“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” แลนด์มาร์กใหม่! ช้อปสนุก ไลฟ์สไตล์ครบครัน ดันพัทยาสู่ศูนย์กลางเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวระดับโลก

"เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต" แลนด์มาร์กใหม่! ช้อปสนุก ไลฟ์สไตล์ครบครัน ดันพัทยาสู่ศูนย์กลางเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวระดับโลก

พัทยาเซ็นทรัลพัฒนา ประกาศเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” เอาต์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุดในภาคตะวันออก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา โดยปรับโฉมครั้งใหญ่ เนรมิตพื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แบรนด์ดัง พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70%

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “พัทยาเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว มีกำลังซื้อมหาศาลจากคนในพื้นที่กว่า 5 ล้านคน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็ม Retail landscape ของเมืองพัทยา ให้มีความสมบูรณ์แบบและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น”

“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” เอาต์เล็ตที่แตกต่าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The First Day-to-Night Lifestyle Outlet in Thailand เอาต์เล็ตไลฟ์สไตล์แห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เอาใจนักท่องเที่ยวด้วย Night Market แหล่งรวมสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 100 ร้านค้า และการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่ตกแต่งในสไตล์ Beach Vibes สะท้อนบรรยากาศริมทะเลของเมืองพัทยาได้อย่างลงตัว

ที่สุดแห่งแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70%

ขาช้อปเตรียมตัวให้พร้อม! “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Nike Factory Store แห่งแรกในพัทยา, Adidas Outlet และ Puma Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก, Skechers Outlet ใหญ่ที่สุดในพัทยา, Supersports Factory Store แห่งแรกในภาคตะวันออก, New Balance Outlet แห่งแรกในพัทยา (เปิดปี 2568), Pan & Arena Outlet Flagship Store แห่งแรกในภาคตะวันออก และ Naraya แห่งเดียวในภาคตะวันออก

นอกจากนี้ ยังมีโซน Hug Craft ศูนย์รวมสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยว ที่รวบรวมสินค้าหัตถกรรม และของที่ระลึก ไว้มากมาย

พัทยา เมืองท่องเที่ยวมาแรง ดันเศรษฐกิจเติบโต

การเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนา ในการพัฒนาเมืองพัทยา ให้กลายเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระดับโลก โดย CPN มั่นใจว่า เอาต์เล็ตแห่งใหม่นี้ จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า “พัทยาได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก อันดับที่ 15 โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 9.44 ล้านคน จังหวัดชลบุรีมี GDP รวมกว่า 1.17 ล้านล้านบาท และมีเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐ ที่ช่วยเสริมศักยภาพของเมือง เช่น โครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล 3 สาย และโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ซึ่งจะช่วยรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 200 ล้านคนต่อปี”

“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ไม่ใช่โครงการแรกที่ประสบความสำเร็จในพัทยา เพราะ “เซ็นทรัล พัทยา” ก็เป็นอีกหนึ่งศูนย์การค้าที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเมือง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี จากทั้งนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ โดยมีแบรนด์ดังเข้ามาเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง อาทิ BIRKENSTOCK, Rituals, Marimekko, COACH, SUSHIRO, THE COFFEE CLUB เป็นต้น

นอกจากนี้ โรงแรม Hilton Pattaya ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเซ็นทรัลพัฒนาในพัทยา ก็มียอดจองห้องพักเต็มตลอดทั้งปี สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของเมืองพัทยา ในฐานะเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ

#CentralMarinaOutlet #CPN #Outlet #Pattaya #Shopping #Tourism #Landmark #Economy #NightMarket

FUJIFILM Business Innovation ปรับกลยุทธ์ “Make a Leap to the New Stage” หวังขึ้นแท่นผู้นำโซลูชันดิจิทัลในไทย

Scroll to Top