Business

เปิด ‘Bosch Home Flagship Store’ สาขาแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล พระราม 9

บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ บ๊อช (Bosch) จากประเทศเยอรมนี ได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หรือ Bosch Home Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 โดยตั้งอยู่ที่ชั้น B1 ห้องหมายเลข 18 ใกล้กับบริเวณทางออก MRT โดยมีความตั้งใจที่จะชูจุดขายเพื่อให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง ด้วยทำเลในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง สาขาใหม่นี้มีสินค้าที่ครบครันพร้อมด้วยพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการมุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชั่นส์อัจฉริยะที่วางใจได้ในคุณภาพ และความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่่ผ่านการคิดค้นด้วยแนวคิดทางวิศวกรรมจากประเทศเยอรมนี ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยเรื่องการประหยัดพลังงานน้ำและไฟฟ้า เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อโลกให้น้อยที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น รูปลักษณ์ที่สวยงามยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บ๊อชให้ความสำคัญไม่แพ้กัน จนสามารถคว้ารางวัลด้านการออกแบบจากทั่วโลก อาทิ รางวัล Red Dot และ iF design1 สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายของบ๊อชในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบาย LikeABosch ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าบ็อชได้รับการการันตีด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 ในยุโรป2 สามารถแบ่งประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้าออกเป็น 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  • กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า แบบตั้งพื้น
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและเตาอบ อาทิ เตาอบ ไมโครเวฟ เตาอินดักชั่น เตาไฟฟ้า เตาแก๊ส และเครื่องดูดควัน
  • กลุ่มตู้เย็น แบบช่องแช่แข็งด้านล่าง ทั้งแบบตั้งพื้นและบิวท์อิน และตู้แช่ไวน์
  • กลุ่มเครื่องล้างจาน แบบตั้งพื้น บิวท์อิน และแบบตั้งโต๊ะ
  • กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อาทิ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องตีแป้ง เครื่องผสมอาหาร เครื่องปั่นน้ำ เครื่องแยกกาก เครื่องปั่นแบบมือถือ และเครื่องชงกาแฟ

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กล่าวข้างต้น บ๊อชยังภูมิใจนำเสนอแอปพลิเคชัน Home Connect ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมและตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อชีวิตที่ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น

LINE MAN x Spotify ส่งแคมเปญ ฟังเสียงท้องร้องเป็นเพลง เชื่อมอาหารมื้ออร่อยผ่านเพลย์ลิสต์ชวนหิว ชูกลยุทธ์ Sensory Marketing

วิคเตอร์ ดิมิทรู, กรรมการผู้จัดการ, บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ลูกค้าต้องมั่นใจว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของคุณภาพ เทคโนโลยี และดีไซน์ของผลิตภัณฑ์จำเป็นที่จะต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่แบรนด์ของเราให้ความสำคัญ สะท้อนให้เห็นผ่านความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สินค้าให้เป็นโซลูชั่นส์อัจฉริยะที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ รวมถึงการใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของทุกครัวเรือนในไทย เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดแฟลกชิปสโตร์สาขาแรกในประเทศไทย เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าแบรนด์ของเราได้ง่ายและสะดวกขึ้น รวมถึงยังช่วยให้แบรนด์สามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าบ๊อชได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น”

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นไฮไลท์ของบ๊อชในปีนี้ ได้แก่ เครื่องล้างจาน ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก3 จากกระแสความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด ความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา อีกทั้งยังประหยัดน้ำ และพลังงานมากกว่าการล้างจานด้วยมือ อีกหนึ่งสินค้ายอดนิยม ได้แก่ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเครื่องอบผ้าแบบ heat pump ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 50%4 ขณะเดียวกันยังช่วยถนอมเนื้อผ้าให้ยังคงคุณภาพดีเหมือนใหม่ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศแบบร้อนชื้นในประเทศไทย รวมถึงปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคในระยะยาวหากสวมใส่เสื้อผ้าที่มีการสะสมของเชื้อโรคและฝุ่นละออง

หากสนใจชมเครื่องใช้ไฟฟ้าของบ๊อช สามารถใช้บริการที่ Bosch Home Flagship store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ได้แล้ววันนี้ ภายในร้านมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำรวมทั้งยังมีบริการหลังการขาย และให้ความช่วยเหลือด้านปัญหาทางเทคนิคสำหรับลูกค้าของบ๊อช ลูกค้าสามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาที่หน้าร้าน เพื่อให้พนักงานบ๊อชส่งต่อไปยังศูนย์บริการหลังการขายได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีคอลเซ็นเตอร์ที่คอยให้คำแนะนำออนไลน์ ผ่านช่องทาง โทรศัพท์: 02 495 2424 หรือติดต่อ Official LINE: @BoschHomeThailand

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

13 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

13 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

14 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

18 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

18 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

18 hours ago