Business

AIS เปิดบริการ SIM2Fly 5G “มัลดีฟส์” พร้อมเผยขยาย “5G โรมมิ่ง” แล้วกว่า 70 ประเทศ

AIS ขยายบริการ “5G โรมมิ่ง” ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานไปแล้วกว่า 70 ประเทศ และยังครอบคลุมการใช้งานโครงข่ายสื่อสารทั้งหมด 148 ประเทศทั่วโลก ทำให้วันนี้ AIS เป็นผู้ให้บริการที่มีโครงข่ายสัญญาณดีที่สุดและครอบคลุมประเทศต่างๆ มากเป็นอันดับ 1 ของโลก ล่าสุดได้เปิดให้บริการประเทศ “มัลดีฟส์” ประเทศเดสติเนชั่นยอดนิยม ที่ได้รับฉายาจากนักเดินทางว่าเป็นไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย ให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชาวไทยได้รับประสบการณ์การใช้งานเมื่อไปเที่ยวมัลดีฟส์ได้ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น กับ SIM2Fly 5G และ Ready2Fly แพ็กเกจเสริมเน็ตต่างประเทศสำหรับลูกค้า AIS

เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “หลังจากที่สถานการณ์เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทำให้เราเห็นการกลับมาของภาคธุรกิจโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีดีมานด์ของการเดินทางไปต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ดังนั้น AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล รวมถึงการเป็นผู้นำในการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือ โรมมิ่ง บนเทคโนโลยีโครงข่าย 5G เราจึงเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก เพื่อเปิดให้บริการในพื้นที่ซึ่งลูกค้านักท่องเที่ยวมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้ AIS เป็นผู้ให้บริการรายแรก รายเดียว ที่สามารถเปิดบริการ 5G โรมมิ่ง Prepaid ในชื่อ SIM2Fly ที่ มัลดีฟส์ ได้ หลังจากที่เคยเริ่มให้บริการ International Roaming มาแล้วกว่า 28 ปี”

NIA เผยแนวทางดึงต่างชาติร่วมลงทุนนวัตกรรมในไทย ตั้งเป้า 5 ปี เกิดการลงทุนกว่า 1 พันล้านเหรียญ

“ทั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการออกเดินทางท่องเที่ยวของลูกค้าอีกครั้ง หลังจากที่สถานการณ์โควิดทำให้การเดินทางต้องหยุดชะงักไปกว่า 2 ปี โดยประเทศมัลดีฟส์ นับเป็นอีกหนึ่ง Destination เป้าหมายของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปเยือน ด้วยความสวยงาม และมีเอกลักษณ์ของท้องทะเล ธรรมชาติที่สวยงาม การเดินทางที่สะดวกสบาย AIS จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มทริปการเดินทางของลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่ดีที่สุด สามารถสื่อสาร เล่นโซเชียลได้ไม่สะดุดระหว่างท่องเที่ยว”

โดย AIS 5G โรมมิ่ง นับเป็นการยกระดับบริการโรมมิ่งให้ก้าวไปอีกขั้น อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกเครือข่ายที่กำลังจะมีแพลนเดินทางไปประเทศมัลดีฟส์ สามารถเปิดใช้บริการ ได้ทั้งซิม SIM2Fly 5G จากที่ไทยได้เลย และสำหรับลูกค้า AIS สามารถเที่ยวมัลดีฟส์ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพียงสมัคร Ready2Fly แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ ง่ายๆ บนแอปพลิเคชัน myAIS เริ่มต้นเพียงแค่ 899 บาท ใช้งานได้ถึง 7 GB นานสูงสุด 15 วัน

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

3 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

3 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

3 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

4 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

7 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

7 hours ago