Business

เปิดแคมเปญ BURGER KING MEETS CARNIVAL ปล่อยคอลเลกชันแฟชั่น พร้อมเมนูพิเศษ Spicy & Crispy Carnival Burger รุกตลาดนิวเจน

เบอร์เกอร์คิง (Burger King) ร่วมกับ คาร์นิวาล (Carnival) แบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก ส่งแคมเปญ “BURGER KING MEETS CARNIVAL” เจาะตลาดเจนใหม่ สร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านอินไซต์ผู้บริโภคตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายตรีทและคนรักแฟชั่น พร้อมเปลี่ยนร้าน CARNIVAL ใจกลางสยามสแควร์ ซอย 7 ให้กลายเป็นพื้นที่ปลดปล่อยไอเดียและการสร้างสรรค์ผลงานของ 2 แบรนด์ระดับโลกที่โคจรมาพบกันครั้งแรก เน้นเข้าถึงง่ายแต่ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมไฮไลต์การเปิดตัวสินค้า Cross Brand ตั้งแต่การออกแบบเครื่องแต่งกายคอลเลกชันลิมิเต็ด อิดิชั่น ไปจนถึงเมนูเบอร์เกอร์ที่ผสานแนวคิดการตลาดแนวใหม่สไตล์เบอร์เกอร์คิง เพื่อสร้างความแตกต่าง โดยยังคงคอนเซ็ปต์ผู้นำเทรนด์กระแสไวรัลที่สร้างสีสันให้กับตลาดอาหารอย่างต่อเนื่อง

ชนินทร์ นาคะรัตนากร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดดิจิทัล บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาร้านเบอร์เกอร์คิงมีสัดส่วนลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยรุ่น โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และ Gen Alpha เพิ่มขึ้นถึง 15% ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและมีบทบาทสำคัญ ต่อการเติบโตของแบรนด์ในอนาคต ทำให้เบอร์เกอร์คิงมีการมุ่งเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ ผ่านการออกเมนูที่หลากหลายในราคาที่จับต้องได้ สอดรับกับพฤติกรรมของกลุ่มนิวเจน ที่ให้ความสำคัญกับหลายปัจจัย อาทิ รสชาติที่แปลกใหม่ ความคุ้มค่า และประสบการณ์พิเศษขณะรับประทานอาหาร นอกจากนี้ เบอร์เกอร์คิงยังใช้การสื่อสารทางการตลาดที่เน้นความเป็นกันเองแฝงด้วยอารมณ์ขัน สะท้อนคาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่สนุกสนาน กวน ๆ และเป็นมิตร ซึ่งสร้างความใกล้ชิดกับกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างดี ทั้งยังทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ล่าสุด เบอร์เกอร์คิงได้เดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมกลุ่มวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมมือกับ คาร์นิวาล (Carnival) ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นแนวสตรีทมัลติแบรนด์สัญชาติไทย ที่นอกจากจะได้รับความนิยมในกลุ่มคนนิวเจนและเหล่าแฟชั่นนิสตา ยังโด่งดังด้วยผลงานการคอลแลบกับแบรนด์ระดับโลกมากมาย โดยคาร์นิวาลและเบอร์เกอร์คิงมีฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการเข้าถึงสอดคล้องกัน โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ การร่วมมือกันในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทั้งสองแบรนด์ในการขยายฐานลูกค้าเป้าหมายให้กว้างขึ้น และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ ให้กับลูกค้าปัจจุบัน ผ่านการผสมผสานจุดเด่นที่แตกต่างของทั้งสองแบรนด์อย่างลงตัว

ไฮไลต์แรกต้องยกให้เมนูพิเศษสำหรับแคมเปญนี้เท่านั้น คือ “Spicy & Crispy Carnival Burger” ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ นำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ผสมผสานระหว่างความอร่อยของเบอร์เกอร์และความสนุกสนานของแฟชั่นสตรีท โดยเมนูดังกล่าวเป็นเบอร์เกอร์ที่อัดแน่นความอร่อยจัดจ้านสไตล์ไทยตามคอนเซปต์ “ลิ้นไทยต้องรสไทยแท้” ซึ่งเป็นธีมหลักของเบอร์เกอร์คิงในปีนี้ ผ่านการผสานมิติรสชาติที่ไม่เหมือนใคร พร้อมแฝงความเป็นสตรีทแบบคาร์นิวาล ด้วยขนมปังเบอร์เกอร์หนานุ่ม สอดไส้เนื้อหมูหรือเนื้อวัวชิ้นโตย่างด้วยเตาไฟให้ได้รสหอมกรุ่น เพิ่มความร้อนแรงด้วยซอสแจ่วสไตล์ไทย เสริมความกลมกล่อมด้วยมายองเนสและชีสเยิ้ม ๆ พร้อมหอมแดงเจียวเคี้ยวเพลิน มาในราคาสุดพิเศษ เพียง 99 บาท โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน –15 ตุลาคม 2567 ณ ร้านเบอร์เกอร์คิง ทุกสาขาทั่วประเทศไทย (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานและสาขาท่องเที่ยว)

นอกจากนี้ยังสร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่น ด้วยการออกคอลเลกชันเครื่องแต่งกายลิมิเต็ดอิดิชัน อาทิ เสื้อยืด กางเกง เสื้อกันหนาว และหมวก ที่ได้นำสี CI ประจำแบรนด์ รวมถึงคาแร็กเตอร์สนุกสนานโดดเด่นและทันสมัยของเบอร์เกอร์คิง มาเป็นองค์ประกอบหลักสำหรับการดีไซน์ โดยเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน 2567 เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยการพลิกโฉมคาร์นิวาลสโตร์ สยามสแควร์ซอย 7 ให้กลายเป็นร้านเบอร์เกอร์คิงที่ผสานด้วยกลิ่นอายสตรีท ให้ลูกค้าได้ร่วมเยี่ยมชมการออกแบบภายในโฉมใหม่และคอลเลกชันเสื้อผ้าพิเศษในรูปแบบ Exhibition Journey ตั้งแต่วันที่ 14-23 กันยายน 2567

“จากการทำแคมเปญ BURGER KING MEETS CARNIVAL ครั้งนี้ เราตั้งเป้าว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะวัยรุ่น และคาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์เบอร์เกอร์คิงในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และขับเคลื่อนการเติบโต ในช่วงไตรมาสสุดท้ายโดยจะเน้นไปที่การเติบโตของยอดขายผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเติบโตได้ราว 40% ทำให้เบอร์เกอร์คิงไม่เป็นเพียงร้านอาหารทั่วไป แต่เป็นแบรนด์ที่เข้าใจ เข้าถึงและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” ชนินทร์ กล่าวสรุป

ยูนิโคล่ จับมือ OR เปิดตัวยูนิโคล่โรดไซด์ รามคำแหง สาขาแรกในคอมมูนิตี้มอลล์ของ OR

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

11 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

12 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

12 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

12 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

15 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

15 hours ago