Business

เปิดตัว Be1st Digital AIS POINTS ช้อปออนไลน์ผ่านบัตรเดบิตทุก 200 บาท รับ 1 AIS Points

ธนาคารกรุงเทพ และ AIS 5G ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ เดินหน้าผลักดันการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ Digital Economy ของประเทศ ด้วยการใช้ศักยภาพความแข็งแกร่งร่วมกัน จากขีดความสามารถของโครงข่ายอัจฉริยะและนวัตกรรมทางการเงินเข้าเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้า สร้างโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินรูปแบบใหม่บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม ผ่านการเปิดตัวบัตรเดบิต Be1st Digital AIS POINTS (บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์) บัตรเดบิตที่จะมาพลิกโฉมประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ของลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษจากคะแนนสะสมของ AIS Points และความปลอดภัยสูงสุดด้วยมาตรฐานบริการทางการเงินจากธนาคารกรุงเทพ โดยทุกการช้อปออนไลน์ 200 บาท รับทันที 1 AIS Points ที่ลูกค้าสามารถนำคะแนนแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้ง ค่าโทร, ค่าเน็ต, แลก LINE STICKERS, แลกรับอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่แลกรับส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS ทั้งนี้ยังมอบความพิเศษแบบจัดเต็ม เพียงสมัครบัตร “Be1st Digital AIS POINTS” ภายใน 31 ส.ค. 66 ฟรีค่าธรรมเนียม และรับคะแนน AIS Points สูงสุดถึง 200 พอยท์

“บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ X เซ็นทรัลพัฒนา” บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์รับสิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ในกรุงเทพฯ

โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำของภูมิภาค และ เอไอเอส ผู้นำด้านบริการดิจิทัลและโครงข่ายสื่อสาร ร่วมกันเปิดตัว “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์” บัตร co-brand ร่วมกันครั้งแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการชำระเงินค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ขณะเดียวกันยังตอบโจทย์ความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตร ทุกๆ 200 บาท รับ เอไอเอส พอยท์ 1 พอยท์ สูงสุดถึง 100 พอยท์ต่อบัตรต่อเดือน สำหรับสะสมแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากเอไอเอส

“บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์” ยังมีจุดเด่นที่สามารถใช้ทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน ใช้ได้สะดวก ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บัตรดิจิทัลเพียงอย่างเดียว หรือจะใช้คู่กับบัตรพลาสติกโดยบัตรพลาสติกจะถูกจัดส่งตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ยืนยันในขั้นตอนการสมัครบัตร ทำให้สามารถรองรับการทำธุรกรรมต่างๆของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ รวมถึงเบิก โอน จ่ายที่ตู้ ATM และชำระค่าสินค้าหรือบริการแบบไร้สัมผัส (Contactless) ทั้งยังมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยขั้นสุด ซึ่งใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับบัตรบีเฟิสต์ดิจิทัล ที่คว้ารางวัล “Debit Card of The Year” จากการประกาศรางวัล Global Retail Banking Innovation Awards 2022 จัดโดย The Digital Banker เว็บไซต์ด้านข่าวสาร การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีทางการเงินการธนาคารระดับโลก และรางวัล “Most Innovative Debit Card Offering Thailand 2022” ตามด้วย “Most Innovative Debit Card Offering Thailand 2023” จาก World Economic Magazine นิตยสารออนไลน์ด้านธุรกิจของสหรัฐอเมริกา

“นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของทั้งธนาคารกรุงเทพและเอไอเอส ที่นำจุดแข็งมาผนึกความร่วมมือเข้าด้วยกัน เพื่อพัฒนา “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์” ด้วยเป้าหมายการสร้างประสบการณ์ใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ทั้งการทำธุรกรรมออนไลน์ต่าง ๆ ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถปรับเปลี่ยนหรือกำหนดวงเงิน ตลอดจนตรวจสอบยอดใช้จ่ายได้ด้วยตนเองผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ จึงอุ่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย ทั้งยังได้รับความคุ้มค่าจากเอไอเอส พอยท์ และโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีให้แก่ฐานลูกค้าของเอไอเอสที่มีมากกว่า 46 ล้านราย จึงมั่นใจว่าลูกค้าจะให้ความสนใจและตอบรับที่ดี คาดว่าจะมีลูกค้าสมัครบัตรดังกล่าวไม่น้อยกว่า 6 ล้านบัตร ภายใน 5 ปี นับเป็นอีกหนึ่งแผนงานสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้าน Digital Payment Solution ได้อย่างครบวงจร และสอดคล้องกับการพัฒนาด้าน Digital Economy ของประเทศไทยอีกด้วย” โชค กล่าว

Be1st Digital AIS POINTS 4 แบบ 4 ลาย

ธีร์ สีอัมพรโรจน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน AIS กล่าวเสริมว่า “ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ในการวางโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลเทคโนโลยีให้มีขีดความสามารถและพร้อมเชื่อมต่อการทำงานกับอุตสาหกรรมหลัก เพื่อสร้างการเติบโตให้กับ Digital Economy ของประเทศ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีความเชื่อในเรื่องของการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ ทำให้วันนี้ AIS ยังคงสร้าง Ecosystem โดยใช้จุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาสร้างประโยชน์ในด้านต่างๆ ให้แก่คนไทยและประเทศ

ดังนั้นความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จึงเป็นการยืนยันถึงเป้าหมายการทำงานในด้านการดูแลลูกค้าผ่านโปรแกรม AIS Points ด้วยการนำศักยภาพของโครงข่ายอัจฉริยะมาสร้างโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการเงิน พร้อมรับ AIS Points จากการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต Be1st Digital AIS POINTS ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เราต้องการตอบโจทย์ในมุมของการ Earn หรือสะสมคะแนน ให้ลูกค้าได้รับพอยท์จากพาร์ทเนอร์นอกเหนือจากการใช้บริการของ AIS ในขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถนำมา Burn หรือแลกคะแนนกับร้านค้าซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ AIS ที่ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ และอีก 20,000 แบรนด์ชั้นนำ บนห้างสรรพสินค้า ร้านค้ารายย่อย ร้านสตรีทฟู้ด รถเข็น ทั่วประเทศ บนแอป myAIS ได้เช่นกัน”

ธีร์ กล่าวในช่วงท้ายว่า “เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการยกระดับการทำงานเพื่อลูกค้า ซึ่งนอกเหนือจากการที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลจากการใช้จ่ายช้อปปิ้งออนไลน์แล้ว ความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งลูกค้าของ AIS และธนาคารกรุงเทพ รวมถึงพาร์ทเนอร์ร้านค้าที่อยู่ในเครือข่ายของโปรแกรม AIS Points ทั่วประเทศ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของ Digital Economy จนนำมาสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตได้ท่ามกลางความท้าทายในช่วงเวลานี้”

สำหรับบัตรเดบิต Be1st Digital AIS POINTS มาพร้อมกับคาแรคเตอร์น้องอุ่นใจสุดน่ารัก 4 แบบ 4 ลาย ให้ลูกค้าได้เลือกทั้งในรูปแบบบัตรดิจิทัลและบัตรพลาสติก มีจุดเด่นในเรื่องปลอดภัยในการทำธุรกรรมขั้นสูงสุดตามมาตรฐานระดับโลกด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับบัตรบีเฟิสต์ดิจิทัล ทำให้การใช้งานธุรกรรมทางการเงินต่างๆ มีความสะดวกสบาย ครบถ้วน โดยลูกค้าธนาคารกรุงเทพ และลูกค้า AIS สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ

โดยลูกค้าที่สมัคร “บัตร Be1st Digital AIS POINTS” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2566 รับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่ฟรีค่าธรรมเนียม 300 บาท โดยลูกค้าใหม่ที่มีการเปิดบัญชี e-Savings พร้อมโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ เมื่อมีการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตร ตามเงื่อนไขที่กำหนดครั้งแรกรับทันที 200 เอไอเอส พอยท์ และลูกค้าปัจจุบันเมื่อสมัครบัตรพร้อมใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรครั้งแรก รับทันที 100 เอไอเอส พอยท์ และพิเศษยิ่งขึ้น! ทุกการช้อปออนไลน์ผ่านบัตร “บัตร Be1st Digital AIS POINTS” ทุกๆ 200 บาท จะได้รับ 1 เอไอเอส พอยท์ สูงสุด 100 พอยท์ ต่อบัตรต่อเดือน

ลูกค้าสามารถนำคะแนนแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้ง ค่าโทร, ค่าเน็ต, แลก LINE STICKERS, แลกรับอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่แลกรับส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ร้านโชว์ห่วย หรือแม้แต่ร้านสตรีทฟู้ด มากกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS ผู้สนใจสมัคร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 และ AIS ที่นี่

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

8 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

8 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

9 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

9 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

9 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

9 hours ago