บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้เข้าร่วม “Airline Retailing Maturity: ARM Index ซึ่งผ่านการรับรองจากสมาคมขนส่งทางอากกาศระหว่างประเทศ (IATA) พร้อมตั้งเป้าหมายการพัฒนาระบบการสื่อสารรวมเป็นหนึ่งเดียวมุ่งสู่การเป็นสายการบินออมนิแชแนลผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://retailing.iata.org/armi/registry/pg/
–EGG Digital เปิดตัว 6 บริการ รองรับลูกค้ารีเทลและอีคอมเมิร์ซ ใช้บิ้กดาต้าขับเคลื่อนธุรกิจเต็มรูปแบบ
พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การได้รับรองมาตรฐาน NDC Capable ระดับ 4 เวอร์ชั่น 18.1 ภายใต้โปรแกรม “Airline Retailing Maturity: ARM Index ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญ ซึ่งบางกอกแอร์เวย์สเป็นสายการบินแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองดังกล่าว โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาขีดความสามารถทางธุรกิจ เช่น ระบบการขาย ระบบคำสั่งซื้อ การบริหารจัดการ ฯลฯ เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามมาตรฐานของ IATA NDC เวอร์ชัน 18.1 และคำแนะนำในการตรวจสอบความสามารถของ ARM Index อีกทั้งยังได้วางกลยุทธ์เพื่อตั้งเป้าหมายสู่การเป็นสายการบินแบบออมนิแชนแนล (Omni Channel) ที่เพียบพร้อม ด้วยการผสานช่องทางการติดต่อสื่อสารรวมไว้เป็นหนึ่งเดียวเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการ และได้รับประสบการณ์เดินทางที่ไร้รอยต่อ”
“จากสถานการณ์การดำเนินงานด้านการค้าปลีก-บริการในอุตสาหกรรมการบินได้รับผลกระทบจากกระแสดิสรัปชันครั้งใหญ่จากช่วงปีที่ผ่านมา สายการบินบางกอกแอร์เวย์สจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการปฏิบัติการเพื่อพัฒนาขีดความสามารถด้านธุรกิจ และความสามารถในการกระจายสินค้าในช่องทางใหม่ (NDC Channel) เพื่อเป็นการขานรับแผนการสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ IATA ภายใต้โปรแกรม “New Distribution Capability – NDC” ที่มุ่งสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งจะช่วยให้สายการบินและตัวแทนการท่องเที่ยวสามารถสื่อสารกันได้ง่ายขึ้นผ่านมาตรฐานการส่งข้อมูลเชิงเทคนิคที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านความรวดเร็วในการประมวลผล พร้อมทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินบูทีคสีฟ้าหนึ่งเดียวในใจผู้ใช้บริการการันตีด้วยรางวัลจากผลการสำรวจของผู้โดยสารและรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก-เอเชีย 6 ปีซ้อน จากสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ให้ผู้โดยสารทุกท่านสามารถไว้วางใจทุกครั้งเมื่อออกเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส”
บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ประกาศความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดรับสร้างบ้านเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด "Plantnery by IHC" ดำเนินงานโดย บริษัท อินโน โฮม คอนสตรัคชั่น…
บู๊ทส์ ประเทศไทย (Boots) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย (DHL) เปิดตัวกองทัพรถขนส่งสินค้าพลังงานไฟฟ้า 100% (EV) เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขนส่งผลิตภัณฑ์ไปยังร้านบู๊ทส์กว่า 250 สาขาทั่วประเทศอย่างยั่งยืน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้สะท้อนความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรในการให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม…
AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์วัยรุ่นอย่างแท้จริง ผนึกกำลังกับค่ายภาพยนตร์ชื่อดัง GDH จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "ซองแดงแต่งผี" ให้กับลูกค้าในกลุ่มวัยทีนผู้ชื่นชอบภาพยนตร์และซีรีส์อย่างใกล้ชิด ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์" ที่มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ AIS…
บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง "มังกรทอง" มอบความสดชื่นและกำลังใจ ผ่าน"ชุดยาดม มังGONทอง" ส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องพนักงานขนส่งทั่วประเทศ ที่เสียสละเวลาส่วนตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับบ้านของประชาชนอย่างปลอดภัย บาร์บีคิวพลาซ่า ตระหนักถึงความสำคัญของพลังใจในการปฏิบัติงาน โดยมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับบุคลากรทุกภาคส่วน ผ่านกิจกรรมและโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วยความเชื่อมั่นว่า ความสุขของพนักงานคือหัวใจสำคัญของการบริการที่น่าประทับใจ…
OPPO Find N5 เปิดตัวแบบสร้างความฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟนจอพับ หลังประกาศราคามาที่ 69,999 บาท โดยทาง OPPO เล็งว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ต้องการเจาะกลุ่มผู้บริหาร และลูกค้าพรีเมียม คำถามคือ แบรนด์ OPPO ในวันนี้มีภาพลักษณ์ที่ตรงใจกลุ่มผู้บริหาร…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้รับใบประกาศเกียรติคุณโครงการสนับสนุนกิจกรรมลดก๊าซเรือนกระจก (Low Emission Support Scheme: LESS) ประจำปี 2568 จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากการดำเนินกิจกรรม MRTA…
This website uses cookies.