เปิดตัวเอเจนซี่ Ampverse Pulse เจาะลึกกลุ่มการตลาดส่งเสริมนวัตกรรมเกม

เปิดตัวเอเจนซี่ Ampverse Pulse เจาะลึกกลุ่มการตลาดส่งเสริมนวัตกรรมเกม

Ampverse Group (แอมป์เวิร์ส กรุ๊ป) ประกาศเปิดตัวเอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจรในชื่อ Ampverse Pulse ซึ่งเกิดขึ้นจากความสำเร็จของหน่วยธุรกิจโซลูชันการตลาดของ Ampverse Group โดยมีเป้าหมายที่จะให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถมีส่วนร่วมกับชุมชนเกมและความบันเทิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA)

ด้วยฐานแฟนคลับกว่า 600 ล้านคน และ ความร่วมมือกับลูกค้ามากกว่า 300 ราย โซลูชันการค้า รวมไปถึงผลงานด้านเกมและความบันเทิงชั้นนำ โดยการเปิดตัว เอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจร ที่เกิดขึ้นหลังจากความสำเร็จในการสร้างรายได้ดีจากธุรกิจโซลูชันการตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเน้นย้ำถึงความต้องการที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพของบริษัทผ่านสื่อชั้นนำ รวมถึงแฟนอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Bacon Time และทีมระดับตำนาน Made in Thailand (MiTH)

Ampverse Pulse ต้องการที่จะขยายการเป็น Solution ทางการตลาดเพื่อเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรให้กับแบรนด์และ Game Publisherโดยจะครอบคลุมกลยุทธ์และการดำเนินงานของอินฟลูเอนเซอร์ในวงการเกม ความร่วมมือด้าน IP ในเกมและความบันเทิง การโฆษณาภายในเกม – รวมถึงการเข้าใจและการวางแผนสื่อ เพื่อสร้างความร่วมมือในเรื่องการตลาดของเกม ที่จะสามารถสร้างอีเว้นท์ที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ได้เพื่อสร้างความร่วมมือในเรื่องการตลาดของเกม ที่จะสามารถสร้างอีเวนต์ที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ได้ โดยเอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจรจะได้รับประโยชน์จากระบบนิเวศที่ครบวงจร ประกอบด้วยพอร์ตโฟลิโอที่เติบโตขึ้นของสื่อบันเทิงและเกมที่เป็นเจ้าของและดำเนินการ การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจากผู้ติดตาม 600 ล้านคนจากสื่อของ Ampverse Group และเครือข่ายขนาดใหญ่ รวมถึงข้อมูลพฤติกรรมและรูปแบบการซื้อของคนรุ่นใหม่ที่ได้จากผลิตภัณฑ์การค้า ทั้งนี้ ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และผลงานที่ได้รับการยอมรับยังช่วยสร้างกลยุทธ์และดำเนินการให้ลูกค้ามากกว่า 300 รายที่มุ่งเป้านักเล่นเกม

การเติบโตแบบก้าวกระโดดในการเป็นพาร์เนอร์กับแบรนด์

ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Ampverse Groupในความร่วมมือกับแบรนด์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ซึ่งบริษัทมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจร รวมถึงการนำเสนอบริการในภูมิภาค MENA เป็นครั้งแรก โดย Ampverse Group มีประวัติที่ยาวนานในการสร้างความสำเร็จกับแบรนด์จากหลากหลายภาคส่วน รวมถึง NaRaYa, Nivea, Red Bull, Burger King และ Koh Kae โดยแบรนด์ดั้งเดิมชั้นนำอย่าง NaRaYa ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงชุมชนเกมผ่านแคมเปญการสนับสนุนทีม Bacon Time ซึ่งช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของแบรนด์ในชุมชนแฟน ๆ รวมถึงแบรนด์อาหารระดับโลกอย่าง Burger King โดยความร่วมมือระยะยาวของเอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจรจะสามารถช่วยขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลและเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มชุมชนแฟน ๆ ที่กว้างขวางขึ้น การเปิดตัวจะช่วยเสริมศักยภาพให้กับแบรนด์ต่าง ๆ โดยนำเสนอโซลูชันการตลาดที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความผูกพันและเพิ่มคุณค่าจากกลุ่มผู้ชมเกมและความบันเทิง

นอกจากนี้ จะยังคงสร้างพื้นฐานความไว้วางใจต่อไป ขยายขอบเขตและผลกระทบของความร่วมมือนี้ โดยช่วยเปิดตัวเกมที่ประสบความสำเร็จมากมายสู่ตลาดและเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Ragnarok Origin, Arena Breakout และ Genshin Impact

อาเรีย วอง (Aria Wong) ผู้จัดการแบรนด์อาวุโสของทีมการตลาดต่างประเทศ MoreFun Studio ของ Tencent เผยว่า “การที่ได้ร่วมงานกับ Ampverse Pulse นับเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของ Arena Breakout ในประเทศไทย โดยมีส่วนช่วยผลักดันให้ Arena Breakout มีคนรู้จักมากขึ้นทั้งในวงการเกมและวงการบันเทิง ทำให้การทำการตลาดในประเทศไทยได้รับผลตอบรับที่ดีมาก”

“เอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจร ไม่ใช่แค่นำเสนอโซลูชันด้านการตลาด แต่เป็นเอเจนซีของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจวัยรุ่นยุคปัจจุบันอย่างดี เห็นได้จาก DNA แนวเกมของเรา ซึ่งจะเป็นตัวสะท้อนความตั้งใจเราในการรับมือกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายเกมที่ต้องการให้เกิดการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่” คุณชาลี เบลลี่ (Charlie Baillie) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ampverse Group กล่าว “ในขณะที่วงการเกมยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดเป็นวัฒนธรรมยอดนิยม ซึ่งสิ่งที่ช่วยให้เข้าใจวัฒนธรรมของคอมมิวนิตีเกมได้มากขึ้น คือโซลูชันด้านการตลาดที่สร้างสรรค์ การสร้างอิมแพคได้ในวงกว้าง และการมีปฏิสัมพันธ์กับคอมมิวนิตีเกมได้ โดยเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ”

AIS ดึง “หลัว อวิ๋น ซี” นักแสดงจากแดนมังกร นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลตอบโจทย์นักท่องเที่ยวชาวจีน

Scroll to Top