Business

CHAGEE ต้อนรับปีใหม่ รุกตลาดคนรักชานมย่านใจกลางเมือง เมนูใหม่ – ร้านใหม่ – ประสบการณ์ใหม่

ชาจี (CHAGEE) ร้านชาต้นตำรับจากยูนนาน เปิดกลยุทธ์ตลาดคนรักชานมที่แรกในประเทศไทย ยกทัพเมนูใหม่ ที่มีให้ลิ้มลองกว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม อู่หลง ต้าหงเผา ผู่เอ๋อร์ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคเหมือนหลุดเข้าไปในประเทศจีน ด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ปัจจุบันมีร้านมากกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย วางแผนขยายอีก 10 สาขาในปี 66 พร้อมตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

อภิชาติ ชวนชัยวงศ์ ผู้บริหาร ชาจี ประเทศไทย กล่าวว่า CHAGEE เป็นแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียมต้นตำรับจากมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เปิดตัวสาขาแรกเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 บนถนน 51 ในเมืองคุนหมิงมณฑลยูนนาน ภายในระยะเวลา 4 ปี ชาจี เติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาชั้นนำในยูนนาน ขยายสาขาเข้าสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศจีนอย่าง เซี่ยงไฮ้ เสฉวน ฉงชิ่ง กวางตุ้ง กุ้ยโจว ฯลฯ ทั้งยังขยายสาขาสู่ต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ รวมแล้ว 500 กว่าสาขาทั่วเอเชีย โดยมีแบรนด์คอนเซ็ปต์เป็น Chinese Chic หรือ การอุดหนุนสินค้าในท้องถิ่นจีน ด้วยการนำชาจากไร่ชาที่ปลูกเองมารังสรรค์เมนูชาสุดพรีเมียมให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

ชาจียังเดินหน้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรักชา ล่าสุดได้เปิดตัวร้านชานมพรีเมียมสาขาแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพเมนูใหม่ กว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม ชาที่มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ อู่หลง ชาจีนที่คนชื่นชอบในรสชาติและกลิ่นหอม รสชาติชุ่มคอ ต้าหงเผา เปรียบเหมือนราชันแห่งชาอู่หลง หอมกลิ่นปิ้งไฟผสมกลิ่นดอกไม้ ผู่เอ๋อร์ สุดยอดชาจีนที่ให้ความสดชื่น คลายเครียด โดยชาจีผลิตจากวัตถุดิบสดใหม่ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก บรรยากาศร้านให้ความผ่อนคลาย แฝงความสดชื่นเสมือนอยู่ในไร่ชา พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ชาจีจึงตั้งใจนำวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี มาผสมผสานกับวิถีชีวิตของผู้คนในสังคม พร้อมกลายเป็นส่วนหนึ่งในใจของผู้คนสมัยนี้และในอนาคตต่อไป

เจาะแผน 3 ปี SRTA ปรับ TOD “บางซื่อ-ธนบุรี” ชูคอนเซ็ปต์ Smart City สร้างเมืองแห่งอนาคต

“การเปิดตัวชาจีในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการข้ามาครองใจผู้บริโภคในทุกวัย จากรายงานบริษัทวิจัยตลาดชานมไข่มุกในประเทศไทยมีขนาดใหญ่มากกว่า 26,000 ล้านบาท ด้วยตลาดชานมในไทยเป็นตลาดใหญ่ ทั้งยังเป็นประเทศที่มีการบริโภคชานมไข่มุกสูงมาก บวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เน้นบริโภควัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทานหวานน้อยลง และหันมาบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น จากการศึกษาตลาดที่ผ่านมาพบว่าในประเทศไทยยังไม่ค่อยมีแบรนด์ชาพรีเมียมที่เป็นชาที่แท้จริง ชาจีจึงมองเห็นโอกาสในการทำการตลาด เน้นคุณภาพชาเป็นสำคัญ ชาทุกแก้วที่ชงทางร้านใช้ Tea Master ในการชงทุกแก้ว ทำให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับชาที่สด ใหม่ จากใบชาแท้ 100% ซึ่งปัจจุบันเปิดไปแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย และตั้งเป้าขยายสาขาอีก 10 สาขาในปี 66 โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท พร้อมวางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการวางแผนระยะยาวซึ่งไม่ใช่แค่การขยายสาขาในประเทศไทย แต่รวมถึงการตีตลาดเอาใจคนรักชานมทั่วโลกอีกด้วย”

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปีที่ร้านชาจี สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสดของชาได้ที่ “ชาจี” ณ ร้านชาจี ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่ง Beacon ได้ทุกวัน เวลา 10:00 – 22: 00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

12 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

13 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

14 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

17 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

17 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

18 hours ago