บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ารุกขยายตลาด B2B และB2C ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ที่ยังคงเอกลักษณ์ของบลู เอเลเฟ่นท์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “อาหารเป็นยา” สมุนไพรไทยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และให้ความอร่อยแบบรสชาติไทยแท้ ที่พิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนคัดสรรวัตถุดิบ และสมุนไพรคุณภาพจากโครงการหลวงและชุมชนทั่วประเทศไทย สู่กระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาดถูกสุขลักษณะ ที่สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข สุขภาพดีให้กับคนทั่วโลกมากว่า 40 ปี ภายใต้การดูแลของมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน “ฮาลาล” และ “เครื่องหมายฮาลาล” จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (สกอท) และ Product of Thailand ได้แก่ น้ำแกงมัสมั่นพร้อมปรุง น้ำแกงพะแนงพร้อมปรุง กะทิสำเร็จรูป พริกแกงใต้ ขนมจีนอบแห้ง เส้นหมี่อบแห้ง ผัดซีอิ้ว และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการจัดเลิ้ยงโดยเฉพาะ ซึ่งได้นำมาเปิดตัวครั้งแรก พร้อมสาธิตการทำอาหารรสชาติไทยแท้ อร่อยสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์จากบลู เอเลเฟ่นท์อย่างใกล้ชิดกับมาสเตอร์เชฟนูรอและเชฟ ของบลู เอเลเฟ่นท์ ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ อิมแพ็คฮอลล์ 10 บูธ N° KK01 ภายในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023
–แกร็บ รีแบรนด์ GrabUnlimited ปรับโฉมแพ็กเกจสมาชิกครั้งใหญ่
มาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การดำรงชีวิตเปลี่ยนไป คนทั่วโลกนิยมรับประทานอาหารเป็นยามากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารไทยที่อุดมไปด้วยสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้ตลาดอาหารและเครื่องปรุงรสของไทยมีแนวโน้วเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นพริกแกงสำเร็จรูป อาหารพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง ซอสปรุงรส กะทิ ขนมขบเคี้ยว ชา ฯลฯ ซึ่งบลู เอเลเฟ่นท์ ยังคงให้ความสำคัญกับการปรุงอาหารด้วยสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะเชื่อมั่นว่า “อาหารเป็นยาที่อร่อยที่สุด”
สำหรับการออกบูธที่งาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ในครั้งนี้ บลู เอเลเฟ่นท์ มีความภาคภูมิใจนำเสนออาหารและผลิตภัณฑ์ในธีม “We Are Family” เพื่อสะท้อนถึงรากเหง้าของความเป็นไทย วัฒนธรรมอันหลากหลาย และสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัวไทย โดยไฮไลท์สำคัญของปีนี้ คือเราได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ได้แก่ น้ำแกงมัสมั่นพร้อมปรุง น้ำแกงพะแนงพร้อมปรุง กะทิสำเร็จรูป พริกแกงใต้ ขนมจีนอบแห้ง เส้นหมี่อบแห้ง ผัดซีอิ้ว และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการจัดเลิ้ยงโดยเฉพาะ มาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้
นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการสำหรับการจัดงานเลี้ยงรูปแบบต่าง ๆ และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการด้านการบริการจัดเลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ช่วยลดต้นทุน และระยะเวลาในการบริหารจัดการและการจัดเตรียมอาหาร ทั้งยังสามารถนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจได้อีกด้วย
อิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบลู เอเลเฟ่นท์ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘บลู เอเลเฟ่นท์’ ด้วยความรักและหลงใหลในวัฒนธรรมอาหารไทย เรายังคงมุ่งมั่นศึกษา วิจัย พัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงกระบวนการผลิต เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้มากขึ้น เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ เครื่องแกงสำเร็จรูป น้ำพริกแกง ชุดทำอาหารไทยสำเร็จรูป ซอสปรุงรส กะทิ ขนมขบเคี้ยว ชา สมุนไพรไทย 100% เครื่องเทศแห้ง ประกอบด้วย ข่า, ตะไคร้, พริกแดง, มะกรูด, โหระพา ฯลฯ ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วที่ซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ และกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย โปรตุเกส เป็นต้น และเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย ซึ่งเป็นความท้าทายของการทำการตลาดทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างยิ่ง
เควิน โซ๊ะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการออกบูธ THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 นี้ เราได้นำวัฒนธรรมในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทยตั้งแต่เหนือจรดใต้ มาผสมผสานเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายและการเข้าถึงของอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารริมทางแบบดั้งเดิม อาหารฟิวชั่นที่ท้าทาย หรือเมนูที่คัดสรรมาอย่างประณีต ด้วยมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์เมนูพิเศษประจำภูมิภาค หรือเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มชาติพันธุ์ต่าง ๆ ซึ่งอาหารก็เปรียบเสมือนการเดินทางที่บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตความเป็นอยู่ การค้า การย้ายถิ่นฐาน การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และวิวัฒนาการของอาหารที่เชื่องโยงมิตรภาพของคนทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้พรมแดน
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…
แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…
บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…
พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…
บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งครบวงจร เปิดตัวบูธสุดยิ่งใหญ่ “JORAKAY PAVILLION” ในงานสถาปนิก’68 ภายใต้แนวคิด “Build Today, Beyond…
This website uses cookies.