พัทยา – เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” เอาต์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุดในภาคตะวันออก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา โดยปรับโฉมครั้งใหญ่ เนรมิตพื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แบรนด์ดัง พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70%
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “พัทยาเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว มีกำลังซื้อมหาศาลจากคนในพื้นที่กว่า 5 ล้านคน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็ม Retail landscape ของเมืองพัทยา ให้มีความสมบูรณ์แบบและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น”
“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” เอาต์เล็ตที่แตกต่าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The First Day-to-Night Lifestyle Outlet in Thailand เอาต์เล็ตไลฟ์สไตล์แห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เอาใจนักท่องเที่ยวด้วย Night Market แหล่งรวมสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 100 ร้านค้า และการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่ตกแต่งในสไตล์ Beach Vibes สะท้อนบรรยากาศริมทะเลของเมืองพัทยาได้อย่างลงตัว
ที่สุดแห่งแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70%
ขาช้อปเตรียมตัวให้พร้อม! “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Nike Factory Store แห่งแรกในพัทยา, Adidas Outlet และ Puma Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก, Skechers Outlet ใหญ่ที่สุดในพัทยา, Supersports Factory Store แห่งแรกในภาคตะวันออก, New Balance Outlet แห่งแรกในพัทยา (เปิดปี 2568), Pan & Arena Outlet Flagship Store แห่งแรกในภาคตะวันออก และ Naraya แห่งเดียวในภาคตะวันออก
นอกจากนี้ ยังมีโซน Hug Craft ศูนย์รวมสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยว ที่รวบรวมสินค้าหัตถกรรม และของที่ระลึก ไว้มากมาย
พัทยา เมืองท่องเที่ยวมาแรง ดันเศรษฐกิจเติบโต
การเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนา ในการพัฒนาเมืองพัทยา ให้กลายเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระดับโลก โดย CPN มั่นใจว่า เอาต์เล็ตแห่งใหม่นี้ จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน
ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า “พัทยาได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก อันดับที่ 15 โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 9.44 ล้านคน จังหวัดชลบุรีมี GDP รวมกว่า 1.17 ล้านล้านบาท และมีเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐ ที่ช่วยเสริมศักยภาพของเมือง เช่น โครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล 3 สาย และโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ซึ่งจะช่วยรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 200 ล้านคนต่อปี”
“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ไม่ใช่โครงการแรกที่ประสบความสำเร็จในพัทยา เพราะ “เซ็นทรัล พัทยา” ก็เป็นอีกหนึ่งศูนย์การค้าที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเมือง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี จากทั้งนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ โดยมีแบรนด์ดังเข้ามาเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง อาทิ BIRKENSTOCK, Rituals, Marimekko, COACH, SUSHIRO, THE COFFEE CLUB เป็นต้น
นอกจากนี้ โรงแรม Hilton Pattaya ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเซ็นทรัลพัฒนาในพัทยา ก็มียอดจองห้องพักเต็มตลอดทั้งปี สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของเมืองพัทยา ในฐานะเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ
#CentralMarinaOutlet #CPN #Outlet #Pattaya #Shopping #Tourism #Landmark #Economy #NightMarket
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…