Business

ซูเปอร์สปอร์ต จับมือกับ วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติคอลเลคชั่น Blackout

ซูเปอร์สปอร์ต จับมือกับ วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเลคชั่นใหม่ “Blackout Jersey Special Edition” ฤดูกาล 2022/23 ประกอบด้วย ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล และชุดเชียร์ ซึ่งทั้ง 3 แบบจะวางจำหน่ายที่ซูเปอร์สปอร์ต เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลไทยได้แสดงการสนับสนุนทีมชาติไทย

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้แบ่งปันความตื่นเต้นในการเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเลคชั่น Blackout Jersey Special Edition ว่า “ชุดแข่งขันใหม่นี้ผลิตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตชุดกีฬาที่โดดเด่น เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีพลังในการรวมพลังใจของผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน ชุดแข่งขันใหม่จึงออกแบบให้ทันสมัยและสะท้อนแนวคิดพลังที่ยิ่งใหญ่อันมหัศจรรย์ของสายน้ำและความเป็นอันหนี่งอันเดียว เมื่อแฟนฟุตบอลไทยได้สวมชุด Blackout Jersey Special Edition จะช่วยสร้างความฮึกเหิมให้เสียงเชียร์กระหึ่ม และที่สำคัญเหล่าแฟนฟุตบอลยังได้สวมเสื้อที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับชุดแข่งขันของนักกีฬาอีกด้วย โดยเราขอเชิญชวนให้แฟนๆ ฟุตบอล ทั้งแฟนพันธุ์แท้ หรือเชียร์ตามโอกาส มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลไทยกับแคมเปญ ‘UNITE รวมไทยใจเป็นหนึ่ง’ ในฤดูกาล 2022/23 นี้”

บลู เอเลเฟ่นท์ ขยายการผลิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด พร้อมรุกตลาด B2B และ B2C ทั้งในและต่างประเทศ

ชุดแข่งทีมชาติไทย “Blackout Jersey Special Edition” ออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันที่บ่งบอกถึงความก้าวล้ำของเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายกีฬา ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เหนือชั้น มั่นใจได้ว่าคุณภาพของชุดแข่งขันคอลเลคชั่นนี้เทียบเท่ากับคุณภาพของเสื้อที่นักกีฬาใส่แข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ Blackout Jersey Special Edition (Player Version) ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) ชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก ใช้นวัตกรรมใหม่ COMBA + TECH ที่ทันสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับชุดฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก โดยเปิดให้แฟนบอลครอบครองได้ในราคาสุดพิเศษ 2,490 บาท

ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล Blackout Jersey Special Edition (Replica Version) ออกแบบเพื่อแฟนฟุตบอลที่มองหาคุณภาพที่ใกล้เคียงในราคาที่ย่อมเยา ชุดแข่งขัน Replica Version ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBA + COOL เทคโนโลยีการใช้ความร้อนทำให้เกิดลายแบบ Emboss บนเนื้อผ้า ทำให้เกิดลวดลายสายน้ำ ดูมีมิติ โดดเด่นและสวยงาม ทั้งนี้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อแข่งขันคุณภาพเดียวกันกับนักเตะได้ ในราคา 1,290 บาท

เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย Blackout Jersey Special Edition (Cheer Version) ที่แสดงถึงความสามัคคีและการรวมใจเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของกลุ่มแฟนบอลที่แสดงถึงความภาคภูมิใจของชาติและสะท้อนถึงความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้อย่างทรงพลัง ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBALITE เพื่อให้แฟนๆ ได้มั่นใจถึงคุณภาพที่โดดเด่นในราคาที่เหมาะสมเพียง 399 บาท ซึ่งเป็นราคาที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้

ชุดแข่งขัน Blackout Jersey Special Edition ประจำฤดูกาล 2022/23 จะวางจำหน่ายที่ Supersports เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของชุดแข่งขันที่จะเป็นที่จดจำ พร้อมแสดงการสนับสนุนทีมชาติไทยไปด้วยกัน

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

12 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

12 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

13 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

17 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

17 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

17 hours ago