ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ตอกย้ำความเป็น Global Luxury Landmark แห่งแรกและแห่งเดียวในไทยที่รวบรวมแบรนด์หรูระดับโลก ประกาศความพร้อมในการรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง (High-Spending Travelers) อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์หรูใหม่ ได้แก่ BVLGARI และ PRADA พร้อมด้วยแบรนด์ไลฟ์สไตล์พรีเมียม อาทิ Lululemon, Alo, COS และ Orlebar Brown
การเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของเซ็นทรัล ภูเก็ต สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม High-Spending Travelers จากทั่วโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวคุณภาพจากรัสเซีย จีน และอินเดีย
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซ็นทรัลพัฒนาต่อยอดความสำเร็จของเซ็นทรัล ภูเก็ต สู่แลนด์มาร์กระดับเวิลด์คลาส บนพื้นที่รวมกว่า 400,000 ตร.ม. ครอบคลุมทั้งโซน Floresta, Festival และโครงการที่อยู่อาศัย พร้อมเดินหน้าลงทุน 3,000 ล้านบาท เพื่อขยายโซนลักชัวรีเพิ่มอีก 20,000 ตร.ม. ส่งผลให้มูลค่าโครงการมิกซ์ยูสรวมกว่า 23,000 ล้านบาท โดยเฟสแรกของการขยายคาดว่าจะเปิดให้บริการในไตรมาส 3 ปี 2569
การขยายครั้งนี้จะทำให้เซ็นทรัล ภูเก็ต กลายเป็นศูนย์การค้าที่รวมแบรนด์หรูมากที่สุดแห่งเดียวในไทยนอกกรุงเทพฯ รวมกว่า 45 แบรนด์ ยกระดับภูเก็ตสู่ Luxury & Lifestyle Destination และศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมของเอเชีย
“ล่าสุด เราได้ต้อนรับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ BVLGARI, PRADA, Alo และ COS ที่เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ รวมถึง Orlebar Brown สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นการตอกย้ำสถานะของเซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะศูนย์กลางลักชัวรีระดับโลก และจะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมรีเทลไทยอย่างครบวงจร” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว
นอกจากนี้ เซ็นทรัล ภูเก็ต ยังให้ความสำคัญกับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยการนำ Data & AI มาสร้าง Personalized Shopping Journey และพัฒนา Loyalty Program ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมอย่างลึกซึ้ง ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการเฉลี่ย 80,000 คนต่อวัน และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 100,000 คนต่อวัน เมื่อโซนใหม่แล้วเสร็จในปี 2569 ซึ่งไม่เพียงแต่จะดึงดูดทราฟฟิกเข้าสู่ศูนย์การค้า แต่ยังเป็นการขยายโอกาสให้ร้านค้าไทยและ SMEs สร้างรายได้สู่ท้องถิ่นอย่างยั่งยืน
ข้อมูลจากสำนักนายกรัฐมนตรีและสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ระบุว่า ในปี 2567 ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุดของประเทศ มูลค่ากว่า 490,000 ล้านบาท โดยมีนักท่องเที่ยวจากรัสเซีย จีน และอินเดีย เป็นกลุ่มหลักในปี 2568 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของภูเก็ตในฐานะเมืองท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดนักเดินทางคุณภาพสูงได้ตลอดทั้งปี
การเปิดตัวแบรนด์หรูและไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่เซ็นทรัล ภูเก็ต:
การเปิดตัวแบรนด์เหล่านี้เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะ ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส อย่างแท้จริง และเป็นการตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในการเป็น World-Class Shopping Destination
–137 Degrees ผนึกกำลัง Butterbear เปิดตัวแคมเปญ “Meet & Milk” เสริมแกร่งแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุขภาพ
จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ประกาศแผนกลยุทธ์ปี 2568 มุ่งยกระดับสู่การเป็นผู้นวัตกรรมก่อสร้างสีเขียวอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมตั้งเป้าการเติบโต 10% สวนกระแสตลาดที่หดตัว โดยจะขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้างและสีจระเข้ เสริมความแข็งแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีกว่า 3,000 แห่ง ในโอกาสฉลองครบรอบ 33 ปีแห่งความสำเร็จ…
"นิปปอนเพนต์" ประเดิมเข้าร่วมงานสถาปนิก'68 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัว "The Future City" ธีมเมติกพาวิลเลียนสุดล้ำ ภายใต้แนวคิด "Smart & Sustain" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชันสีนวัตกรรมที่ผสานความล้ำสมัยและใส่ใจความยั่งยืน พร้อมจับมือกับสตูดิโอออกแบบชื่อดัง "pbm" เนรมิตพื้นที่พาวิลเลียนด้วยแรงบันดาลใจจาก "พัดสี" อุปกรณ์คู่ใจสถาปนิกและนักออกแบบ เพื่อโชว์ศักยภาพของสีสันที่ตอบโจทย์ทุกมิติแห่งการออกแบบและใช้งานจริง วัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป…
ทรู คลิกไลฟ์ จุดพลุภารกิจ "Reshaping Education for Gen Alpha" อัดฉีดกลยุทธ์การเรียนรู้ยุคดิจิทัล เสริมศักยภาพโรงเรียนเอกชนไทยรอบด้าน รับมือโลกอนาคตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษายุคใหม่ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกมิติของการเรียนรู้ ทรู คลิกไลฟ์ โดย…
ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก เจ้าของและบริหารโรงแรมกว่า 560 แห่งทั่วโลก เดินหน้าขยายธุรกิจในตะวันออกกลางอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศลงนามเปิดตัว อวานี พลัส ฟูไจราห์ รีสอร์ท (Avani+…
วิกฤตภัยคุกคามไซเบอร์ทั่วโลกกระตุ้นความต้องการระบบสำรองข้อมูลที่แข็งแกร่ง Synology ActiveProtect ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัยไซเบอร์รอบด้าน ปิดช่องโหว่สำคัญ พร้อมฟีเจอร์กู้คืนข้อมูลรวดเร็ว ตอบโจทย์องค์กรยุคดิจิทัล จากกรณีล่าสุดที่ Casio บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นเผชิญเหตุการณ์ไซเบอร์ ส่งผลกระทบต่อระบบและข้อมูลสำคัญ ตอกย้ำให้เห็นถึงความเสี่ยงที่องค์กรทั่วโลกกำลังเผชิญกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลจึงกลายเป็นสินทรัพย์สำคัญที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญกับการปกป้องอย่างจริงจัง อย่างไรก็ตาม ทีม…
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟนสายสปอร์ตขับรถยนต์ฮอนด้าคู่ใจรุ่นใดก็ได้ ออกทริป 2 วัน 1 คืนกับ “Honda One Make Race…
This website uses cookies.