Business

Burger King คัมแบคเมนู Black and Pink Burger ย้ำดีเอ็นเอร้านอาหารสำหรับทุกเจเนอเรชัน

เบอร์เกอร์คิง (Burger King) แบรนด์เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน เดินหน้าสู่การเป็น Restaurant as a Future ตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกด้าน ทั้งเรื่องคิดค้นเมนูเบอร์เกอร์และเมนูอาหารให้มีความหลากหลาย คู่ไปกับการให้บริการอันยอดเยี่ยม ตลอดจนการขยายสาขาทั่วประเทศ ล่าสุดดึงเมนูที่เคยสร้างปรากฏการณ์ยอดฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งกับเมนู “แบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์” (Black and Pink Burger) เบอร์เกอร์ สองสี สองสไตล์ เอาใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ NEW GEN ในราคาที่เข้าถึงง่าย โดยพร้อมรันวงการความอร่อยที่ร้านเบอร์เกอร์คิง ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

เดอ ตำมั่ว ชูกลยุทธ์ 4P ปั้นโมเดลต้นแบบ Flagship Store โฉมใหม่ ปักหมุดเมืองพัทยา พร้อมผลักดัน Soft Power ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยแบบสร้างสรรค์

ธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายในการมองหาความแปลกใหม่ และพร้อมใช้จ่ายไปกับการซื้อสินค้าและบริการที่ตอบสนองความพึงพอใจเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร “เบอร์เกอร์คิง” ในฐานะผู้นำตลาดตัวจริงเรื่องเบอร์เกอร์ และเป็นหนึ่งในร้านอาหารบริการด่วน หรือ QSR (Quick-Service Restaurant) ที่ดำเนินธุรกิจในไทยมาอย่างยาวนาน และมีเป้าหมายการเป็นแบรนด์ในใจของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย จึงไม่หยุดพัฒนาและปรับโมเดลธุรกิจให้สอดรับกับวิถีชีวิตคนยุคใหม่ และสร้าง Customer engagement เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ร่วมไปด้วยกันกับแบรนด์ ที่ผ่านมา เบอร์เกอร์คิง มีการพัฒนาเมนูให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนไทยมากขึ้น รวมถึงการให้บริการที่เป็นกันเอง รวมทั้งการตกแต่งร้าน เพื่อขยายฐานผู้บริโภคคนไทยที่เป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ไปพร้อมการทำแคมเปญการตลาดที่เป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้ผู้บริโภค อาทิ ช็อกโกแลตคิง ครั้งแรกของโลกกับเบอร์เกอร์ขนมปังจากส่วนผสมช็อกโกแลตเฮอร์ชีส์ สร้างความฮือฮาความแปลกใหม่จนทำให้ใคร ๆ อยากไปลอง หรือจะเป็น Ghost Burger ขนมปังสีดำชาร์โคลในช่วงเทศกาลฮาโลวีน รวมถึงแคมเปญล่าสุดอย่าง The Real burger ที่เป็นกระแสถล่มทลายในโลกออนไลน์ เช่น The Real Cheeseburger เบอร์เกอร์ประกอบด้วยชีส 20 แผ่น และ The Real Meat Burger เบอร์เกอร์เนื้อ 100 ชิ้น อันสอดคล้องไปกับสโลแกน “Have it your way” ของเบอร์เกอร์คิง ที่หมายถึงเบอร์เกอร์ที่อร่อยที่สุดคือเบอร์เกอร์ที่สามารถปรับแต่งวัตถุดิบได้ตามใจผู้บริโภคในทุกเมนู จากกลยุทธ์การตลาดดังกล่าวทำให้เบอร์เกอร์คิง สามารถขยายกลุ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ ได้เพิ่มขึ้นกว่า 50%

จากความสำเร็จที่เกิดขึ้น เบอร์เกอร์คิง จึงเดินหน้าทำการตลาดและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด ด้วยการนำเมนูยอดนิยมจากผลสำรวจของลูกค้าทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ “แบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์” (Black and Pink Burger) กลับมาเขย่าวงการเบอร์เกอร์ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง โดยความพิเศษครั้งนี้มาในคอนเซปต์ “ไม่ว่าโหมดไหนก็อร่อย” ที่เป็นการนำเอาความแตกต่างทั้งเรื่องรูปลักษณ์และรสชาติของเบอร์เกอร์ที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานเบอร์เกอร์ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มองหาความแปลกใหม่สำหรับ “แบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์” (Black and Pink Burger) ประกอบด้วย เบอร์เกอร์สีดำ หรือ แบล็ก วอปเปอร์ จูเนียร์ ที่ให้ความอร่อยเข้มเต็มรสเนื้อที่สามารถเลือกรับเป็นเนื้อหมูได้ พร้อมซอสพริกไทยดำสุดเข้มข้น ในราคา 149 บาท และเบอร์เกอร์สีชมพู พิงค์ฟิชเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ปลาอลาสก้า พอลล็อค ทอดชิ้นใหญ่เต็มคำ พร้อมชีสเต็มแผ่น ราดด้วยซอสค็อกเทลสูตรพิเศษที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ในราคาเพียง 79 บาท

อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าการนำเอาเมนูแบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์ กลับมาในครั้งนี้จะได้กระแสตอบรับที่ดีอีกครั้ง พร้อมกระตุ้นยอดขาย รวมถึงขยายฐานผู้บริโภคใหม่ที่เป็นกลุ่ม New Gen ได้มากขึ้น ซึ่งเมนูแบล็ก แอนด์ พิงค์ เบอร์เกอร์ พร้อมวางจำหน่ายที่เบอร์เกอร์คิงทุกสาขาในประเทศไทย ยกเว้น สาขาท่าอากาศยาน และสาขาท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ธนวรรธ กล่าวทิ้งท้าย

supersab

Recent Posts

vivo V50 เปิดตัวแล้ว มาพร้อมกล้อง ZEISS 50MP ในราคาเริ่มต้น 15,999 บาท

เปิดตัว vivo V50 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล V Series ที่มาพร้อมคอนเซปต์ "ถ่ายที่รักอย่างโปร" ชูจุดเด่นกล้อง ZEISS ความละเอียด 50 ล้านพิกเซลรอบด้าน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ AI…

1 hour ago

LINE MAN เผยเทรนด์ “ชาไทย Specialty” แรงจัด! ยอดสั่งพุ่ง 81% ร้านใหม่ผุด 205%

กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…

5 hours ago

China Unicom to Blanket 300+ Cities with 5G-Advanced by 2025, While Thailand Leads APAC’s 5G Revolution

China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…

6 hours ago

AIS ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสาร ถนนวิทยุ สร้างมหานครสวยงาม ปลอดภัย

AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…

6 hours ago

“Trumpism 2.0” กระแทกโลก! สกสว. ชี้ไทยต้องเร่งเครื่อง BCG Economy ดันนวัตกรรมรับมือ ตั้งเป้าปั้นไทยเป็นฮับเทคโนโลยีอาเซียน ดึงต่างชาติร่วมลงทุน

ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…

6 hours ago

องค์กร 61% กังวลความปลอดภัยคลาวด์ ฟอร์ติเน็ตแนะใช้แพลตฟอร์มรวมศูนย์-เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามยุคใหม่

ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…

7 hours ago