บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้เข้าร่วม “Airline Retailing Maturity: ARM Index ซึ่งผ่านการรับรองจากสมาคมขนส่งทางอากกาศระหว่างประเทศ (IATA) พร้อมตั้งเป้าหมายการพัฒนาระบบการสื่อสารรวมเป็นหนึ่งเดียวมุ่งสู่การเป็นสายการบินออมนิแชแนลผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://retailing.iata.org/armi/registry/pg/
–EGG Digital เปิดตัว 6 บริการ รองรับลูกค้ารีเทลและอีคอมเมิร์ซ ใช้บิ้กดาต้าขับเคลื่อนธุรกิจเต็มรูปแบบ
พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การได้รับรองมาตรฐาน NDC Capable ระดับ 4 เวอร์ชั่น 18.1 ภายใต้โปรแกรม “Airline Retailing Maturity: ARM Index ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญ ซึ่งบางกอกแอร์เวย์สเป็นสายการบินแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองดังกล่าว โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาขีดความสามารถทางธุรกิจ เช่น ระบบการขาย ระบบคำสั่งซื้อ การบริหารจัดการ ฯลฯ เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามมาตรฐานของ IATA NDC เวอร์ชัน 18.1 และคำแนะนำในการตรวจสอบความสามารถของ ARM Index อีกทั้งยังได้วางกลยุทธ์เพื่อตั้งเป้าหมายสู่การเป็นสายการบินแบบออมนิแชนแนล (Omni Channel) ที่เพียบพร้อม ด้วยการผสานช่องทางการติดต่อสื่อสารรวมไว้เป็นหนึ่งเดียวเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการ และได้รับประสบการณ์เดินทางที่ไร้รอยต่อ”
“จากสถานการณ์การดำเนินงานด้านการค้าปลีก-บริการในอุตสาหกรรมการบินได้รับผลกระทบจากกระแสดิสรัปชันครั้งใหญ่จากช่วงปีที่ผ่านมา สายการบินบางกอกแอร์เวย์สจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการปฏิบัติการเพื่อพัฒนาขีดความสามารถด้านธุรกิจ และความสามารถในการกระจายสินค้าในช่องทางใหม่ (NDC Channel) เพื่อเป็นการขานรับแผนการสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ IATA ภายใต้โปรแกรม “New Distribution Capability – NDC” ที่มุ่งสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งจะช่วยให้สายการบินและตัวแทนการท่องเที่ยวสามารถสื่อสารกันได้ง่ายขึ้นผ่านมาตรฐานการส่งข้อมูลเชิงเทคนิคที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านความรวดเร็วในการประมวลผล พร้อมทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินบูทีคสีฟ้าหนึ่งเดียวในใจผู้ใช้บริการการันตีด้วยรางวัลจากผลการสำรวจของผู้โดยสารและรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก-เอเชีย 6 ปีซ้อน จากสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ให้ผู้โดยสารทุกท่านสามารถไว้วางใจทุกครั้งเมื่อออกเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส”
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…