บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) แถลงเปิด Central Westville อย่างเป็นทางการ ดึง 300 แบรนด์สร้างประสบการณ์ลูกค้า พรัอม 80 ร้านอาหารดัง ตั้งเป้ารับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต้อวัน
Central Westville เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 40 มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท ถูกออกแบบให้เป็นต้นแบบของศูนย์การค้า Semi-Outdoor และ Low Carbon Mall ที่ตอบโจทย์ทั้ง คน สัตว์เลี้ยง และ สิ่งแวดล้อม (People-Pet-Planet) โดยเลือกใช้พลังงานสะอาดเพื่อลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่ก่อสร้าง รวมถึงการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Central Westville เป็นการยกระดับอีกขั้นจากการสร้าง Central Eastville ซึ่งคนในย่านราชพฤกษ์มีกำลังซื้อสูง เราต้องกาทำให้ที่นี่เป็นต้นแบบต้องศูนย์การค้ารักษ์โลก เป็น Low Carbon Mall ใช้พลังงานน้อย ตอบโจทย์ความยั่งยืน ซึ่งจะเป็นต้นแบบของการพัฒนาศูนย์การคัาในอนาคต
มีร้านค้าที่เปิดตั้งแต่ 7.00 น. ไปจนถึงฟิตเนสที่เปิดถึงเที่ยงคืน
ปัจจุบันกรุงเทพฯ มีการขยายตัวไปมาก Westville District จะยกระดับคนที่มีกำลังซื้อ เป็นคนที่ทำงานใน กทม. ซึ่งนนทบุรี มีหมู่บ้านถึง 1,700 หมู่บ้าน 3 แสนหลังคาเรือน คอนโดประมาณ 1 แสนยูนิต มูลค่าเศรษฐกิจประมาณ 3 แสนล้านบาท ถือว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพ
สำหรับ Central Westville เต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 80 ร้านอาหาร 300 ร้านค้า ทำให้คนนนทบุรีไม่จำเป็นต้องเข้าเมือง และยังตอบโจทย์คนรักสัตว์ มี 17 ร้านอาหารที่ให้สัตว์เลี้ยงเข้าไปในร้านได้ และยังสามารถพาหมาแมวขึ้นมาเดินถึงชั้นดาดฟ้าได้ ด้านการออกกำลังกาย มีลู่วิ่งบนชั้นดาดฟ้า ขณะที่ฟิตเนสวันนี้ยังเปิดแต่เที่ยงคืน แต่อนาคตอาจจะพิจารณาเปิด 24 ชม.
ขาช้อปห้ามพลาด! เตรียมพบโปรโมชั่นช้อปทุกวันรับสิทธิ์ลุ้นได้ทุกวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับ Toyota Corolla Cross HEV Premium มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO AE6+ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, รับฟรีกระบอกน้ำรักษ์โลก Limited Edition Tumbler จำนวน 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท, Top Spenders ช้อปสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ (100,000 บาทขึ้นไป) รับฟรีกระเป๋าสานรักษ์โลกนกแก้วโม่ง และระหว่าง 29 พ.ย. -17 ธ.ค. 66 ซื้อสินค้าแบรนด์ร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้าฯที่ร่วมรายการ ครบ 4,000 บาท รับฟรี E-Voucher มูลค่า 400 บาท และสำหรับสมาชิก The 1: รับคะแนนสูงสุด 4 เท่า เมื่อช้อปสะสมที่ร้านค้าแบรนด์ดังทั้งกินและช้อปที่ร่วมรายการ 10,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม 2,000 คะแนน แลก 100 คะแนน ลด 100 บาท
ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “West at Its Best” ตอบโจทย์ทุกความต้องการในย่านกรุงเทพฯ ตะวันตก สะท้อนความมุ่งมั่นของเซ็นทรัลพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิต ไปพร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เปิดอย่างเป็นทางการ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G โดยชูจุดเด่นด้านความแข็งแกร่งทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์…
เจแอลแอล ประเทศไทย (JLL) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เจแอลแอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของโครงการอสังหาฯ รูปแบบการใช้งานเดียว…
AIS คว้ารางวัล Creative Equality Award ประเภท Social Impact Awards จากเวที Creative Excellence Awards 2024 โดยรางวัลนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของโครงการ…
ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ (AI Governance Center: AIGC) ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จัดงานเสวนาออนไลน์ AI Governance Webinar 2024…
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…