AIS ต้อนรับศักราชใหม่บน AIS Points Platform ที่เกิดจากพลังของพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้านตลอดปี
ใจพร ศรีสกุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า “ความตั้งใจของ AIS กว่า 34 ปี ซึ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลง คือ การดูแลลูกค้าผ่านคุณภาพเครือข่าย การให้บริการ พร้อมความพิเศษ ที่ตอบโจทย์และสนับสนุนการใช้ชีวิต ทั้ง Lifestyle และ Daily Life อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่การใช้งานในทุกๆ วันของลูกค้า กับ “AIS Points” ที่เป็นการตอบแทนจากการใช้งานปกติ หรือ Usage Rewards ของลูกค้าผ่านการสะสมพอยท์ โดยลูกค้า AIS ทุกระบบ สามารถเข้าร่วมโปรแกรมได้ทุกคนเพียงเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน myAIS จากนั้นก็จะเริ่มสะสมพอยท์เพื่อใช้แลกรับความพิเศษในหลากหลายรูปแบบได้อย่างต่อเนื่อง”
“รูปแบบของการดูแลลูกค้าด้วย AIS Points ประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ รับ (EARN), แลก (BURN) และ ลุ้น (EXCITEMENT) จากคะแนนที่ลูกค้าสะสม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เปิดตัวโปรแกรมนี้ เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษที่ตรงใจกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ โดย AIS ยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้พอยท์ของลูกค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ และอำนวยความสะดวกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ยกระดับสู่การเป็น AIS Points Platform ที่รวมพลังของพาร์ทเนอร์มาร่วมกันสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าจากการเชื่อมต่อกับการทำงานบน พอยท์ แพลตฟอร์ม เพื่อยกระดับความสะดวกไปอีกขั้น”
ใจพร ย้ำถึงความตั้งใจในการยกระดับการดูแลลูกค้าว่า “การทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ ที่มีเจตนารมณ์เดียวกัน ทำให้เราสามารถดูแลลูกค้าและคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังเช่น การทำงานกับธนาคารกรุงไทยกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ในการเปิดให้ลูกค้า AIS รับส่วนลด หรือใช้พอยท์แทนเงินสดแลกซื้อสินค้าจากร้านค้าถุงเงินได้ทั่วประเทศ อันจะเป็นการสร้างการเติบโตให้ร้านค้ารายย่อยกลุ่มนี้ได้อย่างดีนั้น วันนี้ก็ได้เพิ่มความสะดวกให้แก่ร้านค้าถุงเงินในการรับเงิน หรือ รับ AIS Points ผ่าน Super QR Code ได้แล้ว ถือเป็นการช่วยลดความยุ่งยาก เพิ่มความรวดเร็วในการค้าขายได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการเดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในบริการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตปัจจุบันมากขึ้น จากการใช้ Data Analytic มาช่วยออกแบบสิทธิพิเศษที่รู้จักและรู้ใจให้กับลูกค้าได้เลือกแบบ Personalize ด้วยเช่นกัน”
“ในปีนี้ AIS ก็ยังเตรียมจัดเต็มความพิเศษด้วย AIS Points ให้ลูกค้าเอไอเอสทั้ง 49.1 ล้านราย ได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษแบบจัดเต็มทั้ง รับ แลก และ ลุ้น จากคะแนนสะสมได้ตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยการแจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 11 วัน 11 ล้านพอยท์ และแคมเปญสุดปังใช้เพียง 1 คะแนน รับความพิเศษหรือส่วนลดกับร้านค้าย่านเยาวราชกว่า 50 ร้าน พร้อมทั้งขยายสิทธิพิเศษเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่กับร้านค้าย่านสยามสแควร์และแบรนด์ดังอีกมากมาย รวมถึงสุดยอดความตื่นเต้นจากการลุ้นรับของรางวัลจากโปรแกรมที่ทุกคนรอคอยอย่าง Lucky Draw ที่เราได้อัพเกรดรางวัลให้ลูกค้าได้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นรับสุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ได้ตลอดทั้งปี” ใจพร กล่าวทิ้งท้าย
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…
เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…
กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…
นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…
กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…