Business

CHAGEE ต้อนรับปีใหม่ รุกตลาดคนรักชานมย่านใจกลางเมือง เมนูใหม่ – ร้านใหม่ – ประสบการณ์ใหม่

ชาจี (CHAGEE) ร้านชาต้นตำรับจากยูนนาน เปิดกลยุทธ์ตลาดคนรักชานมที่แรกในประเทศไทย ยกทัพเมนูใหม่ ที่มีให้ลิ้มลองกว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม อู่หลง ต้าหงเผา ผู่เอ๋อร์ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคเหมือนหลุดเข้าไปในประเทศจีน ด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ปัจจุบันมีร้านมากกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย วางแผนขยายอีก 10 สาขาในปี 66 พร้อมตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

อภิชาติ ชวนชัยวงศ์ ผู้บริหาร ชาจี ประเทศไทย กล่าวว่า CHAGEE เป็นแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียมต้นตำรับจากมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เปิดตัวสาขาแรกเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 บนถนน 51 ในเมืองคุนหมิงมณฑลยูนนาน ภายในระยะเวลา 4 ปี ชาจี เติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาชั้นนำในยูนนาน ขยายสาขาเข้าสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศจีนอย่าง เซี่ยงไฮ้ เสฉวน ฉงชิ่ง กวางตุ้ง กุ้ยโจว ฯลฯ ทั้งยังขยายสาขาสู่ต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ รวมแล้ว 500 กว่าสาขาทั่วเอเชีย โดยมีแบรนด์คอนเซ็ปต์เป็น Chinese Chic หรือ การอุดหนุนสินค้าในท้องถิ่นจีน ด้วยการนำชาจากไร่ชาที่ปลูกเองมารังสรรค์เมนูชาสุดพรีเมียมให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

ชาจียังเดินหน้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรักชา ล่าสุดได้เปิดตัวร้านชานมพรีเมียมสาขาแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพเมนูใหม่ กว่า 30 เมนู จากใบชาสดหลากหลายประเภท เช่น ทิกวนอิม ชาที่มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ อู่หลง ชาจีนที่คนชื่นชอบในรสชาติและกลิ่นหอม รสชาติชุ่มคอ ต้าหงเผา เปรียบเหมือนราชันแห่งชาอู่หลง หอมกลิ่นปิ้งไฟผสมกลิ่นดอกไม้ ผู่เอ๋อร์ สุดยอดชาจีนที่ให้ความสดชื่น คลายเครียด โดยชาจีผลิตจากวัตถุดิบสดใหม่ ใช้นมสด ผลไม้สด และชงสดทุกแก้ว ร้านใหม่ ดีไซน์สุดชิคด้วยการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ผสานวัฒนธรรมตะวันออก บรรยากาศร้านให้ความผ่อนคลาย แฝงความสดชื่นเสมือนอยู่ในไร่ชา พร้อมประสบการณ์ใหม่ ฉบับชาสด ชาดี ชาจี กับแบรนด์ชาจีนสุดพรีเมียม จากไร่ชาของตัวเอง บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,588 เมตร ปลูกใบชาให้ได้คุณภาพสูง กลิ่นชาที่หอมและรสชาติที่สดชื่น ชาจีจึงตั้งใจนำวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี มาผสมผสานกับวิถีชีวิตของผู้คนในสังคม พร้อมกลายเป็นส่วนหนึ่งในใจของผู้คนสมัยนี้และในอนาคตต่อไป

เจาะแผน 3 ปี SRTA ปรับ TOD “บางซื่อ-ธนบุรี” ชูคอนเซ็ปต์ Smart City สร้างเมืองแห่งอนาคต

“การเปิดตัวชาจีในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการข้ามาครองใจผู้บริโภคในทุกวัย จากรายงานบริษัทวิจัยตลาดชานมไข่มุกในประเทศไทยมีขนาดใหญ่มากกว่า 26,000 ล้านบาท ด้วยตลาดชานมในไทยเป็นตลาดใหญ่ ทั้งยังเป็นประเทศที่มีการบริโภคชานมไข่มุกสูงมาก บวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เน้นบริโภควัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทานหวานน้อยลง และหันมาบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น จากการศึกษาตลาดที่ผ่านมาพบว่าในประเทศไทยยังไม่ค่อยมีแบรนด์ชาพรีเมียมที่เป็นชาที่แท้จริง ชาจีจึงมองเห็นโอกาสในการทำการตลาด เน้นคุณภาพชาเป็นสำคัญ ชาทุกแก้วที่ชงทางร้านใช้ Tea Master ในการชงทุกแก้ว ทำให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับชาที่สด ใหม่ จากใบชาแท้ 100% ซึ่งปัจจุบันเปิดไปแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย และตั้งเป้าขยายสาขาอีก 10 สาขาในปี 66 โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 66 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท พร้อมวางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการวางแผนระยะยาวซึ่งไม่ใช่แค่การขยายสาขาในประเทศไทย แต่รวมถึงการตีตลาดเอาใจคนรักชานมทั่วโลกอีกด้วย”

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปีที่ร้านชาจี สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสดของชาได้ที่ “ชาจี” ณ ร้านชาจี ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่ง Beacon ได้ทุกวัน เวลา 10:00 – 22: 00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

supersab

Recent Posts

เจาะลึก Gen Z: ทำความเข้าใจคนรุ่นใหม่ หัวใจหลักของการตลาดยุคนี้

ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…

22 minutes ago

ภัยไซเบอร์พุ่ง “ฟอร์ติเน็ต” ชี้ช่องโหว่ทักษะ เสี่ยงละเมิดข้อมูล สูญเงินกว่าล้านดอลลาร์

"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…

34 minutes ago

FUJIFILM Business Innovation Thailand Launches 2024 strategy to strengthen innovative leadership with “Make a Leap to the New Stage”

FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…

46 minutes ago

FUJIFILM Business Innovation ปรับกลยุทธ์ “Make a Leap to the New Stage” หวังขึ้นแท่นผู้นำโซลูชันดิจิทัลในไทย

FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…

56 minutes ago

Solar D ส่งหุ่นยนต์ติดตั้งโซลาร์เซลล์ “Light Speed” เร็วกว่า 10 เท่า ลดต้นทุน-ดันธุรกิจไทยสู่ยุคพลังงานสะอาด

Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…

1 hour ago

รฟม. เปิดแผนการรื้อถอน 3 สะพาน เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม พร้อมคุมเข้มลดผลกระทบระหว่างก่อสร้าง

วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…

3 hours ago