ชาจี (CHAGEE) ร้านชาต้นตำรับจากยูนนาน เปิดกลยุทธ์ตลาดคนรักชานมที่แรกในประเทศไทย ยกทัพเมนูใหม่ ที่มีให้ลิ้มลองกว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม อู่หลง ต้าหงเผา ผู่เอ๋อร์ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคเหมือนหลุดเข้าไปในประเทศจีน ด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ปัจจุบันมีร้านมากกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย วางแผนขยายอีก 10 สาขาในปี 66 พร้อมตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท
อภิชาติ ชวนชัยวงศ์ ผู้บริหาร ชาจี ประเทศไทย กล่าวว่า CHAGEE เป็นแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียมต้นตำรับจากมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เปิดตัวสาขาแรกเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 บนถนน 51 ในเมืองคุนหมิงมณฑลยูนนาน ภายในระยะเวลา 4 ปี ชาจี เติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาชั้นนำในยูนนาน ขยายสาขาเข้าสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศจีนอย่าง เซี่ยงไฮ้ เสฉวน ฉงชิ่ง กวางตุ้ง กุ้ยโจว ฯลฯ ทั้งยังขยายสาขาสู่ต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ รวมแล้ว 500 กว่าสาขาทั่วเอเชีย โดยมีแบรนด์คอนเซ็ปต์เป็น Chinese Chic หรือ การอุดหนุนสินค้าในท้องถิ่นจีน ด้วยการนำชาจากไร่ชาที่ปลูกเองมารังสรรค์เมนูชาสุดพรีเมียมให้ทุกคนได้ลิ้มลอง
ชาจียังเดินหน้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรักชา ล่าสุดได้เปิดตัวร้านชานมพรีเมียมสาขาแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพเมนูใหม่ กว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม ชาที่มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ อู่หลง ชาจีนที่คนชื่นชอบในรสชาติและกลิ่นหอม รสชาติชุ่มคอ ต้าหงเผา เปรียบเหมือนราชันแห่งชาอู่หลง หอมกลิ่นปิ้งไฟผสมกลิ่นดอกไม้ ผู่เอ๋อร์ สุดยอดชาจีนที่ให้ความสดชื่น คลายเครียด โดยชาจีผลิตจากวัตถุดิบสดใหม่ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก บรรยากาศร้านให้ความผ่อนคลาย แฝงความสดชื่นเสมือนอยู่ในไร่ชา พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ชาจีจึงตั้งใจนำวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี มาผสมผสานกับวิถีชีวิตของผู้คนในสังคม พร้อมกลายเป็นส่วนหนึ่งในใจของผู้คนสมัยนี้และในอนาคตต่อไป
–เจาะแผน 3 ปี SRTA ปรับ TOD “บางซื่อ-ธนบุรี” ชูคอนเซ็ปต์ Smart City สร้างเมืองแห่งอนาคต
“การเปิดตัวชาจีในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการข้ามาครองใจผู้บริโภคในทุกวัย จากรายงานบริษัทวิจัยตลาดชานมไข่มุกในประเทศไทยมีขนาดใหญ่มากกว่า 26,000 ล้านบาท ด้วยตลาดชานมในไทยเป็นตลาดใหญ่ ทั้งยังเป็นประเทศที่มีการบริโภคชานมไข่มุกสูงมาก บวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เน้นบริโภควัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทานหวานน้อยลง และหันมาบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น จากการศึกษาตลาดที่ผ่านมาพบว่าในประเทศไทยยังไม่ค่อยมีแบรนด์ชาพรีเมียมที่เป็นชาที่แท้จริง ชาจีจึงมองเห็นโอกาสในการทำการตลาด เน้นคุณภาพชาเป็นสำคัญ ชาทุกแก้วที่ชงทางร้านใช้ Tea Master ในการชงทุกแก้ว ทำให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับชาที่สด ใหม่ จากใบชาแท้ 100% ซึ่งปัจจุบันเปิดไปแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย และตั้งเป้าขยายสาขาอีก 10 สาขาในปี 66 โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท พร้อมวางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการวางแผนระยะยาวซึ่งไม่ใช่แค่การขยายสาขาในประเทศไทย แต่รวมถึงการตีตลาดเอาใจคนรักชานมทั่วโลกอีกด้วย”
สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปีที่ร้านชาจี สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสดของชาได้ที่ “ชาจี” ณ ร้านชาจี ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่ง Beacon ได้ทุกวัน เวลา 10:00 – 22: 00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
True สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางต่างประเทศ เปิดตัวบริการโรมมิ่งสุดล้ำ "GO Travel MyPlan" eSIM ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อที่สมาร์ทกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายใด ก็สามารถซื้อ eSIM ออนไลน์และใช้งานได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากกับการถอดหรือเปลี่ยนซิมอีกต่อไป! รับซัมเมอร์นี้ให้สุดเหวี่ยงกับ "GO…
Garnier Color Naturals ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดสร้างสรรค์ "Summer Palette by Garnier Color Mix" ซึ่งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ พร้อมดึง…
ซีพี-เมจิ เดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยล่าสุดได้เปิดตัว "เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์" เครื่องดื่มแนวใหม่ที่มุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูงในอนาคต ซีพี-เมจิ เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์และอินไซต์ของกลุ่ม Gen Z ที่มักทำกิจกรรมหลากหลายและให้ความสำคัญกับสุขภาพ…
ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมกับ AIS ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ มุ่งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากภัยมิจฉาชีพออนไลน์ให้แก่ประชาชนชาวไทยอย่างเข้มข้น ผ่านการส่งเสริมทักษะดิจิทัลและความรู้เท่าทันภัยทางการเงิน เพื่อยกระดับความปลอดภัยทั้งในการใช้งานบนโลกออนไลน์และการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างยั่งยืน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลระบบการเงินของประเทศ และผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงและซับซ้อนมากขึ้น โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเกราะป้องกันภัยทางการเงินดิจิทัลให้แก่ประชาชนในวงกว้าง หัวใจสำคัญของความร่วมมือนี้คือ การดำเนินงานเชิงรุกในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจนี้…
BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน 2568 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…
Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2568 พาไปนครฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ติดตามโอกาสทางการค้าไทย ผ่านโครงการเชื่อมต่อการขนส่งทางรางในเส้นทาง สิงคโปร์-คุนหมิง ที่จะนำพาสินค้าไทยไปยังจีนและส่งต่อไปยังสหภาพยุโรป พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวโครงการตั๋วร่วมและรถไฟ 20 บาทตลอดสาย ทุกสายกันยายนนี้…
This website uses cookies.