Business

“Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ชูการตลาดแบบไลฟ์สไตล์ กลยุทธ์สร้างความแตกต่างเสริมความพรีเมียมให้แบรนด์

เมื่อช้างขยับก็จะยิ่งใหญ่และโดนใจเสมอ…นี่คือแนวคิดการตลาดระลอกใหม่ในแบบ “เปิดโลกความชิลให้คูล” สร้างสรรค์แบรนด์ “Chang Cold Brew Cool Club” ให้เป็นคลับที่รวมตัวของคนคูลและร่วมกันทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และล้ำกว่าใคร โดยล่าสุดกับการเปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับแบบใหม่ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ชวนคนรุ่นใหม่ไปอัปเลเวลการเฉลิมฉลองช่วงเฟสทีฟปลายปี ให้ได้ทั้งความชิลและคูลไปพร้อมกัน เหมาเรือสำราญสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree และดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน และชมงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส “Monet & Friends Alive Bangkok” พร้อมเอ็กซ์คูลซีฟปาร์ตี้บนเวที 360 องศากับ 13 ศิลปินสุดคูลชื่อดัง ในระหว่างวันที่ 12-24 ธันวาคม 2566 ณ ไอคอนสยาม

ทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทย บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ปีที่แล้ว “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ส่งผลให้ปีที่ 2 นี้ เราจึงกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ ให้คนไทยได้สัมผัสกับดับเบิลความชิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการจับมือร่วมกับเรือสำราญสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree และ Live Impact Events ผู้จัดงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส ‘Monet & Friends Alive Bangkok’ ชั้น 6 ไอคอนสยาม”

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

“หลังจากเปิดให้จองบัตรไปเพียง 48 ชั่วโมง มียอดจองไปแล้วกว่า 80% โดยมีสัดส่วนการจองแบบส่วนตัวของผู้บริโภค 40% และการเหมารอบจากบริษัทเอกชนเพื่อฉลองส่งท้ายปีให้กับลูกค้าหรือพนักงานในบริษัทอีก 60% นับเป็นความสำเร็จของเราในการขยายฐานกลุ่มผู้บริโภค ด้วยกลยุทธ์สร้างความแตกต่างเสริมความพรีเมียมให้แบรนด์ พร้อมให้ผู้บริโภคได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่โดดเด่นต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นคลับที่รวมตัวของคนคูลและมาร่วมกันทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และล้ำกว่าใครของ Chang Cold Brew Cool Club ได้อย่างยอดเยี่ยม และโดดเด่น”

ทั้งนี้ Chang Cold Brew Cool Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20 -35 ปี อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อาทิ

  • เปิดตัว 2 นักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” พรีเซนเตอร์คู่แรกของคลับ ชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์ความชิลและจับเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างการแคมป์ปิ้ง ที่เกิดแหล่งแคมป์ปิ้งมากมายหลากหลายบรรยากาศและสถานที่ทั่วประเทศ
  • ทำการคอลแลปส์กับ Stanley แบรนด์ Outdoor Lifestyle ชื่อดัง ผู้ผลิตแก้วมัคเก็บความเย็นยอดนิยมระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เป็นแก้วมัคเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Stanley ไอเทมที่ตอบโจทย์ความชิลของคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์คูลๆ เพียงวางจำหน่ายแค่เดือนเดียวในแอปพลิเคชัน Lazada: Chang Cold Brew Cool Club ทำยอดจำหน่ายจน Sold out ไปถึง 3 รอบ และมีแนวคิดต่อยอดทำไอเทมคอลแลปส์กับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ต่อไป

สำหรับ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12–24 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 24.00 น. บัตรราคาใบละ 4,200 บาทต่อท่าน โดยสามารถจองบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Chang Cold Brew Cool Club โดยประสบการณ์ความชิลเหนือระดับของ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ประกอบด้วย:

  • ชิลกับการล่องเรือสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree ดื่มด่ำบรรยากาศ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนแบบ 360 องศา บน “Moon Deck” ชั้นดาดฟ้าเรือเพื่อเติมเต็มโมเมนต์ให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษด้วยการชมความงามและซึมซับวัฒนธรรมอันล้ำค่าของสถานที่สำคัญๆ เช่น วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดอรุณราชวรารามราชวราราม วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร พิพิธภัณฑ์ศิริราชพิมุขสถาน สะพานพระราม 8 พระบรมมหาราชวัง ฯลฯ และร่วมชื่นชมความงดงามตระการตาของงาน “วิจิตร เจ้าพระยา 2566” เทศกาลแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมคอร์สดินเนอร์สุดพิเศษที่คัดสรรเป็นพิเศษจากเชฟอั้ม-พีชญา สุขวิบูลย์ แห่งร้าน Flat Marble รวมทั้งของหวานจากร้าน Vantage Point
  • ชิลต่อหลังเรือเทียบท่ากับ Exclusive Party บนเวที 360 องศา กับไลน์อัปศิลปินสุดคูลชื่อดังหลากสไตล์ อาทิ ‘Getsunova’ ‘Tom Isara’ ‘Atom’ ‘The Parkinson’ ฯลฯ ที่หมุนเวียนมามอบความสนุกให้กับผู้ร่วมงานตลอด 13 คืน พร้อมทั้งยังได้เสพความงดงามของงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส “Monet & Friends Alive Bangkok” ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม
  • โดยในวันเปิดตัวกิจกรรมฯ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา 2 พรีเซนเตอร์ Chang Cold Brew Cool Club ทั้ง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” พร้อมด้วยเหล่าเซเลบและดารายอดนิยมนำโดย “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์” “โอม ภวัต” “คริส พีรวัส” และ “นิว ฐิติภูมิ” ได้มาร่วมประเดิมเฉลิมฉลองความพิเศษในปีนี้อีกด้วย

ท่านใดที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ กับงาน “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 จัดขึ้นในระหว่างวันที่12–24 ธันวาคม 2566 บัตรราคาใบละ 4,200 บาทต่อท่าน เพื่อมาสัมผัสความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ตั้งแต่เวลา 19.00-24.00 น. สนใจซื้อบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Chang Cold Brew Cool Club

supersab

Recent Posts

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

15 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

15 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

16 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

16 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

16 hours ago

รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้

เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…

19 hours ago