อเมซ ซูเปอร์แอป (Amaze Super App) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซน้องใหม่จากเครือซีพี ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ หลังจากการเริ่มต้นให้บริการเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมนำเสนอแนวคิดสุดล้ำที่เปลี่ยนทุกคะแนนสะสมให้กลายเป็นมูลค่าในการจับจ่ายใช้สอยจริงได้อย่างไร้ขีดจำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอีคอมเมิร์ซไทย
ด้วยเสียงตอบรับที่อบอุ่นจากผู้ใช้งานจริง อเมซ ซูเปอร์แอป โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถรวมคะแนนสะสมจากหลากหลายโปรแกรมสมาชิกในเครือซีพี ไม่ว่าจะเป็น ALL POINT, My Lotus’s, Makro PRO POINT และ True Point รวมถึงคะแนนจากบัตรเครดิตชั้นนำ อาทิ KrungSri, FirstChoice, POINTX, UOB, BBL, GSB และ KBank มาไว้ในที่เดียวได้อย่างง่ายดาย หมดปัญหาเรื่องคะแนนกระจัดกระจายและหมดอายุ ผู้ใช้งานสามารถสะสมและใช้คะแนนเหล่านี้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าได้ทันที โดยไม่มีขั้นต่ำ
สำหรับสมาชิก อเมซ ซูเปอร์แอป จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เริ่มจากการรวมคะแนนเป็น “อเมซพอยท์” เพื่อใช้จ่ายแทนเงินสดได้กับสินค้าหลากหลายกว่า 100,000 รายการ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้พอยท์สั่งซื้อสินค้าจาก 7-Eleven และ Lotus’s พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วภายใน 1-3 ชั่วโมง และรับโปรโมชั่นเดียวกันกับหน้าร้านอีกด้วย พิเศษยิ่งขึ้นกับ “อเมซมอลล์” แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังของแท้ 100% พร้อมดีลสุดพิเศษมากมาย และทุกการช้อปยังได้รับอเมซพอยท์สะสมเพื่อใช้ในครั้งต่อไป
ธรินทร์ ธนียวัน ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มด้านอีคอมเมิร์ซ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า “อเมซ ซูเปอร์แอป ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ แต่เป็นก้าวสำคัญในการวางรากฐานเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยเชื่อมโยงคะแนนสะสมให้เกิดมูลค่าจริง ผ่านระบบที่ปลอดภัย โปร่งใส และขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของคนไทย เรามุ่งหวังให้อเมซ ซูเปอร์แอป เป็นมากกว่าแค่พื้นที่ซื้อขาย แต่เป็นโครงสร้างดิจิทัลที่ประเทศไทยสามารถเป็นเจ้าของได้เอง สอดคล้องกับหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ของเครือซีพี”
ดร.สรินทิพย์ สถิตย์เสถียร กรรมการผู้จัดการ Amaze Super App บริษัท แอสเซนด์ คอมเมิร์ซ จำกัด กล่าวเสริมว่า “อเมซ ซูเปอร์แอป คือจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติการใช้พอยท์ในประเทศไทย เราต้องการให้ผู้บริโภคสามารถใช้คะแนนที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และสร้างอีโคซิสเต็มที่แข็งแกร่ง โดยใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยทีมคนไทย พร้อมสนับสนุนร้านค้าพันธมิตรให้เข้าสู่โลกดิจิทัลด้วยต้นทุนที่ต่ำลง และเข้าถึงฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของเครือซีพี”
อเมซมอลล์ ยังมอบโอกาสพิเศษให้กับร้านค้าด้วยโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่ยืดหยุ่น พร้อมแผนการตลาดและแคมเปญสนับสนุนต่างๆ เช่น Amaze Mall Day ที่มอบส่วนลดและ Pointback สูงสุดถึง 15% และเครื่องมือบริหารจัดการที่ใช้งานง่าย เพื่อช่วยให้ร้านค้าเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายขยายร้านค้าบนแพลตฟอร์มให้ครอบคลุม 1,800 ร้านค้าภายในสิ้นปีนี้
พิเศษช่วงเปิดตัว! สมาชิก อเมซ ซูเปอร์แอป รับข้อเสนอสุดคุ้ม:
- รับฟรีทันที 2,000 อเมซพอยท์ (มูลค่า 20 บาท) ใช้ซื้อสินค้าที่ 7-Eleven, Lotus’s และอเมซมอลล์ พร้อมรับคูปองส่วนลดและสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ รวมมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
- โอนพอยท์บัตรเครดิต รับเพิ่มสูงสุด 150,000 อเมซพอยท์ ต่อ 1 ธนาคาร
- ช้อปสินค้าลดสูงสุด 90% ทุกวันพุธกับ Amaze Mall Day เริ่มต้นเพียง 9 บาท พร้อมรับพอยท์คืนสูงสุด 15%
- สายตุนสุดคุ้ม! เหมาเซเว่นวันเสาร์ รับพอยท์เพิ่ม 11 เท่า เมื่อช้อปขั้นต่ำ 300 บาท และใช้คูปองลดเพิ่ม 30 บาท
- ช้อป Lotus’s ครั้งแรก รับคูปองส่วนลด 20 บาท เมื่อซื้อครบ 99 บาท พร้อมรับพอยท์เพิ่ม 10 เท่า ไม่มีขั้นต่ำ
ดาวน์โหลด อเมซ ซูเปอร์แอป ได้แล้ววันนี้ ทั้งบนระบบ iOS และ Android เพียงค้นหา ‘Amaze Super App’ หรือคลิกที่ลิงก์ https://amazeshop.onelink.me/21uQ/d7ewyfsn และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amaze.shop/th
–เซ็นทรัล ภูเก็ต ปักธง Luxury Landmark ดึงแบรนด์ดังระดับโลก เสริมทัพรับนักท่องเที่ยว High-Spending