Business

Central Group ผนึก J.FRONT RETAILING เชื่อมโยงรีเทลไทย-ญี่ปุ่น สร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังความร่วมมือกับบริษัท J.FRONT RETAILING ผู้นำธุรกิจรีเทลขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น ร่วมด้วย บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น และ Centara Hotels and Resorts ลงนามความร่วมมือใน Joint R&D เพื่อยกระดับธุรกิจรีเทล เชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ นำร่องด้วย โปรแกรม Brother-ship Concept โดยการแลกเปลี่ยนสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า The 1 Exclusive ในไทย และลูกค้า VIP Gaisyo ในญี่ปุ่น โดยมีเครือข่ายธุรกิจของเซ็นทรัลกรุ๊ป ได้แก่  เซ็นทรัลรีเทล โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซนทารา และ The1 ร่วมด้วย และในอนาคตยังมีแผนส่งเสริมการท่องเที่ยว และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่น ผลักดัน Soft power ทั้งอาหาร สินค้าบริการ และศิลปะ-วัฒนธรรม แบบ cross-country ผ่านศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา และห้างสรรพสินค้าของ J.FRONT RETAILING อีกด้วย

ล็อกซเล่ย์ เจาะตลาดร้านอาหารย่านเจริญกรุง ประกาศเปิดร้าน WaQ Yakiniku บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น สาขา 4 ที่ Asiatique

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ด้วยจุดแข็งของเซ็นทรัลพัฒนา ที่มีทั้งความเชี่ยวชาญในธุรกิจรีเทล และ Business Ecosystem ที่แข็งแกร่งด้วยโมเดลธุรกิจที่เรียกว่า ‘The Ecosystem for All’ ที่เราต่อยอดจากธุรกิจรีเทลพัฒนาไปสู่ธุรกิจอื่นๆ ของบริษัทฯ ได้แก่ โครงการที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรม และเชื่อมโยงต่อไปสู่ธุรกิจของพันธมิตร ผู้คน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม พัฒนาทุกฝ่ายแบบ Seamless Synergy สร้างความแข็งแกร่งให้ทั้งธุรกิจของเราและพันธมิตร พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนได้แบบ 360 องศา ครบทั้ง Offline & Online ทั้ง shop-eat-work-play-stay-live ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง 365 วัน ทุกที่ ทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม

เรามั่นใจว่า การผนึกกำลัง Joint R&D ครั้งนี้จะสร้างความแข็งแกร่ง และเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจรีเทลระหว่างไทย-ญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันพัฒนาธุรกิจ ยกระดับสินค้าและบริการที่เหนือกว่า เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และสร้างโอกาสใหม่ๆต่อไปในอนาคต รวมทั้งยังเป็นการช่วยผลักดันเศรษฐกิจเและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่นอีกด้วย โดยเราเริ่มนำร่องด้วยโปรแกรม exchange privilege แลกเปลี่ยนสิทธิพิเศษให้ลูกค้า The1 Exclusive ที่ไปใช้บริการห้างไดมารุ ชินไซบาชิ โอซาก้า และสำหรับลูกค้า VIP Gaisyo ที่มาใช้บริการที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดสำหรับสินค้าและบริการจากร้านค้าต่างๆที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงสิทธิพิเศษของเซ็นทรัลรีเทล และ Centara Hotels and Resorts อีกด้วย”

ทางด้าน ฮายาโตะ วากาบายาชิ Director and Managing Executive Office of J.Front Retailing Co., Ltd. กล่าวว่า “J.Front Retailing Group ของเรา มีธุรกิจหลักคือห้างสรรพสินค้า Daimaru Matsuzakaya ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 400 ปี โดยสืบทอดมากจากธุรกิจตัวแทนจำหน่ายของแห้งในอดีต ตอนนี้เรากำลังมุ่งพัฒนาและพลิกโฉม Business Portfolio ภายใต้วิสัยทัศน์ “สร้างและนำความสุขใหม่มาสู่ชีวิต”

ในครั้งนี้เราได้เริ่มต้น Joint R&D Project ร่วมกับ ผู้นำธุรกิจรีเทลขนาดใหญ่ของไทยอย่าง CENTRAL GROUP เราจะนำจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีต ในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจในแวดวงต่างๆ เช่น ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจด้านการเงิน และธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการพัฒนาของประเทศญี่ปุ่นและไทย รวมถึงภูมิภาคอาเซียน

นอกจากนี้ ก็ได้มีหนึ่งในความร่วมมือของพวกเราเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมแล้ว เช่น การมอบบริการสุดพิเศษแก่ลูกค้า VIP ของทั้งสองฝ่าย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ โอซาก้า และห้างสรรพสินค้าไดมารู ชินไซบาชิ ซึ่งเริ่มต้นให้บริการตั้งแต่เดือนกรกฎาคม อีกทั้งเรากำลังเร่งผลักดันแผนการต่างๆ ให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า เช่น การกำหนด Special Experiences ในเกียวโตและฮอกไกโด การนำคอนเทนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของญี่ปุ่นเข้าไปเผยแพร่ในประเทศไทย ในแผนการระยะกลางถึงระยะยาว เราต้องการยกระดับความร่วมมือด้วยการแลกเปลี่ยนบุคลากรของทั้งสองฝ่าย เรามั่นใจว่าหากทั้งสองบริษัทที่มีเป้าหมายเดียวกันได้ร่วมกันผลักดันการดำเนินการอย่างเต็มที่ และเคารพซึ่งกันและกัน เราจะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมให้ปรากฎแก่สายตาทุกคนได้

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า VIP Gaisyo ที่มาใช้บริการที่เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

1).Welcome Package แพ็คเกจส่วนลดร้านค้า มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท
2).รับฟรี! สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรอง The Exclusive Lounge สำหรับ 2 ท่าน
3).รับฟรี! เซตขนมไทย ข้าวเหนียวมะม่วงและเครื่องดื่มสมุนไพร
4).ส่วนลดห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Centara Hotels and Resorts
5).ส่วนลดสำหรับคอร์สดินเนอร์ที่ Saffron Cruise บัน ยัน ทรี กรุงเทพฯ

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า The 1 Exclusive ที่เดินทางไปใช้บริการที่ไดมารุ ชินไซบาชิ โอซาก้า

1).คูปองส่วนลด 5%  (รวม International brands)
2).รับฟรี! สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรอง VIP Lounge สำหรับ 2 ท่าน
3).รับฟรี! เวาเชอร์ส่วนลดร้านอาหารมูลค่า ¥2,000 เยน
4).บริการพิเศษจองโต๊ะร้านอาหาร Sushi Ukiyo โรงแรม W โอซาก้า

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

7 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

7 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

8 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

8 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

8 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

8 hours ago