เซ็นทรัลชิดลม ทุ่ม 4,000 ล้าน ปั้น “The Store of Bangkok” สู่ห้างลักชัวรีระดับโลก

เซ็นทรัลชิดลม ทุ่ม 4,000 ล้าน ปั้น "The Store of Bangkok" สู่ห้างลักชัวรีระดับโลก

ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมครั้งมโหฬาร ภายใต้คอนเซปต์ “The Store of Bangkok” ยกระดับสู่ห้างสรรพสินค้าลักชัวรีระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยทุ่มงบประมาณกว่า 4,000 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 60,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ พร้อมดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ห้างเซ็นทรัลชิดลมเปิดให้บริการมากว่า 50 ปี ครองใจนักช้อปชาวไทยและทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดยการปรับโฉมครั้งนี้ เราตั้งใจยกระดับห้างเซ็นทรัลชิดลม สู่การเป็น No.1 Luxury Department Store ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า เรามองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดลักชัวรีในประเทศไทย ซึ่งจากผลประกอบการในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา (มิ.ย. – พ.ย. 67) มียอดขายเติบโตสูงถึง 25% และคาดว่าจะเติบโตถึง 30% ในปี 2568 หลังการปรับโฉมเสร็จสมบูรณ์”

4 จุดเด่น “The Store of Bangkok” ที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ

1. The Store of Curation – คัดสรรสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทั่วทุกมุมโลก

Beauty Galerie: พบกับที่สุดแห่งความงามระดับโลก รวมกว่า 150 แบรนด์ดัง อาทิ Chanel, Dior, Gucci, Prada Beauty, La Mer พร้อมโซนพิเศษ อาทิ สกินแคร์ออร์แกนิกระดับพรีเมียม, น้ำหอมเฉพาะกลุ่ม (Niche Fragrances) และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ เช่น Augustinus Bader, Officine Universelle Buly, Valentino Beauty รวมถึง PRADA BEAUTY สาขาแรกในประเทศไทย

Luxe Galerie: ที่สุดของแฟชั่น รวมแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกกว่า 500 แบรนด์ อาทิ Bottega Veneta, Balenciaga, Burberry, Celine, Dolce & Gabbana, Emilio Pucci, Fendi, Gucci, Kenzo, Loewe, Louis Vuitton, Miu Miu, Missoni, Prada, Roger Vivier, Versace และ Chanel ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมนี้

Shoes Avenue: ครั้งแรกในประเทศไทย! กับโซนรวมรองเท้าแบรนด์ลักชัวรี อาทิ Christian Louboutin, Cult Gaia, Coperni, Jimmy Choo, Marni, Proenza Schouler, Sergio Rossi, Sophia Webster, Tory Burch, Tod’s พร้อม “Christian Louboutin Bar” ครั้งแรกในเอเชีย! ที่ให้บริการเครื่องดื่มสุดพิเศษ

แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ: พบกับแบรนด์ดังมากมาย ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น อาทิ Archivépke, C.P. Company, GCDS, Giuseppe Zanotti, Mardi Mercredi Actif, Mach & Mach, René Caovilla, Rockfish Weatherwear, Simkhai, SUNNEI, Samo Ondoh, Versace Jeans Couture, TAW&TOE

Sneakers Boulevard & Streetwear Studio: อาณาจักรสนีกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมสนีกเกอร์รุ่นหายาก รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน และสินค้าสตรีทแฟชั่น กว่า 800 คู่ เอาใจคนรุ่นใหม่

แผนก Home: ที่สุดแห่งการตกแต่งบ้าน ด้วยคอนเซปต์ “Circle of Life” รวมแบรนด์ของใช้ในบ้านคุณภาพ และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ Only @ Central ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งบ้าน

Mom & Kids: สวรรค์ของ คุณแม่และลูกน้อย รวมสินค้ากว่า 30,000 รายการ จาก 400 แบรนด์ดัง พร้อมบริการ Baby Advisor ให้คำปรึกษาสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Mamas&Papas, Smiggle, Mardi Mercredi Les Petits, Kenzo

PUBLIC LANE – PUBLIC MARKET: เต็มอิ่มกับร้านอาหารชั้นนำ อาทิ Ba Hao Tian Mi, PASH Juices, Grazia Gelato & Coffee, John Donut, Guljak Topokki & Chicken, PHED PHED POP, Little Market, Kam’s Roast, Jao Khao Soi Chicken, The Rolling Pinn, Taproom, Tiengna Patisserie, Shichi Japanese Restaurant, Ăn Cơm Ăn Cá, Fa Pla Than, SALADSTOP!, Sava Modern Thai Flavour, a) Fox princess kitchen w/ rabbit, Mozza by Cocotte, Nose Tea, Greyhound Café, Muji Café และ LOFTER รวมร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 30 ร้าน

2. The Store of Design – ดีไซน์ใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์เหนือระดับ

Façade โฉมใหม่: โดดเด่นด้วย Façade ที่เปลี่ยนสีสันตามสภาพอากาศ พร้อม Sky Terrace ทางเชื่อมจาก BTS ชิดลม สู่ห้างโดยตรง

Garden of Rose: ตกแต่งด้วยหิน Terrazzo สีชมพู “Chidlom Pink” อันเป็นเอกลักษณ์ เสมือนช้อปปิ้งในห้างหรูใจกลางยุโรป

New Brand Identity: โลโก้ใหม่สี “Chidlom Pink” พร้อม “ถุงช้อปปิ้ง” สีชมพูสุดชิค บ่งบอก DNA ของ #ChidlomCitizens

Symbol Mania: นำเสนอสัญลักษณ์ของเซ็นทรัลชิดลม ผ่านผลงานศิลปะจาก Artists และ Creators รุ่นใหม่ กว่า 25 คน

Chidlom Pink Take Over: ครองเมืองด้วยสีชมพู! ผ่านสื่อโฆษณา 360 องศา ทั้ง BTS, จอพาโนรามิก, บิลบอร์ด และสื่อออนไลน์ต่างๆ

3. The Store of Excellent Services – บริการเหนือระดับ เพื่อประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดประทับใจ

Omni-channel: มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมบริการ Personal Shopper, Personal Stylist และ Central App

AI & Data Analytics: วิเคราะห์ข้อมูล เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจลูกค้าแต่ละบุคคล

CENFINITY Lounge: ห้องรับรองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าคนสำคัญ

Work Work Co-working Space: พื้นที่ทำงาน อ่านหนังสือ และพักผ่อน ฟรี!

Personal Shopping Suite | Sounds by Devialet: ครั้งแรกในโลก! เลานจ์ส่วนตัว พร้อมระบบเสียง Devialet จากฝรั่งเศส และโซฟาสุดหรูจากผ้าไหม Jim Thompson

4. The Store of Communities – เชื่อมโยงคนทุกเจเนอเรชัน สู่คอมมูนิตี้แห่งไลฟ์สไตล์

#CitizenofChidlom: ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่ม CENFINITY, Wealth & Premium, Family & Kids, Gen Y & Gen Z รวมถึง Expat & Tourist

บริการ Tax Refund: อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว

Grand Opening “The Store of Bangkok” 12 ธันวาคมนี้ พลาดไม่ได้!

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์รีเทลไทย ในงาน Grand Opening “The Store of Bangkok” วันที่ 12 ธันวาคม 2567 พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลก Henry Moodie และศิลปินชั้นนำของไทย อาทิ ตู่ ภพธร, เนเน่ พรนับพัน, โมเดิร์นด็อก การแสดง Aerial acrobatic show และเซอร์ไพรส์พิเศษจาก “นัม จู ฮยอก” (Nam Joo Hyuk) แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของห้างเซ็นทรัลชิดลม

#CentralChidlom #TheStoreofBangkok #LuxuryShopping #GrandOpening #ChidlomPink #NamJooHyuk #CitizenofChidlom

Driscoll’s บุกกรุงเทพฯ จัดโรดโชว์แจกเบอร์รี่ไม่อั้น พร้อมชวนชิมรสชาติแห่งความสุขส่งท้ายปี

Scroll to Top