Business

“บู๊ทส์” นำอินไซต์ลูกค้าไทยส่งตรงโปรฯ “Boots Mix & Match 1 แถม 1 คละได้”

บู๊ทส์ ประเทศไทย ส่งตรงโปรโมชั่นสุดโดนรับซัมเมอร์ “บู๊ทส์ มิกซ์แอนด์แมทช์ 1 แถม 1 คละได้” (Boots Mix & Match) คละของที่ใช่ ช้อปยังไงก็คุ้ม มอบอิสระการช้อปให้ลูกค้าเลือกสินค้าแบบ 1 แถม 1 คละได้ รุกตลาดรีเทลมูลค่า 121,896 ล้านบาท* จัดเต็มกับสินค้าสุขภาพและความงามคุณภาพคุ้มราคากว่า 1,200 รายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พฤษภาคม 2566 พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ที่บู๊ทส์ 240 สาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ครบวงจรจากบู๊ทส์

ปี 2565 ตลาดรีเทลมีมูลค่ากว่า 121,896 ล้านบาท พบสินค้ากลุ่มสุขภาพและสกินแคร์ ยอดขายโตแรง สะท้อนศักยภาพในการเติบโตของตลาดรีเทลสุขภาพและความงามในไทยว่ามีทิศทางที่ดีในปี 2566 โดย EIC มีการคาดการณ์ว่าตลาดรีเทลสุขภาพและความงามจะมีการเติบโต 13%** จากวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา
ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อของคนไทยและต้องการความคุ้มค่าจากทุกการใช้จ่าย โดยพบว่า นักช้อปไทยชอบการซื้อสินค้าที่จัดโปรโมชั่น และยังทำการตัดสินใจซื้อสินค้าง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย*** และยังพบว่าคนไทยมากกว่า 65% มีความใส่ใจกับการดูแลภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

Supersports จับมือ Benzilla ปล่อยแคมเปญ “Summer Surprise” เติมไฟให้คนรักกีฬา

อรพรรณ พงศ์พานิช Head of Customer Experience บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย เผยว่า “บู๊ทส์อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 25 ปี พร้อมนำเสนอโซลูชั่นช่วยให้ชีวิตคนไทยมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขด้วยบริการ ดูแลสุขภาพครบวงจร อาทิ Talk to Pharmacist ผ่านบู๊ทส์แอปพลิเคชั่น รวมถึงปัจจุบัน ยังสามารถพูดคุยกับเภสัชกรของเรา พร้อมทั้งสั่งซื้อยาและจัดส่งถึงบ้านคุณ นอกจากนี้ บู๊ทส์ยังเป็นจุดบริการแจกฟรีชุดตรวจ ATK ในช่วงโควิดระบาด และยังร่วมมือกับโครงการสุขภาพต่างๆ ของรัฐบาล เพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยมาโดยตลอด”


“นอกจากบู๊ทส์จะถือเป็นตัวจริงเรื่องสุขภาพและความงามแล้ว เรายังนำอินไซต์และเทรนด์ความต้องการของลูกค้า มาส่งเป็น 4 กลยุทธ์ เพื่อยกระดับความเป็นผู้นำธุรกิจสุขภาพและความงาม ได้แก่

1) Fully Integrated Omnichannel บู๊ทส์อยู่เคียงข้างคนไทย พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ไม่เพียงแต่ง่าย ถูกต้อง ตรงใจกับพื้นที่ภายในร้าน แต่ยังรวมถึงการเข้าถึงช่องทางหลากหลายทั้งออฟไลน์ ออนไลน์

2) Customer Driven Store Format บู๊ทส์รู้ใจลูกค้าคนไทย จัดทำร้านค้าแบบใหม่ แบ่งเป็น 3 หมวดหมู่ ได้แก่ เน้นสินค้าสุขภาพ เน้นสินค้าความงาม และผสมผสานระหว่างสินค้าสุขภาพและความงาม นอกจากนี้ ยังคัดสรรสินค้าจากอินไซต์ลูกค้า ให้มีสินค้าสุขภาพและความงามตรงใจลูกค้าแต่ละพื้นที่

3) Product Innovation นำเสนอนวัตกรรมสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ ในราคาจับต้องได้ และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟนำเข้าจากอังกฤษ ได้แก่ No7 / Soap & Glory/ Ted Baker ซึ่งเป็นที่นิยมของนักช้อป ห้ามพลาด! สินค้าสุขภาพและความงามที่หลากหลายตรงใจลูกค้าออกใหม่ทุกเดือน และยังมีสกินแคร์และเวชสำอาง
แบรนด์ดังที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวแต่ละแบบของลูกค้า หรือสกินแคร์ Ingredient-led ที่ลูกค้าสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับความต้องการของผิวพรรณ ซึ่งบู๊ทส์มีเภสัชกรและพนักงานบู๊ทส์ที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ พร้อมบริการทั้งออฟไลน์และออนไลน์

4) Upgrade Boots mix & match ตอบอินไซต์นักช้อปไทย ด้วยการส่งโปรโมชั่นเด็ดเฉพาะที่ร้านบู๊ทส์ พร้อมนำเสนอสื่อสร้างสรรค์ใหม่ๆ ทั้งหน้าร้านและสื่อ 360 องศาอย่างจัดเต็มต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

“บู๊ทส์พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยสู้ทุกวิกฤตเศรษฐกิจ จึงนำอินไซต์ของนักช้อปไทยส่งเป็นโปรโมชั่น “บู๊ทส์มิกซ์แอนด์แมทช์ 1 แถม 1 คละได้” (Boots Mix & Match) มอบอิสระการช้อป ให้เลือกคละสินค้าสุขภาพและความงามที่ใช่แบบ 1 แถม 1 คละได้ มิกซ์แอนด์แมทช์สินค้าที่ชอบ แบบไม่ต้องตุนของซ้ำเดิมเกินความจำเป็น ซึ่งหลังจากเปิดตัวในปี 2564 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงจัดเป็นโปรโมชั่นต่อเนื่อง โดยโปรฯ นี้ช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านบู๊ทส์ให้เติบโตทุกช่องทางถึงสองเท่า และเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์ที่ถือเป็นไฮซีซั่นสำหรับตลาดรีเทล เราจึงจัดโปรโมชั่น “บู๊ทส์ มิกซ์แอนด์แมทช์ 1 แถม 1 คละได้”ครั้งที่ 5 ด้วย tagline คละของที่ใช่ ช้อปยังไงก็คุ้ม โดยมีสินค้าร่วมจัดโปรโมชั่นกว่า 1,200 รายการ ครบครันทุกหมวดหมู่ อาทิ สุขภาพ ความงาม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์กันแดด ฯลฯ ขนทัพแบรนด์ดังอย่างแบรนด์บู๊ทส์ No7 / Soap & Glory สินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ และพาร์ทเนอร์แบรนด์ เช่น โอเลย์ นีเวีย ยูเซอริน บานาน่าโบ๊ท แบล็คมอร์ เมก้าวีแคร์ จัดโปรฯ แบบ 1 แถม 1 คละได้ มิกซ์แอนด์แมทช์สินค้าที่ชอบได้ตามใจ นอกจากนี้ ลูกค้าบู๊ทส์ยังมั่นใจได้กับคำแนะนำโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์ ที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะคุณ พิเศษเฉพาะที่ร้านบู๊ทส์ หรือช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Boots App / LINE Chat & Shop / Boots e-commerce และ delivery platform” นางสาวอรพรรณกล่าว

ซัมเมอร์นี้ รีบไปช้อปด่วน! กับโปรเด็ด “บู๊ทส์ มิกซ์แอนด์แมทช์ 1 แถม 1 คละได้” ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พฤษภาคม 2566 เฉพาะที่บู๊ทส์ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/bootsthailand

supersab

Recent Posts

AIS ยกขบวนดีไวซ์ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มในงาน Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย พร้อมจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล…

3 hours ago

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…

3 hours ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

17 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

17 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

17 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

17 hours ago