Business

เปิด ‘Bosch Home Flagship Store’ สาขาแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล พระราม 9

บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ บ๊อช (Bosch) จากประเทศเยอรมนี ได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หรือ Bosch Home Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 โดยตั้งอยู่ที่ชั้น B1 ห้องหมายเลข 18 ใกล้กับบริเวณทางออก MRT โดยมีความตั้งใจที่จะชูจุดขายเพื่อให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง ด้วยทำเลในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง สาขาใหม่นี้มีสินค้าที่ครบครันพร้อมด้วยพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการมุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชั่นส์อัจฉริยะที่วางใจได้ในคุณภาพ และความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่่ผ่านการคิดค้นด้วยแนวคิดทางวิศวกรรมจากประเทศเยอรมนี ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยเรื่องการประหยัดพลังงานน้ำและไฟฟ้า เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อโลกให้น้อยที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น รูปลักษณ์ที่สวยงามยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บ๊อชให้ความสำคัญไม่แพ้กัน จนสามารถคว้ารางวัลด้านการออกแบบจากทั่วโลก อาทิ รางวัล Red Dot และ iF design1 สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายของบ๊อชในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบาย LikeABosch ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าบ็อชได้รับการการันตีด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 ในยุโรป2 สามารถแบ่งประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้าออกเป็น 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  • กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า แบบตั้งพื้น
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและเตาอบ อาทิ เตาอบ ไมโครเวฟ เตาอินดักชั่น เตาไฟฟ้า เตาแก๊ส และเครื่องดูดควัน
  • กลุ่มตู้เย็น แบบช่องแช่แข็งด้านล่าง ทั้งแบบตั้งพื้นและบิวท์อิน และตู้แช่ไวน์
  • กลุ่มเครื่องล้างจาน แบบตั้งพื้น บิวท์อิน และแบบตั้งโต๊ะ
  • กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อาทิ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องตีแป้ง เครื่องผสมอาหาร เครื่องปั่นน้ำ เครื่องแยกกาก เครื่องปั่นแบบมือถือ และเครื่องชงกาแฟ

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กล่าวข้างต้น บ๊อชยังภูมิใจนำเสนอแอปพลิเคชัน Home Connect ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมและตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อชีวิตที่ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น

LINE MAN x Spotify ส่งแคมเปญ ฟังเสียงท้องร้องเป็นเพลง เชื่อมอาหารมื้ออร่อยผ่านเพลย์ลิสต์ชวนหิว ชูกลยุทธ์ Sensory Marketing

วิคเตอร์ ดิมิทรู, กรรมการผู้จัดการ, บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ลูกค้าต้องมั่นใจว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของคุณภาพ เทคโนโลยี และดีไซน์ของผลิตภัณฑ์จำเป็นที่จะต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่แบรนด์ของเราให้ความสำคัญ สะท้อนให้เห็นผ่านความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สินค้าให้เป็นโซลูชั่นส์อัจฉริยะที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ รวมถึงการใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของทุกครัวเรือนในไทย เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดแฟลกชิปสโตร์สาขาแรกในประเทศไทย เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าแบรนด์ของเราได้ง่ายและสะดวกขึ้น รวมถึงยังช่วยให้แบรนด์สามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าบ๊อชได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น”

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นไฮไลท์ของบ๊อชในปีนี้ ได้แก่ เครื่องล้างจาน ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก3 จากกระแสความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด ความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา อีกทั้งยังประหยัดน้ำ และพลังงานมากกว่าการล้างจานด้วยมือ อีกหนึ่งสินค้ายอดนิยม ได้แก่ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเครื่องอบผ้าแบบ heat pump ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 50%4 ขณะเดียวกันยังช่วยถนอมเนื้อผ้าให้ยังคงคุณภาพดีเหมือนใหม่ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศแบบร้อนชื้นในประเทศไทย รวมถึงปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคในระยะยาวหากสวมใส่เสื้อผ้าที่มีการสะสมของเชื้อโรคและฝุ่นละออง

หากสนใจชมเครื่องใช้ไฟฟ้าของบ๊อช สามารถใช้บริการที่ Bosch Home Flagship store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ได้แล้ววันนี้ ภายในร้านมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำรวมทั้งยังมีบริการหลังการขาย และให้ความช่วยเหลือด้านปัญหาทางเทคนิคสำหรับลูกค้าของบ๊อช ลูกค้าสามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาที่หน้าร้าน เพื่อให้พนักงานบ๊อชส่งต่อไปยังศูนย์บริการหลังการขายได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีคอลเซ็นเตอร์ที่คอยให้คำแนะนำออนไลน์ ผ่านช่องทาง โทรศัพท์: 02 495 2424 หรือติดต่อ Official LINE: @BoschHomeThailand

supersab

Recent Posts

เจาะลึก Gen Z: ทำความเข้าใจคนรุ่นใหม่ หัวใจหลักของการตลาดยุคนี้

ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…

20 minutes ago

ภัยไซเบอร์พุ่ง “ฟอร์ติเน็ต” ชี้ช่องโหว่ทักษะ เสี่ยงละเมิดข้อมูล สูญเงินกว่าล้านดอลลาร์

"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…

33 minutes ago

FUJIFILM Business Innovation Thailand Launches 2024 strategy to strengthen innovative leadership with “Make a Leap to the New Stage”

FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…

45 minutes ago

FUJIFILM Business Innovation ปรับกลยุทธ์ “Make a Leap to the New Stage” หวังขึ้นแท่นผู้นำโซลูชันดิจิทัลในไทย

FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…

55 minutes ago

Solar D ส่งหุ่นยนต์ติดตั้งโซลาร์เซลล์ “Light Speed” เร็วกว่า 10 เท่า ลดต้นทุน-ดันธุรกิจไทยสู่ยุคพลังงานสะอาด

Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…

1 hour ago

รฟม. เปิดแผนการรื้อถอน 3 สะพาน เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม พร้อมคุมเข้มลดผลกระทบระหว่างก่อสร้าง

วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…

3 hours ago