Business

Bellotta ส่ง “พุดดิ้งมีล” มูสเนื้อสัตว์ 4 สูตรเด็ด เอาใจเจ้าเหมียว

Bellotta (เบลลอตต้า) แบรนด์สินค้าอาหารและขนมแมวจากบริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC บริษัทในเครือไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป เอาใจเจ้าเหมียวส่งอาหารแมวแบบใหม่ “เบลลอตต้า พุดดิ้งมีล” 4 สูตรอุดมประโยชน์ จากการรวมตัวระหว่างมูสเนื้อสัตว์เด้งดึ๋ง และผลไม้สดเพิ่มคุณค่าประโยชน์อัดแน่นคัพ ที่เหมียวชอบ

สำหรับ “เบลลอตต้า พุดดิ้งมีล” 4 สูตร ได้แก่ ทูน่ามูสกับบลูเบอร์รี่ สูตรภูมิคุ้มกันแข็งแรง, ไก่มูสกับกีวี่ สูตรควบคุมก้อนขนม, ไก่มูสกับมะม่วง สูตรระบบย่อยอาหารแข็งแรง และไก่มูสกับสับปะรด สูตรผิวหนังและขนแข็งแรง ให้ประโยชน์พร้อมบำรุงเจ้าเหมียวด้านต่าง ๆ อย่างตรงความต้องการ อร่อยฟินทำให้ทุกวันเป็นมื้อพิเศษของเจ้าเหมียว โดย 1 กล่อง มี 4 ถ้วย ราคา 55 บาท

“ให้ข้าว = ให้รัก” ข้าวตราฉัตรชวนช้อป ซื้อข้าวที่ร่วมรายการฯ ครบ 399 บาท รับฟรี! น้ำมัน 1 ขวด ที่ BIG C Online

สำหรับความพิเศษของเบลลอตต้า พุดดิ้งมีล ทั้ง 4 สูตร คือ การใส่ใจธรรมชาติ โดยใช้ปลาทูน่าจากแหล่งธรรมชาติ (Wild Caught Tuna) รวมถึง การใช้ไก่ปราศจากสารปฏิชีวนะ และเลี้ยงโดยการปล่อยวิ่งอิสระ (Free Run & antibiotic Free Chicken) และใช้ผลไม้สดและเนื้อผลไม้จริงในการผลิตอาหาร ไม่แต่งสีหรือใส่สีสังเคราะห์ ช่วยให้ทาสแมวมั่นใจว่าดีต่อสุขภาพของแมวที่คุณรัก

นอกจากนี้ เบลลอตต้ายังคงยึดหลักการ 3 ไม่ คือ ไม่เติมเกลือ เพื่อถนอมไต ไม่ใส่โซเดียมไนไตรท์ สารเร่งสีแดงที่อาจเป็นสารก่อมะเร็ง และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ให้สินค้าสดใหม่ ปลอดภัยต่อสุขภาพ

พบกับความอร่อยแบบสุขภาพดีจากเบลลอตต้าได้แล้ววันที่ Villa Market , Foodland , Aeon MaxValu, ตั้งฮั่วเส็งและร้าน Pet Shop ทั่วประเทศ หรือสามารถช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่นี่

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

4 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

4 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

4 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

5 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

8 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

8 hours ago