เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ Festive Destination ด้วยการเนรมิตบรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี จัดงาน “Light Up Christmas Tree Celebration 2025” เปิดไฟต้นคริสต์มาสสูงกว่า 15 เมตร ใจกลางศูนย์การค้า พร้อมตกแต่งในธีม Santa Village สุดอลังการ โดยมีศิลปินกลุ่ม PROXIE มาร่วมสร้างสีสันและส่งมอบความสุขตลอดเทศกาล
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ มีแผนจะพลิกโฉมครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “The Life Extraordinaire” (Affluent | Vibrant | Art) ภายในปี 2568 โดยมุ่งเน้นการยกระดับ Brand Mix, ปรับโฉม Central Group, ออกแบบ Customer Journey & Experience ใหม่ รวมถึง Total Redesign เพื่อรองรับศักยภาพของย่านแจ้งวัฒนะ ที่กำลังก้าวสู่การเป็น New CBD แห่งใหม่
“แจ้งวัฒนะ ถือเป็น Rising Star ของนนทบุรี ด้วยการเติบโตของประชากรเทียบเท่าย่านพระราม 9 โดยเฉพาะกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งครอบครัวคนไทยและชาวต่างชาติ (Expat) ประกอบกับทำเลที่ตั้งแวดล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ สำนักงานเอกชน และโครงการที่อยู่อาศัย ทำให้มีแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว
การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง และกระตุ้นการเติบโตของย่านแจ้งวัฒนะ ดึงดูดทั้งนักลงทุน ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไป ให้เข้ามาอยู่อาศัยและใช้ชีวิตในย่านนี้มากขึ้น
“ปัจจุบัน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ มีทราฟฟิกเฉลี่ยประมาณ 40,000 คนต่อวัน โดยในวันธรรมดา กลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นพนักงานออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา ซึ่งถือเป็น High Frequency Shoppers ส่วนวันหยุด จะเป็นกลุ่ม Quality Shoppers เช่น ครอบครัว และ Expat โดยเฉพาะกลุ่ม The 1 Exclusive หรือกลุ่ม Wealth กว่า 10,000 คน ซึ่งมียอดใช้จ่ายสูงกว่าที่อื่นถึง 25 เท่า หลังการรีโนเวทเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาสที่ 2 ปี 2568 คาดว่าจะมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นเป็น 60,000 คนต่อวัน หรือเพิ่มขึ้น 20%” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม
สำหรับคอนเซ็ปต์ “The Life Extraordinaire” เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ได้นำเสนอ 3 แกนหลัก ได้แก่
โดยการออกแบบเน้นโทนสีส้มเอิร์ธโทน สะท้อนถึงภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดนนทบุรี ผสมผสานกับการใช้แสงธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียว เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลาย และทันสมัย
ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ยังได้นำเสนอผลงานศิลปะ “น้องปุยเมฆ” (Cloud Santa) ซานต้ายักษ์รูปแบบ Inflatable ผลงานของศิลปินไทยดาวรุ่ง ม่อน-สิทธิชัย ยอดชมภู มาจัดแสดง เพื่อสร้างสีสัน และมอบความสุขให้กับลูกค้า
ยกระดับ “แม็กเน็ต” ใหม่ ดึงดูดลูกค้าทุกเจเนอเรชัน
เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เตรียมยกระดับ “แม็กเน็ต” ใหม่ เพื่อดึงดูดลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่
นอกจากนี้ ยังมี Tops Market โฉมใหม่ บนพื้นที่กว่า 1,225 ตร.ม. พร้อมตลาดจริงใจ ที่ส่งเสริมเกษตรกรไทย และ Food market ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม.
โปรโมชั่นพิเศษ “I LOVE NEIGHBORHOODS”
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า หรือรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ Voucher มูลค่า 100 บาท เพียงแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา และบัตรพนักงาน อาทิ NICHADA THANI, CP ALL, SAMART, 3BB, MONO, ปัญญาภิวัฒน์, ISB, MYIS, Harrow และหน่วยงานราชการจากศูนย์ราชการ, Office Tower สำหรับใช้กับร้านเครื่องดื่มโคอิเตะ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2567
#เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ #TheLifeExtraordinaire #NewCBD #แจ้งวัฒนะ #นนทบุรี #FestiveDestination #Christmas2025 #PROXIE #CloudSanta #TopsFoodHall #BounceThailand #HarborLand #LittleCampus #โปรโมชั่น
–เซ็นทรัลชิดลม ทุ่ม 4,000 ล้าน ปั้น “The Store of Bangkok” สู่ห้างลักชัวรีระดับโลก
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ “Commu Max ระยะที่ 2”ภายใต้โครงการต่อยอดแซนด์บ็อกซ์นวัตกรรมการสื่อสารสำหรับนโยบายภาครัฐ มุ่งพัฒนาศักยภาพการสื่อสารของบุคลากรภาครัฐในยุคดิจิทัล สร้างกลยุทธ์การสื่อสารนโยบายภาครัฐที่เข้าถึงประชาชน ตอบโจทย์สังคมยุคใหม่ พร้อมเผยโฉมกิจกรรม MasterClass Workshop และการประกวดผลงานนวัตกรรมการสื่อสารสร้างสรรค์…
โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ส่วนต่อขยาย ช่วงสถานีศรีรัช - เมืองทองธานี🏗ความก้าวหน้างานโยธา 82.13%🚧ความก้าวหน้างานระบบรถไฟฟ้า 72.91% ความก้าวหน้าโดยรวม 79.02% โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก)🏗ความก้าวหน้างานโยธา 46.34%…
บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดด้วย Market Share สูงสุด นำโดยนายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝด ฉลองการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องของลูกค้าต่อโครงการแบรนด์…
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จเยี่ยมชมร้านกาชาด กฟผ. ภายใต้แนวคิด “น้ำพระทัย ใต้ร่มพระบารมี” ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศร้านกาชาด ประเภทหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรอิสระ และเอกชน สร้างสรรค์รูปแบบการจัดงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม…
แอนท์ อินเตอร์เนชันแนล ประกาศผลการดำเนินงานประจำปี 2024 โดยเผยถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญใน 4 ธุรกิจหลัก ได้แก่ Alipay+ , Antom, WorldFirst และ Embedded Finance…
"บาร์บีคิวพลาซ่า" เดินหน้าขยายอาณาจักรความอร่อยสู่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวสาขาแรกใน สปป.ลาว ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ นครหลวงเวียงจันทน์ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ปิ้งย่างสไตล์ไทยแท้ๆ ผสานวัตถุดิบท้องถิ่น สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษเอาใจลูกค้าชาวลาวโดยเฉพาะ การเปิดสาขาใน สปป.ลาว นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มุ่งเน้นตลาด…