เปิดแล้ว Central Westville พร้อมยกระดับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต่อวัน

เปิดแล้ว Central Westville พร้อมยกระดับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต่อวัน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) แถลงเปิด Central Westville อย่างเป็นทางการ ดึง 300 แบรนด์สร้างประสบการณ์ลูกค้า พรัอม 80 ร้านอาหารดัง ตั้งเป้ารับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต้อวัน

Central Westville เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 40 มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท ถูกออกแบบให้เป็นต้นแบบของศูนย์การค้า Semi-Outdoor และ Low Carbon Mall ที่ตอบโจทย์ทั้ง คน สัตว์เลี้ยง และ สิ่งแวดล้อม (People-Pet-Planet) โดยเลือกใช้พลังงานสะอาดเพื่อลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่ก่อสร้าง รวมถึงการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Central Westville เป็นการยกระดับอีกขั้นจากการสร้าง Central Eastville ซึ่งคนในย่านราชพฤกษ์มีกำลังซื้อสูง เราต้องกาทำให้ที่นี่เป็นต้นแบบต้องศูนย์การค้ารักษ์โลก เป็น Low Carbon Mall ใช้พลังงานน้อย ตอบโจทย์ความยั่งยืน ซึ่งจะเป็นต้นแบบของการพัฒนาศูนย์การคัาในอนาคต

เปิดแล้ว Central Westville พร้อมยกระดับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต่อวัน

มีร้านค้าที่เปิดตั้งแต่ 7.00 น. ไปจนถึงฟิตเนสที่เปิดถึงเที่ยงคืน

ปัจจุบันกรุงเทพฯ มีการขยายตัวไปมาก Westville District จะยกระดับคนที่มีกำลังซื้อ เป็นคนที่ทำงานใน กทม. ซึ่งนนทบุรี มีหมู่บ้านถึง 1,700 หมู่บ้าน 3 แสนหลังคาเรือน คอนโดประมาณ 1 แสนยูนิต มูลค่าเศรษฐกิจประมาณ 3 แสนล้านบาท ถือว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพ

สำหรับ Central Westville เต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 80 ร้านอาหาร 300 ร้านค้า ทำให้คนนนทบุรีไม่จำเป็นต้องเข้าเมือง และยังตอบโจทย์คนรักสัตว์ มี 17 ร้านอาหารที่ให้สัตว์เลี้ยงเข้าไปในร้านได้ และยังสามารถพาหมาแมวขึ้นมาเดินถึงชั้นดาดฟ้าได้ ด้านการออกกำลังกาย มีลู่วิ่งบนชั้นดาดฟ้า ขณะที่ฟิตเนสวันนี้ยังเปิดแต่เที่ยงคืน แต่อนาคตอาจจะพิจารณาเปิด 24 ชม.

“West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น

  • ผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ใน New Concept Stores “Central Factory” รวม 700 แบรนด์ดัง, Tops Food Hall แห่งเดียวของย่าน, Power Buy, B2S, Supersports และ Officemate
  • Family Destination for All Gen: SkyRise Adventure พบกับ Rope course ใหญ่ที่สุดในไทย, Kiztopia สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้และความบันเทิงใหม่ล่าสุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดจากสิงคโปร์, Westville Cineplex และ The Best Fashion Destination กว่า 70 แบรนด์ดัง มากสุดในย่าน ทั้ง Uniqlo, Muji, Adidas, Pandora และ LUSH เป็นต้น
  • Upscale Delicious Experience: พบกับ 80 ร้านดังเป็น Food Destination ดีที่สุดในย่าน อาทิ ‘อันเกิม-อันก๋า’, ทองสมิทธิ์’, ‘รสนิยม’, ‘โรงสีโภชนา’ Nam Nam Pasta and Tapas สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ, Nana Coffee Roasters กาแฟสเปเชียลตี้แห่งเดียวที่เปิดตั้งแต่เช้าเวลา 07.00 น.
  • The Best Pet-Sumer Destination: ศูนย์การค้า Pet-friendly ให้สามารถพา Buddy สี่ขามาทำกิจกรรมร่วมกันบนพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม., Paw-Friendly Restaurant รวม 17 ร้าน ในโซน Semi-Outdoor อาทิ โรงสีโภชนา, อันเกิม-อันก๋า, รส’นิยม, ทองสมิทธ์, Ginger Farm, ปรายระย้าซิกเนเจอร์, Easy Buddy, Fuji, Mil Toast Bread and Brunch, Starbucks, Nana Coffee Roasters เป็นต้น และ Pet’n me Flagship store
  • Health Enthusiast & Active Tribes ทางเลือกใหม่สำหรับคนแอคทีฟและใส่ใจสุขภาพ Jett Fitness เปิดถึงเที่ยงคืน
  • Eco-consumer & Sustainability EV chargers Station 22 ช่องจอด และความร่วมมือกับร้านค้าสายกรีน งดใช้หลอด-ถุงพลาสติก-สนับสนุนการใช้แก้วส่วนตัว เป็นต้น

5 ไฮไลท์ The Eco-Friendly Grand Opening พบกับประสบการณ์สุดดี:

  • The Soul of Nature การแสดง Immersive Art Installation ผ่านม่านน้ำตกสูงกว่า 20 เมตร สวยงามตระการตา
  • ต้นคริสต์มาสหิรัณย์ราชพฤกษ์ และ Christmas Craft Market พบกับต้นคริสต์มาสที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ที่ร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดเชียงราย (ดอยตุง) นำทรัพยากรหมุนเวียนมาใช้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์ ออกแบบและผลิตโดยดอยตุง พร้อมพบกับของขวัญไม่ซ้ำใคร กับงานคราฟต์สุดคูล สินค้าแฮนด์เมดสุดเก๋ไก๋ ที่รวบรวมเอาไว้ให้คุณช้อปแบบจัดหนักจัดเต็ม ชมงานหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้านของชุมชน และกิจกรรม DIY
  • The Sweet Sensation Dining Zone เติมความหวานให้ชีวิต นำทัพขนมหวานมาฮีลใจทุกคน แบบ Immersive กับ Art Installation รถขนมหวานขนาดใหญ่ ถูกใจสายคอนเทนต์ สายถ่ายรูปแน่นอน
  • The Spirit on Track: Ride and Charge เพลิดเพลินไปกับการแกว่งชิงช้าพลังงานสะอาด เพื่อขยับปีก และปั่นไฟให้กับผีเสื้อ สร้างความสว่างไสว ให้กับ Art installation ไปพร้อมกับชาร์จแบตเตอรี่ให้โทรศัพท์ของคุณ สามารถอัด Clip ของคุณขณะปั่นจักรยานแล้ว Post ลงบน Social Media ติด Hashtag #CentralWestville #Rideandcharge เพื่อรับบัตรทดลองเข้าใช้ Jeffs Fitness ฟรี
  • The AR of Nature ชวนคุณสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ

ขาช้อปห้ามพลาด! เตรียมพบโปรโมชั่นช้อปทุกวันรับสิทธิ์ลุ้นได้ทุกวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับ Toyota Corolla Cross HEV Premium มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO AE6+ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, รับฟรีกระบอกน้ำรักษ์โลก Limited Edition Tumbler จำนวน 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท, Top Spenders ช้อปสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ (100,000 บาทขึ้นไป) รับฟรีกระเป๋าสานรักษ์โลกนกแก้วโม่ง และระหว่าง 29 พ.ย. -17 ธ.ค. 66 ซื้อสินค้าแบรนด์ร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้าฯที่ร่วมรายการ ครบ 4,000 บาท รับฟรี E-Voucher มูลค่า 400 บาท และสำหรับสมาชิก The 1: รับคะแนนสูงสุด 4 เท่า เมื่อช้อปสะสมที่ร้านค้าแบรนด์ดังทั้งกินและช้อปที่ร่วมรายการ 10,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม 2,000 คะแนน แลก 100 คะแนน ลด 100 บาท

ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “West at Its Best” ตอบโจทย์ทุกความต้องการในย่านกรุงเทพฯ ตะวันตก สะท้อนความมุ่งมั่นของเซ็นทรัลพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิต ไปพร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เปิดอย่างเป็นทางการ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้

Scroll to Top