจ รุ่น Limited Edition 1 ชิ้น (จำนวนจำกัด) 900 บาท รับสิทธิ์สมาชิกของร้านฟรี
supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

17 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

18 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

18 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

18 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

18 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

21 hours ago