Business

CHAGEE ต้อนรับปีใหม่ รุกตลาดคนรักชานมย่านใจกลางเมือง เมนูใหม่ – ร้านใหม่ – ประสบการณ์ใหม่

ชาจี (CHAGEE) ร้านชาต้นตำรับจากยูนนาน เปิดกลยุทธ์ตลาดคนรักชานมที่แรกในประเทศไทย ยกทัพเมนูใหม่ ที่มีให้ลิ้มลองกว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม อู่หลง ต้าหงเผา ผู่เอ๋อร์ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคเหมือนหลุดเข้าไปในประเทศจีน ด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ปัจจุบันมีร้านมากกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย วางแผนขยายอีก 10 สาขาในปี 66 พร้อมตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

อภิชาติ ชวนชัยวงศ์ ผู้บริหาร ชาจี ประเทศไทย กล่าวว่า CHAGEE เป็นแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียมต้นตำรับจากมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เปิดตัวสาขาแรกเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 บนถนน 51 ในเมืองคุนหมิงมณฑลยูนนาน ภายในระยะเวลา 4 ปี ชาจี เติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาชั้นนำในยูนนาน ขยายสาขาเข้าสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศจีนอย่าง เซี่ยงไฮ้ เสฉวน ฉงชิ่ง กวางตุ้ง กุ้ยโจว ฯลฯ ทั้งยังขยายสาขาสู่ต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ รวมแล้ว 500 กว่าสาขาทั่วเอเชีย โดยมีแบรนด์คอนเซ็ปต์เป็น Chinese Chic หรือ การอุดหนุนสินค้าในท้องถิ่นจีน ด้วยการนำชาจากไร่ชาที่ปลูกเองมารังสรรค์เมนูชาสุดพรีเมียมให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

ชาจียังเดินหน้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรักชา ล่าสุดได้เปิดตัวร้านชานมพรีเมียมสาขาแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพเมนูใหม่ กว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม ชาที่มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ อู่หลง ชาจีนที่คนชื่นชอบในรสชาติและกลิ่นหอม รสชาติชุ่มคอ ต้าหงเผา เปรียบเหมือนราชันแห่งชาอู่หลง หอมกลิ่นปิ้งไฟผสมกลิ่นดอกไม้ ผู่เอ๋อร์ สุดยอดชาจีนที่ให้ความสดชื่น คลายเครียด โดยชาจีผลิตจากวัตถุดิบสดใหม่ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก บรรยากาศร้านให้ความผ่อนคลาย แฝงความสดชื่นเสมือนอยู่ในไร่ชา พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ชาจีจึงตั้งใจนำวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี มาผสมผสานกับวิถีชีวิตของผู้คนในสังคม พร้อมกลายเป็นส่วนหนึ่งในใจของผู้คนสมัยนี้และในอนาคตต่อไป

เจาะแผน 3 ปี SRTA ปรับ TOD “บางซื่อ-ธนบุรี” ชูคอนเซ็ปต์ Smart City สร้างเมืองแห่งอนาคต

“การเปิดตัวชาจีในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการข้ามาครองใจผู้บริโภคในทุกวัย จากรายงานบริษัทวิจัยตลาดชานมไข่มุกในประเทศไทยมีขนาดใหญ่มากกว่า 26,000 ล้านบาท ด้วยตลาดชานมในไทยเป็นตลาดใหญ่ ทั้งยังเป็นประเทศที่มีการบริโภคชานมไข่มุกสูงมาก บวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เน้นบริโภควัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทานหวานน้อยลง และหันมาบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น จากการศึกษาตลาดที่ผ่านมาพบว่าในประเทศไทยยังไม่ค่อยมีแบรนด์ชาพรีเมียมที่เป็นชาที่แท้จริง ชาจีจึงมองเห็นโอกาสในการทำการตลาด เน้นคุณภาพชาเป็นสำคัญ ชาทุกแก้วที่ชงทางร้านใช้ Tea Master ในการชงทุกแก้ว ทำให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับชาที่สด ใหม่ จากใบชาแท้ 100% ซึ่งปัจจุบันเปิดไปแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย และตั้งเป้าขยายสาขาอีก 10 สาขาในปี 66 โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท พร้อมวางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการวางแผนระยะยาวซึ่งไม่ใช่แค่การขยายสาขาในประเทศไทย แต่รวมถึงการตีตลาดเอาใจคนรักชานมทั่วโลกอีกด้วย”

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปีที่ร้านชาจี สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสดของชาได้ที่ “ชาจี” ณ ร้านชาจี ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่ง Beacon ได้ทุกวัน เวลา 10:00 – 22: 00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

supersab

Recent Posts

สยามพารากอน ส่งต่อความรู้ด้าน AI บนเวที The Global Tech Talk

สยามพารากอน จับมือ SCBX ร่วมเจาะลึก AI พร้อมเข้าใจการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพในห้วข้อ “AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX NEXT TECH…

5 hours ago

AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย ทุกจุดรับชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำนวยความสะดวกประชาชน นักท่องเที่ยว

AIS ยืนยันความพร้อมโครงข่ายการสื่อสาร พร้อมเสริมศักยภาพด้วยการนำ Autonomous Network เข้ามาช่วยมอนิเตอร์และบริหารจัดการเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชน นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปร่วมเฝ้าฯรับเสด็จในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567…

6 hours ago

realme เปิดตัว The Dark Horse of AI ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด realme GT 7 Pro

realme (เรียลมี) เปิดตัวกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์โดยมีชื่อว่า “The Dark Horse of AI” ซึ่งงานเปิดตัวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรียลมีในฐานะม้ามืดของวงการพัฒนาระบบ AI โดยมุ่งมั่นเน้นการสำรวจและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Qualcomm และ…

6 hours ago

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X8 และ OPPO Find X8 Pro ซึ่งมาพร้อมกับระบบกล้อง Hasselblad Master Camera System…

6 hours ago

HONOR อวดโฉม HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และ AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการในงาน Snapdragon Summit 2024 ณ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา…

6 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

1 day ago