เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมป่าไม้, ARTSTORY, PLANTOYS, myDNA, Tetra Pak และ TPBI เตรียมเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าทั่วประเทศจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ในแคมเปญ “Central Kids Day 2023” คิด(ส์)ครีเอทโลก เปิดลานเล่นสร้างสรรค์สำหรับเด็กเจนอัลฟ่าและครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน ภายใต้คอนเซปท์ “ECO CREATIVE CAMP” ลานเล่นสร้างสรรค์ เพื่อโลกของฉันในอนาคต
ครั้งแรกกับแคมป์กิจกรรมเปลี่ยนโลกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้เด็กๆ ได้สนุกกับมิชชั่นสายกรีน เพื่อปลูกจิตสำนึกและอุปนิสัยสู่การเป็น Eco-Citizen ในอนาคต พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่น ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ เนรมิตลานเล่นสร้างสรรค์แห่งความสนุก มอบความสุขกับกิจกรรมเวิร์คชอปมากมายที่จะเสริมสร้างทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเด็กทุกคน
พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 14 – 15 มกราคม 2566 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศ
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในทุกๆ ปีเรามุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้เป็น Family Destination Landmark พร้อมครีเอทกิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบ Meaningful experiences และเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว พร้อมกับพัฒนาศักยภาพของเด็กๆ และเยาวชนที่จะเติบโตเป็นทรัพยากรที่สำคัญของประเทศ และเป็น Global citizen ของโลกใบนี้ต่อไป
โดยเรามุ่งเน้นการปลูกฝังจิตสำนึกรักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพื่อปลุกพลังการเรียนรู้ของเด็กๆ ให้ก้าวสู่การเป็น Eco-Citizen ที่ดีในอนาคต สอดคล้องกับมิชชั่นของโลก และเป้าหมายของเซ็นทรัลพัฒนา ในโครงการ Central Pattana The Journey to Net Zero ที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์
–BCPG ลงทุนคลังน้ำมันและท่าเทียบเรือ ขยายแผนสร้างรายได้
นอกจากนี้ ยังมีความความพิเศษที่อยากให้ทุกท่านได้ชื่นชม คือผลงานการออกแบบ Key visual แคมเปญวันเด็ก โดย น้องแอปเปิ้ล-วิมลเรขา โสมภีร์ ศิลปินออทิสติกจาก ARTSTORY By Autistic Thai ที่มีความหมาย บอกเล่าเรื่องราววันเด็กในมุมต่างๆ จากจินตนาการผ่านภาพและลายเส้นศิลปะได้อย่างสร้างสรรค์ และกิจกรรมเวิร์คชอปในบางสาขาที่มีผลงานของน้องๆ จาก ARTSTORY ที่อยากเชิญชวนให้ได้ไปร่วมสนับสนุนกันครับ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่หยิบยกมา ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 38 สาขาทั่วประเทศ ล้วนมีกิจกรรมให้เด็กๆ และครอบครัวได้ออกมาใช้ Quality time ร่วมกัน”
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…