พัทยา – เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” เอาต์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุดในภาคตะวันออก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา โดยปรับโฉมครั้งใหญ่ เนรมิตพื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แบรนด์ดัง พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70%
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “พัทยาเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว มีกำลังซื้อมหาศาลจากคนในพื้นที่กว่า 5 ล้านคน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็ม Retail landscape ของเมืองพัทยา ให้มีความสมบูรณ์แบบและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น”
“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” เอาต์เล็ตที่แตกต่าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The First Day-to-Night Lifestyle Outlet in Thailand เอาต์เล็ตไลฟ์สไตล์แห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เอาใจนักท่องเที่ยวด้วย Night Market แหล่งรวมสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 100 ร้านค้า และการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่ตกแต่งในสไตล์ Beach Vibes สะท้อนบรรยากาศริมทะเลของเมืองพัทยาได้อย่างลงตัว
ที่สุดแห่งแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70%
ขาช้อปเตรียมตัวให้พร้อม! “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Nike Factory Store แห่งแรกในพัทยา, Adidas Outlet และ Puma Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก, Skechers Outlet ใหญ่ที่สุดในพัทยา, Supersports Factory Store แห่งแรกในภาคตะวันออก, New Balance Outlet แห่งแรกในพัทยา (เปิดปี 2568), Pan & Arena Outlet Flagship Store แห่งแรกในภาคตะวันออก และ Naraya แห่งเดียวในภาคตะวันออก
นอกจากนี้ ยังมีโซน Hug Craft ศูนย์รวมสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยว ที่รวบรวมสินค้าหัตถกรรม และของที่ระลึก ไว้มากมาย
พัทยา เมืองท่องเที่ยวมาแรง ดันเศรษฐกิจเติบโต
การเปิดตัว “เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนา ในการพัฒนาเมืองพัทยา ให้กลายเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระดับโลก โดย CPN มั่นใจว่า เอาต์เล็ตแห่งใหม่นี้ จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน
ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า “พัทยาได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก อันดับที่ 15 โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 9.44 ล้านคน จังหวัดชลบุรีมี GDP รวมกว่า 1.17 ล้านล้านบาท และมีเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐ ที่ช่วยเสริมศักยภาพของเมือง เช่น โครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล 3 สาย และโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ซึ่งจะช่วยรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 200 ล้านคนต่อปี”
“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” ไม่ใช่โครงการแรกที่ประสบความสำเร็จในพัทยา เพราะ “เซ็นทรัล พัทยา” ก็เป็นอีกหนึ่งศูนย์การค้าที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเมือง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี จากทั้งนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ โดยมีแบรนด์ดังเข้ามาเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง อาทิ BIRKENSTOCK, Rituals, Marimekko, COACH, SUSHIRO, THE COFFEE CLUB เป็นต้น
นอกจากนี้ โรงแรม Hilton Pattaya ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเซ็นทรัลพัฒนาในพัทยา ก็มียอดจองห้องพักเต็มตลอดทั้งปี สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของเมืองพัทยา ในฐานะเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ
#CentralMarinaOutlet #CPN #Outlet #Pattaya #Shopping #Tourism #Landmark #Economy #NightMarket
การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…
แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…
บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…
พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…
This website uses cookies.