Business

AIS Insurance Service ซื้อ-จ่าย-เคลม ง่าย ครบ จบบนแอป my AIS จัดเต็มให้ทั้ง ประกันเดินทาง-รถยนต์-ออมทรัพย์-สุขภาพ

AIS เปิดให้บริการของ AIS Insurance Service แบบ One Stop Service ง่ายครบจบบนแอป my AIS ที่รู้จักและรู้ใจลูกค้ามากที่สุดทั้งการซื้อ จ่าย และเคลม ประเดิมด้วยประกันภัยรถยนต์ ขับดี FlexiDrive และประกันคุ้มครองการเดินทางต่างประเทศ Travel Aunjai Buddy รับกระแสช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเปิดให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันกลุ่มประกันออมทรัพย์ และประกันสุขภาพ ได้บน my AIS เช่นกัน

นางรพีพรรณ แนวบุญเนียร หัวหน้าส่วนงานบริหารบริการประกันภัยและสินเชื่อดิจิทัล AIS อธิบายว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายดิจิทัลอัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ที่นอกเหนือจากเป้าหมายในการพัฒนาโครงข่ายสื่อสารอัจฉริยะ 5G ทั้งในแง่ของคุณภาพและการให้บริการแล้ว เรายังต่อยอดศักยภาพหลักด้านดิจิทัลเทคโนโลยีออกมาเป็น Digital Service ต่างๆ มากมาย รวมถึงบริการประกัน ที่เราให้บริการในชื่อ AIS Insurance Service เป็นบริการดิจิทัลที่ลูกค้าทั่วไปสามารถเลือกซื้อสินค้าประกันภัยได้สะดวก ปลอดภัย กับบริการสินค้าประกันที่หลากหลาย โดยครั้งนี้เราได้เพิ่มช่องทางการให้บริการ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้บน my AIS ตั้งแต่การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลาย การชำระเงิน ไปจนถึงบริการหลังการขาย เช่น การเคลม บริการช่วยเหลือฉุกเฉินต่างๆ จึงนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้า”

“เมืองไทยประกันภัย” ตอกย้ำผู้นำด้านประกันภัยของคนไทยที่เก่าแก่ที่สุด 9 ทศวรรษแห่งรอยยิ้ม ก้าวต่อไปอย่างยั่งยืน

สำหรับบริการประกันดิจิทัลโดย AIS Insurance Service เป็นการพลิกโฉมช่องทางการเลือกซื้อประกันที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ครบจบในที่เดียวแบบ One Stop Service ทั้งการซื้อ จ่าย และเคลม บนแอป my AIS โดยเริ่มต้นจากการนำเสนอประกัน 2 รูปแบบคือ

  • ประกันเดินทางต่างประเทศ อย่าง Travel Aunjai Buddy สิทธิพิเศษที่ให้ ฟรี! ประกันเดินทางต่างประเทศ นานสูงสุด 10 วัน ทั่วโลก ให้ความคุ้มครองชีวิต 1,000,000 บาท และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท ครอบคลุมการติดเชื้อโควิด -19 พร้อมบริการพิเศษสำหรับลูกค้า อาทิ ค้นหาโรงพยาบาลในเครือ หรือติดต่อสถานทูตไทยในต่างประเทศ หรือ เลือกซื้อเพิ่มความคุ้มครอง พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทาง
  • ประกันภัยรถยนต์ขับดี FlexiDrive ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่สามารถทำให้ลูกค้าเลือกค่าเบี้ยประกันได้ตามการขับขี่จริง ด้วยการใช้เทคโนโลยี IOT Telematics คำนวณการขับขี่ และยังช่วยให้อุ่นใจขึ้นขณะขับรถ สามารถเลือกแผนที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อตอบโจทย์และวางแผนค่าใช้จ่าย และยังสามารถดูข้อมูลการขับขี่ เติมเงินได้เมื่อต้องการใช้รถเพิ่มขึ้น หมดห่วงเรื่องกรมธรรม์หมดอายุ มีบริการเตือนและต่ออายุกรมธรรม์ ผ่านแอป myAIS  สิทธิพิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. – 31 ธ.ค. 65  รับบัตรน้ำมันบางจาก e-Voucher 500 บาทเมื่อซื้อประกันผ่านแอป myAIS

นอกจากนี้ ยังเพิ่มฟังก์ชันให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันในหมวดประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ และประกันสุขภาพได้แล้วบน my AIS เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันลดหย่อนภาษีที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมรับสิทธิพิเศษ อาทิ ประกัน PRUSavings Plus 10/4 ที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืน ปีละ 5% ทุกสิ้นปีที่ 1-9 รับผลประโยชน์ รวมสูงสุด 455% ของจำนวนเงินเอาประกัน จ่ายเบี้ยสั้น ชำระเบี้ยเพียง 4 ปี คุ้มครองชีวิตถึง 10 ปี เบี้ยเริ่มต้น 10,000 บาท/ปี และประกัน PRUEasy Care Extra ประกันที่ตอบโจทย์การรักษาตัวได้อย่างเต็มที่ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งเจ็บป่วย ผ่าตัด อุบัติเหตุ จ่ายตามจริงสูงสุด 500,000 บาท

สามารถหาข้อมูลประกัน และสิทธิพิเศษดีๆ ของ AIS Insurance Service ได้บนแอป myAIS ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ais.co.th

supersab

Recent Posts

เปิดเทรนด์การใช้งาน LINE สำหรับธุรกิจค้าปลีกไทย คว้าใจผู้บริโภค

นับตั้งแต่วิกฤตต้มยำกุ้ง ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงการค้าปลีกไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเข้ามาของเชนไฮเปอร์มาร์เก็ตข้ามชาติ ส่งผลให้ค้าปลีกรายย่อยหลายรายต้องล้มหายไป ล่าสุด กับการเข้ามาของเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ทลายพฤติกรรมการช็อปปิ้งแบบเดิมของคนไทย ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ธุรกิจค้าปลีกไทย ยังคงเผชิญหน้ากับปัจจัยท้าทาย ทั้งภาวะหนี้ครัวเรือน อัตราเงินเฟ้อ และพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อเป็นการระดมสมองพร้อมแนะแนวทางการปรับตัวให้กับธุรกิจค้าปลีก…

5 hours ago

NSCC เปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Aspire 2A+ ที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA ผลักดัน AI ขั้นสูงในสิงคโปร์

ศูนย์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์แห่งชาติสิงคโปร์ (NSCC – National Supercomputing Centre) ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (NUS) เปิดตัว ASPIRE 2A+ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ AI ล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA…

5 hours ago

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทาง “พบแพทย์ออนไลน์” ลูกค้าประกันกลุ่ม ปรึกษาสุขภาพกาย เคลมประกันได้ทันที ผ่านแอปฯ “MorDee”

บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ เปิดตัวบริการล่าสุด เพิ่มช่องทาง "พบแพทย์ออนไลน์" ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee” (หมอดี)  เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว…

5 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์…

5 hours ago

“กกพ.” เคาะ ลดเงินประกันการใช้ไฟฯ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ประวัติดี

ดร.พูลพัฒน์ ลีสมบัติไพบูลย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม กกพ. ครั้งที่ 40/2567 (ครั้งที่ 925) เมื่อวันที่…

5 hours ago

NT ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ณ วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) น้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 26…

6 hours ago