“เซ็นทรัลพัฒนา” จับมือ “คิซโทเปีย” เตรียมเปิด “Bouncetopia” สวนสนุกเป่าลมยักษ์อันดับ 1 จากสิงคโปร์แห่งแรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ปักหมุด “เซ็นทรัล เชียงใหม่”

"เซ็นทรัลพัฒนา” จับมือ “คิซโทเปีย” เตรียมเปิด “Bouncetopia” สวนสนุกเป่าลมยักษ์อันดับ 1 จากสิงคโปร์แห่งแรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ปักหมุด “เซ็นทรัล เชียงใหม่”

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Kiztopia (คิซโทเปีย) สวนสนุกสำหรับเด็กจากสิงคโปร์ เตรียมเปิดให้บริการ Bouncetopia (บาวซ์โทเปีย) สวนสนุกเป่าลมในร่มขนาดใหญ่ที่สุดในไทย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร  พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่พร้อมกัน วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ปักหมุดที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่  สร้าง Family Edutainment Destination แม็กเน็ตใหม่เสริมศักยภาพเมืองท่องเที่ยวภาคเหนือ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา” ในฐานะ Place Maker ผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของโมเดล The Ecosystem for All เพื่อตอกย้ำความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ว่าเราเป็น Global Player ที่สามารถดึงดูด Global Brand ระดับโลกมาเลือกเปิดสาขาใหม่แห่งแรกในไทยมากที่สุด และขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ล่าสุดได้จับมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Kiztopia Group (คิซโทเปีย กรุ๊ป) ผู้นำสวนสนุกสำหรับเด็กระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากสิงคโปร์ แลนดิ้งประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่กับ สวนสนุกเป่าลม Bouncetopia (บาวซ์โทเปีย) มาเปิดสาขาแรกในไทย ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาขา Tourist Mall ของเซ็นทรัลพัฒนา โดยเรามุ่งหวังให้การเข้ามาของแบรนด์ระดับโลกครั้งนี้สร้างความเติบโตให้ทุกภาคส่วนพร้อมมอบทุกความต้องการแบบ one-stop destination และมีการวางกลยุทธ์ทั้ง Whole Journey ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นทาง-ปลายทาง

“โดย Bouncetopia จะเป็น New Attraction ของเชียงใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวในเชียงใหม่-จังหวัดใกล้เคียง และกลุ่ม Tourist ที่มองหากิจกรรมสำหรับเด็ก เราเชื่อมั่นว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะเสริมศักยภาพให้เชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ เป็นแม็กแน็ตที่จะช่วยผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภาคเหนือ เพื่อสร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Centre of Life”

ทางด้าน ไฮดี้ เทียน ผู้ก่อตั้งและ CEO Kiztopia Group กล่าวว่า เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่พร้อมด้วยศักยภาพในทุกๆ มิติ ทั้งด้านการคมนาคม เมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ผสานระหว่างความเป็นโลคอลและอินเตอร์เนชันแนลได้อย่างลงตัว ประชากรมีความหลากหลาย มีภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ เราเล็งเห็นว่าเชียงใหม่ยังมีโอกาสทางการตลาดสำหรับสวนสนุกและธีมพาร์คอยู่ เพราะเมื่อพิจารณาจากไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่มองหาสถานที่ให้เด็กได้ผจญภัย ทำกิจกรรม ไปพร้อมๆ กับการฝึกทักษะทางร่างกาย เชียงใหม่จึงเป็น Strategic Location ที่เหมาะในการเปิด Bouncetopia แบรนด์น้องใหม่จาก Kiztopia มาประเดิมเปิดประสบการณ์ความสนุกของสวนสนุกเป่าลมยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ เสิร์ฟความสนุกหยุดไม่อยู่กับ Family Edutainment แห่งแรกที่อัดแน่นด้วยความสนุก ครบจบทุกกิจกรรมความบันเทิงสำหรับครอบครัว เราเชื่อมั่นว่า Bouncetopia จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเชียงใหม่ได้ โดยตั้งเป้า Traffic Visitor ไว้ที่ 2-5 แสนคน ภายใน 1 ปี

Kiztopia Group เชื่อมั่นในความแข็งแกร่งบน Retail Ecosystem ของเซ็นทรัลพัฒนา จนทำให้ Global Brand ระดับโลกมากมายเลือกที่จะเข้ามาร่วมมือเปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา การร่วมงานครั้งนี้จะสามารถสื่อสารประสบการณ์ของแบรนด์ให้กับครอบครัวและนำพา Kiztopia Group ไปในจุดที่ต้องการได้ ที่ผ่านมาทาง Kiztopia Group ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการเปิดสวนสนุก Kiztopia สาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ต่อด้วยการนำ Jumptopia (จัมโทเปีย) อีเวนต์สวนสนุกเป่าลมไปออนทัวร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เราจึงมั่นใจว่าการปักหมุดเปิด Bouncetopia ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา สำหรับแผนการขยายสาขา Kiztopia Group มีแพลนที่จะเปิดให้บริการแบรนด์สวนสนุกอื่นๆ ที่เซ็นทรัล พระรามสาม และเซ็นทรัล หาดใหญ่ ด้วยความร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา

สำหรับไฮไลต์ของ Bouncetopia รัตนธร สัณหอุไร Director & General Manager Kiztopia Group กล่าวว่า ภายใน Bouncetopia จัดเต็มให้จั๊มพ์แอนด์บั๊มพ์กับ 10 โซนเครื่องเล่นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบพื้นที่ให้เชื่อมต่อกันโซนต่อโซน เพื่อความสนุกไม่รู้จบ สัมผัสโลกใหม่ในปราสาทแฟรี่เทลสุดสวย Bell & Raby’s Royal castle ด่านกีดขวางเพิ่มระดับความยากเล็กน้อย พร้อมมินิสไลด์เดอร์สำหรับนักโดดตัวจิ๋ว ตื่นเต้นกับสไลเดอร์ 8 เมตร สูงสุดในเชียงใหม่ บัมเพอร์ และบ่อบอลใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่กว่า 190 ตารางเมตร โซนพิเศษ บ่อทรายสำหรับเด็กน้อยEli’s sandpit ให้เด็กๆ สนุกไปกับการตักทราย วัด ชั่ง ตวง และสามารถเพลินได้ทั้งวัน และโซนเป่าลมขนาดจิ๋ว ไม่ว่าจะเป็น เป่าลมม้าโยก โยนบอล โยนห่วงพี่มาร์ค และ แทรมโพลีนยูนิคอร์น เสริมสร้างจินตนาการความสร้างสรรค์ต่อที่โซน Art & craft ที่ส่งตรงกิจกรรม workshop สุดพิเศษจาก Kiztopia Singapore พร้อมให้น้องๆ ได้รับของที่ระลึกกลับบ้าน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ Bell’s Café และสามารถสนุกกับการจัดงานวันเกิดได้ที่ Kiztopia Party room

“Bouncetopia มาในคอนเซ็ปต์ “เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น” พื้นที่พิเศษให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และฝึกทักษะทางสังคม อารมณ์ และการเคลื่อนไหวผ่านการเล่นอย่างมีจุดมุ่งหมาย พร้อมมอบประสบการณ์ครบวงจรที่ทั้งครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างไม่รู้จบ ผสานทั้งการเล่น การเรียนรู้ สร้างความผูกพัน และอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารที่รวมไว้ในที่เดียวกัน” 

ทุกโซนเครื่องเล่นได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากสิงคโปร์ ใช้วัสดุที่แข็งแรงคงทน สีไม่เป็นอันตรายต่อการสัมผัส ทุกจุดในสวนสนุกมีป้ายเตือน และป้ายระวังสำหรับการเล่นที่มีความสูงหรือสไลเดอร์ที่มีความเร็ว รวมไปถึง คำแนะนำเรื่องวิธีการเล่นที่ถูกต้อง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อตัวผู้เล่น นอกจากนี้ พนักงานยังได้รับการเทรนมาเพื่อให้ดูแลความปลอดภัยความเรียบร้อยของสวนสนุก จัดสรรโซนสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต ตักเตือนและสอดส่องอย่างใกล้ชิด การันตีความปลอดภัยของทุกครอบครัว

“ถ่านม้าขาว” ประกาศรีแบรนด์ ตั้งเป้าเจาะตลาดถ่านอัลคาไลน์ ชูจุดแข็ง คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ

Scroll to Top