Business

“Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ชูการตลาดแบบไลฟ์สไตล์ กลยุทธ์สร้างความแตกต่างเสริมความพรีเมียมให้แบรนด์

เมื่อช้างขยับก็จะยิ่งใหญ่และโดนใจเสมอ…นี่คือแนวคิดการตลาดระลอกใหม่ในแบบ “เปิดโลกความชิลให้คูล” สร้างสรรค์แบรนด์ “Chang Cold Brew Cool Club” ให้เป็นคลับที่รวมตัวของคนคูลและร่วมกันทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และล้ำกว่าใคร โดยล่าสุดกับการเปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับแบบใหม่ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ชวนคนรุ่นใหม่ไปอัปเลเวลการเฉลิมฉลองช่วงเฟสทีฟปลายปี ให้ได้ทั้งความชิลและคูลไปพร้อมกัน เหมาเรือสำราญสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree และดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน และชมงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส “Monet & Friends Alive Bangkok” พร้อมเอ็กซ์คูลซีฟปาร์ตี้บนเวที 360 องศากับ 13 ศิลปินสุดคูลชื่อดัง ในระหว่างวันที่ 12-24 ธันวาคม 2566 ณ ไอคอนสยาม

ทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทย บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ปีที่แล้ว “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ส่งผลให้ปีที่ 2 นี้ เราจึงกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ ให้คนไทยได้สัมผัสกับดับเบิลความชิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการจับมือร่วมกับเรือสำราญสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree และ Live Impact Events ผู้จัดงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส ‘Monet & Friends Alive Bangkok’ ชั้น 6 ไอคอนสยาม”

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

“หลังจากเปิดให้จองบัตรไปเพียง 48 ชั่วโมง มียอดจองไปแล้วกว่า 80% โดยมีสัดส่วนการจองแบบส่วนตัวของผู้บริโภค 40% และการเหมารอบจากบริษัทเอกชนเพื่อฉลองส่งท้ายปีให้กับลูกค้าหรือพนักงานในบริษัทอีก 60% นับเป็นความสำเร็จของเราในการขยายฐานกลุ่มผู้บริโภค ด้วยกลยุทธ์สร้างความแตกต่างเสริมความพรีเมียมให้แบรนด์ พร้อมให้ผู้บริโภคได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่โดดเด่นต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นคลับที่รวมตัวของคนคูลและมาร่วมกันทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และล้ำกว่าใครของ Chang Cold Brew Cool Club ได้อย่างยอดเยี่ยม และโดดเด่น”

ทั้งนี้ Chang Cold Brew Cool Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20 -35 ปี อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อาทิ

  • เปิดตัว 2 นักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” พรีเซนเตอร์คู่แรกของคลับ ชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์ความชิลและจับเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างการแคมป์ปิ้ง ที่เกิดแหล่งแคมป์ปิ้งมากมายหลากหลายบรรยากาศและสถานที่ทั่วประเทศ
  • ทำการคอลแลปส์กับ Stanley แบรนด์ Outdoor Lifestyle ชื่อดัง ผู้ผลิตแก้วมัคเก็บความเย็นยอดนิยมระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เป็นแก้วมัคเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Stanley ไอเทมที่ตอบโจทย์ความชิลของคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์คูลๆ เพียงวางจำหน่ายแค่เดือนเดียวในแอปพลิเคชัน Lazada: Chang Cold Brew Cool Club ทำยอดจำหน่ายจน Sold out ไปถึง 3 รอบ และมีแนวคิดต่อยอดทำไอเทมคอลแลปส์กับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ต่อไป

สำหรับ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12–24 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 24.00 น. บัตรราคาใบละ 4,200 บาทต่อท่าน โดยสามารถจองบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Chang Cold Brew Cool Club โดยประสบการณ์ความชิลเหนือระดับของ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ประกอบด้วย:

  • ชิลกับการล่องเรือสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree ดื่มด่ำบรรยากาศ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนแบบ 360 องศา บน “Moon Deck” ชั้นดาดฟ้าเรือเพื่อเติมเต็มโมเมนต์ให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษด้วยการชมความงามและซึมซับวัฒนธรรมอันล้ำค่าของสถานที่สำคัญๆ เช่น วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดอรุณราชวรารามราชวราราม วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร พิพิธภัณฑ์ศิริราชพิมุขสถาน สะพานพระราม 8 พระบรมมหาราชวัง ฯลฯ และร่วมชื่นชมความงดงามตระการตาของงาน “วิจิตร เจ้าพระยา 2566” เทศกาลแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมคอร์สดินเนอร์สุดพิเศษที่คัดสรรเป็นพิเศษจากเชฟอั้ม-พีชญา สุขวิบูลย์ แห่งร้าน Flat Marble รวมทั้งของหวานจากร้าน Vantage Point
  • ชิลต่อหลังเรือเทียบท่ากับ Exclusive Party บนเวที 360 องศา กับไลน์อัปศิลปินสุดคูลชื่อดังหลากสไตล์ อาทิ ‘Getsunova’ ‘Tom Isara’ ‘Atom’ ‘The Parkinson’ ฯลฯ ที่หมุนเวียนมามอบความสนุกให้กับผู้ร่วมงานตลอด 13 คืน พร้อมทั้งยังได้เสพความงดงามของงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส “Monet & Friends Alive Bangkok” ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม
  • โดยในวันเปิดตัวกิจกรรมฯ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา 2 พรีเซนเตอร์ Chang Cold Brew Cool Club ทั้ง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” พร้อมด้วยเหล่าเซเลบและดารายอดนิยมนำโดย “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์” “โอม ภวัต” “คริส พีรวัส” และ “นิว ฐิติภูมิ” ได้มาร่วมประเดิมเฉลิมฉลองความพิเศษในปีนี้อีกด้วย

ท่านใดที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ กับงาน “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 จัดขึ้นในระหว่างวันที่12–24 ธันวาคม 2566 บัตรราคาใบละ 4,200 บาทต่อท่าน เพื่อมาสัมผัสความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ตั้งแต่เวลา 19.00-24.00 น. สนใจซื้อบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Chang Cold Brew Cool Club

supersab

Recent Posts

แกร็บ จัดงาน “GrabX” เปิดตัวนวัตกรรมและบริการใหม่ ยกระดับทุกไลฟ์สไตล์

แกร็บ (Grab) สร้างความฮือฮาด้วยการจัดงาน GrabX เป็นครั้งแรก พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมและบริการล่าสุดประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด “For Every You” มุ่งตอบสนองทุกบทบาทและความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแกร็บในการยกระดับประสบการณ์ใช้งานผ่านโซลูชันที่พัฒนาจากความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ผสานพลังเทคโนโลยี AI…

8 minutes ago

TTA ทุ่ม 100 ล้านบาท! คว้าสิทธิ์ NIU รุกตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ตั้งเป้าผู้นำอาเซียน

บิ๊กดีลยานยนต์ไฟฟ้า! บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ประกาศ คว้าสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมแบรนด์ดังจากจีน "NIU" พร้อมอัดฉีดงบ 100 ล้านบาท ผุดโรงงานผลิตในไทย…

10 hours ago

Virtual Bank ยุคใหม่ กับปราการ 5 ชั้น สกัดกลโกงมิจฉาชีพไซเบอร์

สถานการณ์การฉ้อโกงออนไลน์ในประเทศไทยทวีความรุนแรงขึ้นอย่างน่าตกใจ โดยเฉพาะปัญหาการใช้ "บัญชีม้า" ที่ตั้งแต่ปี 2565 พบการใช้งานโดยมิจฉาชีพกว่า 5 แสนบัญชี สร้างความเสียหายรวมมูลค่ากว่า 1 แสนล้านบาท บัญชีเหล่านี้เป็นอุปสรรคสำคัญต่อการติดตามเงินและตัวผู้กระทำผิด ทำให้การฉ้อโกงด้วยการควบคุมบัญชี (Account Takeover)…

10 hours ago

แอร์เอเชีย แจงราคาตั๋วกลีบ สกลนครช่วงสงกรานต์ ทะลุ 1.4 หมื่น แค่ผิดพลาด

ตามที่ปรากฏข่าวเกี่ยวกับราคาบัตรโดยสารสายการบินแอร์เอเชีย เส้นทางดอนเมือง–สกลนคร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีราคาสูงผิดปกตินั้น สายการบินขอชี้แจงว่าเป็นผลจากข้อขัดข้องทางระบบจองบัตรโดยสารชั่วคราวและไม่มีการจำหน่ายจริง  ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า เที่ยวบินในเส้นทางดังกล่าวระหว่างวันที่ 10–12 เมษายน 2568 มีผู้โดยสารสำรองที่นั่งเต็มแล้วทุกเที่ยวบิน โดยราคาบัตรโดยสารที่จำหน่ายไปสูงสุดยังคงอยู่ภายใต้เพดานราคาที่สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) กำหนด ทั้งนี้…

11 hours ago

“พฤกษา” เปิดตัว “Plantnery by IHC” รุกตลาดรับสร้างบ้าน ชูจุดเด่น “คุณภาพ-นวัตกรรม-ครบวงจร” ตอบโจทย์คนมีที่ดิน

บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ประกาศความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดรับสร้างบ้านเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด "Plantnery by IHC" ดำเนินงานโดย บริษัท อินโน โฮม คอนสตรัคชั่น…

13 hours ago

Boots จับมือ DHL ส่งทัพรถ EV 100% วิ่งทั่วไทย ตั้งเป้าลดคาร์บอนครั้งใหญ่ 74 ตันต่อปี

บู๊ทส์ ประเทศไทย (Boots) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย (DHL) เปิดตัวกองทัพรถขนส่งสินค้าพลังงานไฟฟ้า 100% (EV) เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขนส่งผลิตภัณฑ์ไปยังร้านบู๊ทส์กว่า 250 สาขาทั่วประเทศอย่างยั่งยืน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้สะท้อนความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรในการให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม…

13 hours ago

This website uses cookies.